Thái Trinh: 'Quang Đăng là một chàng trai tuy lớn người nhưng vẫn vô cùng trẻ con'

Thái Trinh khẳng định bản thân luôn làm âm nhạc bằng sự khó tính, chỉn chu, hoàn hảo nhất để gửi tới khán giả.
thai trinh quang dang la mot chang trai tuy lon nguoi nhung van vo cung tre con Thảo Trang, Thái Trinh bày tỏ bức xúc khi bị gán mác 'ca sĩ hát mãi không nổi'
thai trinh quang dang la mot chang trai tuy lon nguoi nhung van vo cung tre con Thái Trinh: 'Bị trầm cảm, tôi rụng tóc, mỗi khi tỉnh dậy lại khóc'
thai trinh quang dang la mot chang trai tuy lon nguoi nhung van vo cung tre con Cuộc lột xác ngoạn mục của những sao nữ từng ám ảnh vì cân nặng

Thái Trinh nổi lên là một hiện tượng trên YouTube bằng những bản cover ca khúc tiếng Anh, ghi dấu ấn tại The Voice với phong cách âm nhạc riêng. Giọng ca trong vắt, cùng với cách xử lý bài hát tinh tế đã đưa Thái Trinh đến gần với công chúng hơn. Thái Trinh của ngày đó và bây giờ có phần khác nhau, hình ảnh cô nàng trở nên dịu dàng, đằm thắm hơn.

thai trinh quang dang la mot chang trai tuy lon nguoi nhung van vo cung tre con
Nữ ca sĩ Thái Trinh

Thái Trinh hài lòng 1000% về con đường âm nhạc của bản thân

- Chào Thái Trinh, gần đây thấy bạn có vẻ im lặng trong âm nhạc, ít xuất hiện trên báo chí không biết có lý do nào không nhỉ? Hay đây là thời gian mà bạn chuẩn bị để cho ra mắt một sản phẩm nào đó?

Đúng là quãng thời gian vừa qua những bước chân trên con đường sự nghiệp của Trinh có phần hơi chậm lại. Và một trong những lý do ấy chính là Trinh dành thời gian cho việc ấp ủ những dự án tiếp theo của mình cũng như lựa chọn thời gian trở lại thật kĩ lưỡng.

- Được biết gần đây có một số bài báo đề cập đến vấn đề ca sĩ không có bài hit hay ca sĩ là phải nổi tiếng, trong đó có nhắc tới Thái Trinh. Bạn nghĩ sao vế ý kiến này?

Mỗi một người nghệ sĩ sẽ có những quan điểm làm nghề khác nhau. Với Trinh, chỉ cần được hát, được cống hiến thứ mình yêu thích và có một bộ phận khán giả đồng cảm, thì Trinh sẽ mạnh mẽ đấu tranh để mang đến cho mọi người một màu sắc riêng biệt.

Đồng thời, Trinh khẳng định quan điểm sẽ không vì thị hiếu mà bóp nắn bản thân, luôn làm âm nhạc bằng sự khó tính, chỉn chu, hoàn hảo nhất để gửi tới khán giả.

thai trinh quang dang la mot chang trai tuy lon nguoi nhung van vo cung tre con
Thái Trinh sẽ không vì thị hiếu mà bóp nắn bản thân

- Nhìn những đồng nghiệp của mình được biết đến với những bài hit hay được khán giả yêu mến. Có khi nào Thái Trinh cảm thấy chạnh lòng?

Hoàn toàn không chạnh lòng và ngược lại Trinh còn vô cùng vui mừng xen lẫn hạnh phúc nữa đấy chứ! (cười) Bản thân là một người gắn bó với âm nhạc, khi thấy những người đồng nghiệp của mình đạt được những thành công đã là một điều quá đỗi tuyệt vời đối với riêng Trinh rồi.

- Thái Trinh có thể nói rõ về sự "hạnh phúc trong âm nhạc" của mình?

Là khi Trinh được tự do bay nhảy, được thỏa sức sáng tạo và thể hiện được cá tính của riêng mình trong âm nhạc. Cuối cùng không thể thiếu đó chính là kết nối được với khán giả bằng âm nhạc của mình. Đấy, hạnh phúc của Trinh chỉ đơn giản như thế thôi.

Bạn hài lòng với con đường âm nhạc của mình chứ?

Trinh hài lòng 1000% (nháy mắt).

thai trinh quang dang la mot chang trai tuy lon nguoi nhung van vo cung tre con
Thái Trinh hài lòng 1000% về con đường âm nhạc của bản thân

Thái Trinh bật mí bí quyết giữ gìn tình yêu

- Một chút chia sẻ về chuyện riêng tư của bạn nhé. Quang Đăng và Thái Trinh đã quen nhau khá lâu, vậy bạn có thấy áp lực gì khi quen người trong nghề, hoặc công khai chuyện tình cảm?

Trinh luôn giữ tất cả mọi chuyện trong cuộc sống của mình diễn ra theo cách tự nhiên và chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ. Một chút tự tin, một chút cân bằng trong công việc lẫn tình cảm chính là công thức hoàn hảo gìn giữ mối quan hệ của mình.

- Hỏi thật là bạn có bao nhiêu niềm tin về chuyện tình cảm này? Gần đây có nhiều thông tin không tốt về chuyện tình cảm giữa những cặp đôi trong showbiz, Thái Trinh có lo sợ điều này?

Dù có bao nhiêu đi chăng nữa cũng chỉ là con số mà thôi. Trinh không thật sự để tâm lắm đến chuyện tình cảm của người khác vì thời gian đó đã bận lo lắng cho nửa kia của mình mất rồi. (cười)

Lo sợ à? Trinh hoàn toàn không. Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng mà, Trinh luôn tự tin với những gì mình có được và vun đắp cho mối quan hệ của mình.

thai trinh quang dang la mot chang trai tuy lon nguoi nhung van vo cung tre con
Thái Trinh và Quang Đăng. (Ảnh: Zing)

- Trong mắt Thái Trinh thì Quang Đăng là một anh chàng như thế nào?

Nói làm sao bây giờ nhỉ... Một chàng trai tuy lớn người nhưng vẫn vô cùng trẻ con. Đơn giản thế thôi.

- Liệu sắp tới khán giả sẽ đón nhận tin vui nào từ 2 bạn không? Cụ thể là việc về chung một nhà hoặc một sản phẩm chung nào đó?

Trinh nghĩ nói trước sẽ bước không qua mất, thế nên đành phải gửi lời nhắn nhủ đến mọi người rằng hãy tiếp tục dành sự yêu thương, ủng hộ cho Thái Trinh và Quang Đăng nha.

thai trinh quang dang la mot chang trai tuy lon nguoi nhung van vo cung tre con
Thái Trinh chia sẻ: Quang Đăng là một chàng trai tuy lớn người nhưng vẫn vô cùng trẻ con

- Vậy Thái Trinh có thể chia sẻ một vài kế hoạch sắp tới cũng như những dự định trong tương lai, để khán giả được biết rõ hơn?

Bật mí rằng trong năm 2018, Trinh sẽ cho ra mắt một ca khúc với tựa đề vô cùng ấu thơ. Và đặc biệt hơn rằng sẽ có sự "góp sức" của một người cộng sự "tuy lạ mà quen" nữa đấy. Mong rằng mọi người hãy cùng đón chờ nhé!

Cảm ơn Thái Trinh!

thai trinh quang dang la mot chang trai tuy lon nguoi nhung van vo cung tre con Giữa nghi án bị đạo nhạc, 'Đã biết sẽ có ngày hôm qua' của Trịnh Thăng Bình bỗng 'hot' trở lại

Bài hát "Đã biết sẽ có ngày hôm qua", một hit của Trịnh Thăng Bình từ nhiều năm trước đang "leo lên" các vị trí ...

thai trinh quang dang la mot chang trai tuy lon nguoi nhung van vo cung tre con Câu trả lời chính thức về tin đồn 'đạo nhạc' của Dương Khắc Linh đối với bài 'Đừng như thói quen'

Sau đêm chung kết Giai điệu chung đôi mùa đầu tiên, mạng xã hội dấy lên thông tin cho rằng, khi sáng tác bài hát ...

thai trinh quang dang la mot chang trai tuy lon nguoi nhung van vo cung tre con Sara Ngọc Duyên lần đầu nói về phần thi trong đêm chung kết 'Giai điệu chung đôi'

Sara Ngọc Duyên - Á quân "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên chia sẻ về việc bị quên lời trong đêm thi chung kết: ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.