Taylor Swift khóc trước phán quyết của tòa về vụ cô bị tấn công tình dục

Ngôi sao nhạc pop Taylor Swift đã nhận được phán quyết quan trọng tại phiên tòa, trong đó, cô tố cáo DJ David Mueller tóm lấy mông mình còn DJ này tố cô là lý do khiến ông bị đuổi việc.

Phán quyết của thẩm phán William Martinez bác bỏ cáo buộc của David Mueller, người tố cáo Taylor Swift gây sức ép khiến ông bị sa thải khỏi công việc có mức lương 150.000 USD/năm ở đài phát thanh KYGO-FM.

taylor swift khoc truoc phan quyet cua toa ve vu co bi tan cong tinh duc
Ảnh Taylor Swift chụp chung với David Mueller

Nghệ sĩ đoạt giải Grammy, nổi tiếng nhờ những ca khúc đình đám như FearlessI Knew You Were Trouble đã rơi nước mắt vì sung sướng trước phán quyết của tòa. Bên cô là đông đảo đội ngũ pháp lý, gia đình.

Mueller ngồi một mình bên bàn nguyên đơn, uống nước với khuôn mặt u sầu.

Quyết định đưa ra sau năm ngày xử, trong đó, Swift nhấn mạnh rằng Mueller đã tóm lấy mông trần của cô trong buổi gặp gỡ người hâm mộ sau đêm nhạc năm 2013. Mueller phủ nhận chuyện này.

Thẩm phán bác bỏ lời cáo buộc của nam DJ vào Swift, cho rằng Mueller đã để quá lâu so với quy định về thời hiệu khởi kiện.

Luật sư đôi bên đã kết thúc vụ kiện sau khi bạn gái cũ của Mueller, Shannon Melcher, đứng lên làm nhân chứng cuối cùng. Cô khai mình không thấy Mueller có hành vi không hợp lẽ với Swift, nhưng nói thêm, “Tôi không có mắt ở sau đầu”.

Luật sư của Swift đã đề nghị tòa bác bỏ hai yêu sách của Mueller, nói rằng Swift đã làm ông mất hợp đồng lao động trị giá 150.000 USD/năm và can thiệp vào nguồn thu trong tương lai của mình.

Swift khẳng định đại diện của cô đã khiếu nại với quản lý của KYGO nhưng không có chuyện cô yêu cầu họ đuổi việc Mueller.

Tuy thẩm phán Martinez đã bác bỏ hai cáo buộc nhằm vào Swift nhưng ông vẫn giữ xem xét đòi bồi thường đối với Andrea, mẹ Swift và liên lạc đài phát thanh của cô Frank Bell.

Bồi thẩm đoàn 8 thành viên cũng chưa ra phán quyết rằng có hay không việc Mueller tấn công tình dục giọng ca 27 tuổi. Taylor Swift đang yêu cầu bồi thường tượng trưng 1 USD đối với hành vi này.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.