Thái Trinh ngầm khẳng định Quang Đăng là người đàn ông của đời mình

Cặp đôi tài năng Thái Trinh - Quang Đăng không ngần ngại công khai mối tình ngọt ngào trên sóng truyền hình.
thai trinh ngam khang dinh quang dang la nguoi dan ong cua doi minh Ca sĩ Thái Trinh ‘lột xác’ quyến rũ nhờ sửa mũi, cắt mí
thai trinh ngam khang dinh quang dang la nguoi dan ong cua doi minh Quang Đăng, Thái Trinh nói gì trước tin đồn đám cưới?

Đầu năm 2017, Thái Trinh - Quang Đăng bị nghi ngờ “yêu giả” để PR cho MV Hai chúng ta sắp ra mắt của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, ngay trong buổi họp báo, cặp đôi chính thức công khai tình yêu thật của mình bằng màn khóa môi nồng cháy trước sự chứng kiến của truyền thông báo giới lẫn người hâm mộ.

Sau thời gian này, cặp đôi thường xuyên “tay trong tay” tại các sự kiện khẳng định mối quan hệ tình cảm ngày càng gắn bó. Nửa năm sau khi tình yêu được công chúng biết đến, Thái Trinh - Quang Đăng tiếp tục xuất hiện cùng nhau trong tập 2 gameshow mới Nghệ sĩ thử tài P336.

thai trinh ngam khang dinh quang dang la nguoi dan ong cua doi minh
Cặp đôi trai tài - gái sắc và cũng tài năng không kém đã dành tặng riêng cho chương trình một màn chào hỏi không chỉ ấn tượng qua giọng hát trong trẻo của Thái Trinh, mà còn mãn nhãn màn với vũ đạo đẹp mắt của Quang Đăng.

Từng làm biên đạo cho những ca sĩ đàn anh chị như: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh,… nhưng Quang Đăng lại tỏ ra bất ngờ trước tài năng của nhóm nhạc tuổi teen P336 khi theo dõi clip Bống Bống Bang Bang phiên bản Tiếng Nhật do 6 thành viên nhóm nhỏ trình diễn tại Học viện âm nhạc AVEX.

AVEX là lò luyện ngôi sao lớn nhất tại Nhật Bản, và đã cho ra đời những tên tuổi hàng đầu Châu Á như: Hamasaki Ayumi, SKE48…và đặc biệt đây là nơi xây dựng tên tuổi của các nhóm nhạc Tohoshinki, BigBang, ca sĩ BoA... tại Nhật Bản – thị trường âm nhạc lớn thứ hai thế giới.

Điều khiến Quang Đăng và Thái Trinh thích thú hơn khi biết dù nhóm nhạc 10 thành viên đông nhất Việt Nam hiện nay P336 chưa chính thức ra mắt khán giả (debut), nhưng clip phiên bản Bống Bống Bang Bang đặc biệt này đã dành được gần 1 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày đăng tải trên fanpage chính thức của nhóm.

thai trinh ngam khang dinh quang dang la nguoi dan ong cua doi minh
Trước khi trả lời những câu hỏi, Thái Trinh đều rất tôn trọng bạn trai bằng cách quay sang tìm kiếm ánh mắt động viên từ Quang Đăng.

Trong suốt quá trình tham gia gameshow Nghệ sĩ thử tài P336, Quang Đăng và Thái Trinh luôn dành cho nhau những ánh mắt đầy trìu mến khiến bất cứ ai có mặt ở trường quay cũng phải ghen tị.

Thậm chí, không ngần ngại “đóng mộc chủ quyền”, Thái Trinh thẳng thừng tuyên bố với khán giả lẫn 2 người dẫn chương trình Mlee và Hoàng Rapper, về số tiền thưởng 10 triệu mà Quang Đăng sắp giành được từ Nghệ sĩ thử tài P336: “Dù Thái Trinh thua hay thắng, tiền thưởng của Quang Đăng cũng thuộc về mình. Vì của chồng công vợ mà...”.

Với cuộc chạy đua nước rút để giành được 10 triệu tiền thưởng thông qua 2 phần thi Đấu trường âm nhạc và Đấu trường kiến thức, liệu cặp đôi anh chị Quang Đăng và Thái Trinh sẽ chiến thắng được 10 thành viên của nhạc tuổi teen P336?

Kết quả sẽ được giải đáp vào tập 2 “Nghệ sĩ thử tài P336” phát sóng vào 19g tối thứ 6 ngày 19/5/2017 trên kênh HTV7.

thai trinh ngam khang dinh quang dang la nguoi dan ong cua doi minh Ca sĩ Thái Trinh ‘lột xác’ quyến rũ nhờ sửa mũi, cắt mí

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Thái Trinh đã livestream sau 9 ngày cắt mắt và nâng mũi.

thai trinh ngam khang dinh quang dang la nguoi dan ong cua doi minh Thái Trinh: ‘Tôi chủ động tỏ tình với Quang Đăng’

Nữ ca sĩ cho hay cô chủ động tỏ tình bằng lời nói, còn Quang Đăng thể hiện tình yêu bằng hành động. Nhờ những ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.