Thanh Hà bật khóc nức nở hát 'Cô đơn đến muộn màng'

Thanh Hà thể hiện sáng tác của Trịnh Lam, bật khóc với câu hát "đời ca sĩ cô đơn đến muộn màng".

Sáng 5/10, Thanh Hà đã có những chia sẻ trực tiếp trên trang cá nhân về album âm nhạc sắp ra mắt vào tháng 12. Trong phần giao lưu cùng khán giả, nữ danh ca bật mí về những điều hấp dẫn, mới lạ trong dự án âm nhạc dài hơi và sự kết hợp cùng bạn trai Roland.

thanh ha bat khoc nuc no hat co don den muon mang
Thanh Hà đong đầy cảm xúc trong từng câu hát (Ảnh: NVCC).

Cô cho biết: “Cuối cùng cũng ra mắt được album vì một số ca khúc làm lại bản phối nhiều, chỉnh sửa 3, 4 lần vẫn chưa ưng ý. Tuy nhiên, sau những hợp tác và nỗ lực của tôi và Roland, dự án âm nhạc được hoàn thiện và gửi tới khán giả của mình”.

Thanh Hà bật mí việc kết hợp với nhiều nhạc sĩ trong nước nhằm mang tới màu sắc âm nhạc trẻ trung. Nữ danh ca thể hiện sáng tác Sợ Yêu của Hoàng Nhã – một trong những ca khúc sẽ được cô giới thiệu trong album lần này. Nhạc phẩm Cô Đơn Đến Muộn Màng được trình bày ngay sau đó với những lời tự sự của người nghệ sĩ.

Thanh Hà trải lòng từng câu hát, thể hiện theo phong cách mới đầy cảm xúc. Bạn trai Roland đệm đàn với cô trong từng bản nhạc, đẩy mạnh cảm xúc của danh ca khi thể hiện. Lời ca khúc như nói về chính cuộc đời và nỗi lòng Thanh Hà: “Son phấn rạng ngời sao đôi mắt em buồn… Cuộc đời cho em ngàn cay đắng ưu phiền… Nhìn vào khóe mắt, nhìn từng vết nhăn/ Thời gian đâu chờ em, xuân vội bật khóc…”. Đặc biệt, nữ danh ca bật khóc khi thể hiện câu hát “Đời ca sĩ cô đơn đến muộn màng”.

thanh ha bat khoc nuc no hat co don den muon mang
Thanh Hà bật khóc khi trình diễn Cô Đơn Đến Muộn Màng (Ảnh: NVCC).

Mỗi ca từ, giai điệu gây ám ảnh cho người nghe. Cô nghẹn ngào bày tỏ: “Những ca khúc hát về nghệ sĩ lớn tuổi bị quên lãng khiến bản thân mình quá nhiều cảm xúc. Rồi 5, 7 hay 10 năm nữa mình cũng sẽ như vậy mà thôi”. Vì vậy, Thanh Hà luôn cống hiến và hát đến khi khán giả yêu thương giọng ca cô.

XEM THÊM:

thanh ha bat khoc nuc no hat co don den muon mang Danh ca Thanh Hà nói về việc nghệ sĩ chê bai, mạt sát nhau: 'Đã làm nghệ thuật thì không ai là nhất cả!'

Nữ ca sĩ Thanh Hà có những chia sẻ thẳng thắn về việc chê bai lẫn nhau giữa các nghệ sĩ trong thời gian qua.

thanh ha bat khoc nuc no hat co don den muon mang Danh ca Thanh Hà: 'Tôi muốn ở bên cạnh những người đàn ông kiểu Brab Pitt'

Nữ danh ca hải ngoại cho biết sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, cô đã học cách mềm mỏng, tinh tế hơn khi bắt ...

thanh ha bat khoc nuc no hat co don den muon mang Danh ca Thanh Hà: Mặc áo dài thật lạ lẫm với tôi!

Nữ danh ca dòng nhạc trữ tình chia sẻ suốt nhiều năm đi hát, tủ đồ của cô chưa bao giờ có một bộ áo ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.