Thanh Hóa: Sau hai âm thanh lớn, cửa kính của cửa hàng quần áo sắp khai trương vỡ vụn

Khoảng 13h chiều nay (30/5), cửa kính của một cửa hàng bán quần áo thời trang ở TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã bất ngờ bị vỡ vụn sau 2 âm thanh lớn.

Thông tin ban đầu, ở thời điểm trên, của kính của một cửa hàng bán quần áo thời trang tại 493 đường Lê Hoàn, phường Ba Đình (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã bị vỡ tan sau khi một số người lạ mặt đi qua và dùng vật lạ hướng vào.

Ở thời điểm đó, đang có một vài nhân viên làm việc bên trong nên đã bị thương nhẹ.

thanh hoa sau hai am thanh lon cua kinh cua cua hang quan ao sap khai truong vo vun
Một nữ nhân viên của cửa hàng bị thương nhẹ được hỗ trợ đưa ra ngoài chữa trị (Ảnh cắt từ clip)

Nhiều nhân chứng cho biết, họ đang ngồi trong nhà thì nghe thấy 2 âm thanh lớn giống tiếng nổ vang lên. Khi mọi người chạy ra ngoài thì nhìn thấy cửa kính của một shop quần áo đã bị vỡ tan tành.

Tại hiện trường, mảnh kính vỡ của cửa hàng bay tứ tung. Vụ việc trên xảy ra đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân xung quanh. Nạn nhân đã được mọi người hỗ trợ đưa ra ngoài và gọi xe cứu thương.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an TP. Thanh Hóa cho biết, chủ cửa hàng quần áo là một người phụ nữ và không hề có mâu thuẫn với ai. Người phụ nữ này chuẩn bị khai trương cửa hàng buôn bán quần áo.

Nguyên nhân vụ việc trên đang được điều tra làm rõ.

thanh hoa sau hai am thanh lon cua kinh cua cua hang quan ao sap khai truong vo vun Đi “trả thù” cho em gái, đâm trọng thương bạn trai của vợ cũ

Nghe em gái kể lại việc bị vợ cũ và em gái vợ đánh, Ngô Văn Hải đã cầm theo thanh kiếm dài 85cm tới ...

thanh hoa sau hai am thanh lon cua kinh cua cua hang quan ao sap khai truong vo vun Hà Nội: Cháy lớn cùng nhiều tiếng nổ tại cửa hàng quần áo

Cửa hàng kinh doanh quần áo bất ngờ xảy ra hỏa hoạn vào giờ cao điểm kèm theo nhiều tiếng nổ lớn khiến người dân ...

thanh hoa sau hai am thanh lon cua kinh cua cua hang quan ao sap khai truong vo vun Bắt 2 người đàn ông hắt mắm tôm vào cửa hàng quần áo

Cơ quan công an đã khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng vì có hành vi hủy hoại tài sản, khiến cửa hàng ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.