Thanh niên nằm 'ăn vạ' rồi đột nhập vào trụ sở công ty taxi Sông Nhuệ

Sau khi xuất hiện cùng với 1 đám đông, nam thanh niên đã nằm “ăn vạ”, rồi đột nhập vào trụ sở công ty taxi Sông Nhuệ để phá hoại tài sản của công ty này.

Theo thông tin từ Công an Phường Phúc La, quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị này hiện đang tạm giữ hình sự đối với Đỗ Ngọc Minh (SN 1992 huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội) về hành vi đột nhập phá hoại tài sản trụ sở công ty taxi Sông Nhuệ, có địa chỉ tại khu đô thị Xa La, Hà Đông.

Trước đó vào khoảng 3h sáng 9/11, được sự phối hợp của người dân, tổ tuần tra công an phường Phúc La, đã phát hiện thấy Minh đột nhập vào tầng 2, thuộc trụ sở của công ty taxi Sông Nhuệ, sau khi lẻn vào đây Minh đã có hành vi có cắt trộm điện thoại và phá hoại camera an ninh của công ty này. Ngay sau đó, đối tượng đã bị lực lượng chức năng bắt giữ tại chỗ.

thanh nien nam an va roi dot nhap vao tru so cong ty taxi song nhue
Hình ảnh Nam thanh niên nằm 'ăn vạ' rồi đột nhập vào phá hoại tài sản trụ sở công ty taxi Sông Nhuệ.

Quan kiểm tra, trích xuất camera trước khi bị Minh cắt, cơ quan chức năng phát hiện trước đó đối tượng Minh xuất hiện cùng với một 1 đám đông người, sau đó Minh còn gọi cho tổng đài xưng tên tuổi là Minh “mặt mo” với lời lẽ hết sức khiêu khích. Tại thời điểm này, Minh có trao đổi với một số người trong đám đông kia, sau khi đám đông giải tán Minh nằm “ăn vạ” trước cửa taxi.

Cho tới khoảng 3h sáng 9/11, đối tượng trèo tường, đột nhập lên tầng 2 trụ sở côn ty taxi Sông Nhuệ, tiến hành hành vi cắt dây điện thoại và phá hoại camera an ninh. Toàn bộ hành động của đối tượng đã bị ghi lại và được quần chúng thông báo cho tổ tuần tra đến kịp thời.

Tuy nhiên, Minh cũng kịp cắt 12 dây điện thoại tổng đài taxi Sông Nhuệ, toàn bộ camera an ninh bị phá hoại. Tổng đài taxi Sông Nhuệ bị gián đoạn trong cả ngày 9/11 (từ 3h sáng đến 17h30 chiều) thiệt hại hàng trăm triệu đồng tính theo doanh thu ngày của doanh nghiệp.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ mục đích, động cơ phá hoại của đối tượng Đỗ Ngọc Minh, và làm rõ những người có liên quan trong đám đông kia.

thanh nien nam an va roi dot nhap vao tru so cong ty taxi song nhue Tìm thấy chiếc xe máy được cho là của người phụ nữ tử vong với nhiều vết thương

Chiếc xe máy được cho là của người phụ nữ bị sát hại hôm 7/11 đã được cơ quan chức năng tìm thấy cách hiện ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.