Táo quân 2018 mời Trấn Thành, Trường Giang: Thay đổi để 'hâm nóng' chính mình

Dẫu tất cả vẫn chỉ đang nằm ở dạng "tin đồn", nhưng làn gió mới từ phía Nam vẫn khiến Táo quân 2018 thêm phần bất ngờ và rất nhiều hấp dẫn.
tao quan 2018 moi tran thanh truong giang thay doi de ham nong chinh minh Táo quân 2018: Xuân Bắc chia sẻ hình ảnh hậu trường đầu tiên
tao quan 2018 moi tran thanh truong giang thay doi de ham nong chinh minh 'Người trong cuộc' nói gì về tin Trấn Thành, Trường Giang có thể đóng Táo quân 2018?

Thông tin một loạt danh hài miền Nam mà tiêu biểu là Trấn Thành, Trường Giang sẽ "đổ bộ" vào chương trình Táo quân 2018 đang trở thành đề tài tranh cãi. Dẫu tất cả vẫn chỉ đang nằm ở dạng "tin đồn", nhưng làn gió mới từ phía Nam vẫn khiến Táo quân 2018 thêm phần bất ngờ và rất nhiều hấp dẫn.

tao quan 2018 moi tran thanh truong giang thay doi de ham nong chinh minh

Trường Giang và Trấn Thành rất có thể sẽ tham gia Táo quân 2018 cùng các nghệ sĩ hài miền Bắc như: Vân Dung, Xuân Bắc,...

Suốt mười mấy năm ròng rã, Táo quân đã gắn liền với đêm giao thừa một cách quen thuộc tới mức, nó gần như trở thành một phần của Tết. Thói quen của rất nhiều gia đình là quây quần quanh tivi xem Táo quân, đợi thời khắc giao thời.

Tiếng cười sảng khoái, vui vẻ, những câu chuyện thời sự được nhìn nhận dưới những góc nhìn tếu táo, hài hước đã giúp Táo quân trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của rất nhiều người.

Tuy nhiên, việc duy trì sức hút của một chương trình hài trong suốt 15 năm trời là điều không hề đơn giản. Đặc biệt là khi tất cả câu chuyện đều xoay quanh một khung cảnh quen thuộc, từng đó nhân vật và từng đó gương mặt quen thuộc.

Có tài năng tới mấy, sáng tạo tới mấy thì sự nhàm chán, trùng lặp vẫn là điều khó lòng tránh khỏi. Chính bởi vậy, Táo quân cũng buộc phải có những đổi thay để tự "hâm nóng" chính mình.

tao quan 2018 moi tran thanh truong giang thay doi de ham nong chinh minh

Trường Giang và Trấn Thành là 2 trong số những cây hài trẻ hot nhất hiện nay và sở hữu lượng fan đông đảo.

Việc Trấn Thành, Trường Giang - những ngôi sao hài có hàng triệu fan hâm mộ tham gia vào Táo quân 2018 sẽ góp phần làm sức hút của chương trình tăng đột biến. Với tầm cỡ của những siêu danh hài này, việc họ có thể kéo thêm một lượng lớn khán giả nữa ngồi lại trước màn hình tivi để xem Táo quân là chuyện chẳng phải bàn.

Bên cạnh độ nóng và sức hút của những cây hài Sài Gòn, phải thừa nhận một điều họ là những nghệ sĩ trẻ và rất tài năng.

Không dễ để đặt những Trấn Thành, Trường Giang và Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng lên bàn cân, nhưng chắc chắn rằng những ngôi sao hài miền Nam cũng không hề thua kém.

Khả năng ứng biến hoàn hảo, trí thông minh và những mảng miếng hài hiện đại, dí dỏm của họ đủ sức làm "mềm mại" Táo quân - nhất là khi nội dụng của kịch bản lại khá nặng nề và có ít nhiều áp lực.

tao quan 2018 moi tran thanh truong giang thay doi de ham nong chinh minh
Việc những cây hài miền Nam tham gia Táo quân 2018 sẽ mang lại nhiều màu sắc mới cho chương trình.

Điều người ta chờ đợi nhất trong Táo quân năm nay chính là việc những Trấn Thành, Trường Giang sẽ mang tới những gì cho chương trình đặc biệt này? Liệu có đủ đất diễn cho cặp đôi tạo nên dấu ấn?

Nhưng với tên tuổi cỡ Trấn Thành, Trường Giang, người hâm mộ hoàn toàn có quyền hi vọng vào chuyện sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn "độc chiêu" của những danh hài này, bởi chắc chắn chỉ một vai diễn nhỏ cũng khiến họ tạo nên dấu ấn cho mình một cách sinh động.

Chỉ cần thử tưởng tượng việc Trấn Thành thể hiện khả năng hoạt ngôn của mình khi báo cáo Ngọc Hoàng hay Trường Giang sẽ sắm vai gì trong số những vị Táo quân kia, người hâm mộ cũng đủ... sốt ruột chờ đợi rồi.

Bởi vậy, việc để các ngôi sao hài Bắc - Nam cùng đứng trên sân khấu trong chương trình ý nghĩa đón giao thừa quả là một ý tưởng tuyệt vời. Không chỉ là cái nắm tay của giới nghệ sĩ, sân khấu của cả nước, mà nó còn mang lại sự thỏa mãn tuyệt đối dành cho thị hiếu khán giả khắp mọi miền. Một tiếng cười chung, vui vẻ và hạnh phúc để đón năm mới sắp sang.

tao quan 2018 moi tran thanh truong giang thay doi de ham nong chinh minh Chuyện kỳ quặc ít biết về 'Ngọc Hoàng' khó ai thay thế trong 'Táo quân'
tao quan 2018 moi tran thanh truong giang thay doi de ham nong chinh minh Vì sao 'Táo quân' là show truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017?
tao quan 2018 moi tran thanh truong giang thay doi de ham nong chinh minh Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ thông tin mới nhất về Táo Quân 2018
chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.