Tạp chí Mỹ in 125.000 ấn bản dự đoán Clinton đắc cử

Ấn bản đặc biệt ngày 9/11 của tạp chí Newsweek, với trang bìa "Quý bà Tổng thống" Hillary Clinton, được chuyển đến các cửa hàng và quầy bán báo trên cả nước. 
tap chi my in 125000 an ban du doan clinton dac cu 'Ông ấy không phải tổng thống' gây sốt mạng xã hội
tap chi my in 125000 an ban du doan clinton dac cu Con trai Donald Trump ngái ngủ trên sân khấu
tap chi my in 125000 an ban du doan clinton dac cu
Hai ấn bản đặc biệt của Newsweek được thiết kế từ trước. Ảnh: US Magazine

"Như bao người khác, chúng tôi đã đoán sai", Tony RomTando, giám đốc điều hành Topix Media, đơn vị in ấn bản đặc biệt Newsweek, cho hay.

Tạp chí đã thu hồi 125.000 ấn bản in bà Clinton đắc cử. Vì sai sót này, việc in ấn phiên bản đặc biệt có ảnh bìa "Tổng thống Trump" bị lùi tới ngày 10/11 và lên kệ vào tuần sau.

Ấn bản đặc biệt in hình bà Clinton và ông Trump đắc cử được thiết kế và đặt trước. Tuy nhiên, Topix Media tin tưởng vào khả năng chiến thắng của bà Clinton nên chỉ phát hành ấn bản của bà, theo New York Post

Tạp chí được chuyển tới các cửa hàng vào ngày 8/11. Nhà phát hành yêu cầu chủ cửa hàng không bán trước khi kết quả bầu cử được công bố, nhưng một vài người đã làm ngược lại.Ông Romando cho biết 17 trong tổng số 125.000 tạp chí được phát hành đã tới tay người mua.

"Họ được yêu cầu trả lại ấn bản sai. Chúng tôi sẽ thay thế bằng 150.000 ấn bản có hình Tổng thống Trump", ông Romando cho hay. Công ty có kế hoạch in nhiều ấn bản có hình Donald Trump hơn vì chiến thắng càng bất ngờ thì doanh số càng lớn.

Chiến thắng của tỷ phú bất động sản Donald Trump trước cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, nhờ lá phiếu đại cử tri tại các bang chiến trường quan trọng, đã gây bất ngờ lớn cho người dân Mỹ và giới chuyên gia.

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.