Thanh Thảo: 'Tôi sẽ livestream cho khán giả xem đám cưới của mình'

Công khai mối quan hệ với bạn trai Tom Han hơn 8 tuổi, khán giả luôn mong đợi “búp bê” Thanh Thảo sớm có một lễ cưới hạnh phúc.
thanh thao toi se livestream cho khan gia xem dam cuoi cua minh Thanh Thảo mất 2 năm để đưa con trai nuôi sang Mỹ
thanh thao toi se livestream cho khan gia xem dam cuoi cua minh Quang Dũng - Thanh Thảo: Đã bước qua kiểu tình yêu trai gái thông thường
thanh thao toi se livestream cho khan gia xem dam cuoi cua minh Ít ai biết về lễ đính hôn 10 năm trước của búp bê Thanh Thảo

Thời gian gần đây, bên cạnh âm nhạc, khán giả đặc biệt quan tâm đến đời sống riêng tư của “búp bê” Thanh Thảo, đặc biệt là người bạn trai mới của cô. So với thời điểm trước đó khi từng nhiều lần yêu công khai, Thanh Thảo khá thận trọng khi không giấu danh tính và hình ảnh “một nửa”. Tuy nhiên, sau nhiều lần để cánh phóng viên bắt gặp, cô đã bắt đầu thoải mái hơn khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô nói: “Bây giờ, tôi cũng không thể giấu kín được nữa khi hình ảnh anh đi cùng tôi tràn ngập các trang mạng, cái gì đến sẽ đến nên tôi cũng cởi mở hơn để nói về Tom Han (tên bạn trai mới của Thanh Thảo - PV)”.

thanh thao toi se livestream cho khan gia xem dam cuoi cua minh
Thanh Thảo cởi mở hơn để chia sẻ về Tom Han, chàng trai người Việt gốc Hoa nhưng sống ở Mỹ đã chinh phục trái tim cô. Anh hiện đang làm ở lĩnh vực xây dựng và cung cấp các thiết bị nha khoa, đồng thời cũng là chủ của nhiều phòng khám nổi tiếng ở Mỹ.

Chia sẻ về cơ duyên gặp nhau, Thanh Thảo cho biết lúc đầu gặp, Tom Han thậm chí không biết cô là ca sĩ, chỉ chụp hình cho vui nhưng khi về công ty khoe ảnh với nhân viên thì mới biết cô là ngôi sao lớn tại Việt Nam. Những lần gặp mặt sau đó, người đàn ông hơn 8 tuổi bắt đầu chinh phục cô bằng sự từng trải, điềm đạm, biết cách chăm sóc phụ nữ và sự hợp cạ khi cả hai nói chuyện với nhau.

“Anh ấy mang đến cho tội sự bình an khi bên cạnh, dù anh ấy chỉ sống đơn giản và bình thương như nhiều người khác, cũng không đẹp trai hay giàu có, nổi tiếng. Anh ấy sống tỉ mỉ, thậm chí nân niu tôi như một thứ mong manh dễ vỡ” - Thanh Thảo miêu tả về bạn trai đang làm việc trong ngành nha khoa.

Những lúc cô bị bệnh, Tom Han vẫn là người đầu tiê bên cạnh, thậm chí tâm lý tới mức biết cô sợ đau nên đi tìm bác sĩ giỏi để chữa bệnh một cách an toàn nhất cho người yêu. Anh còn tự tay chăm sóc, nấu cháo, pha sữa… Chính những hành động ấy khiến Thanh Thảo tin rằng Tom Han sẽ là người đàn ông tốt và gắn bó lâu dài với mình.

thanh thao toi se livestream cho khan gia xem dam cuoi cua minh
Hiện tại, phía gia đình và bạn bè của Thanh Thảo cũng đang giục cô sớm kết hôn.

Với nhiều người, Tom Han gần như đạt đến sự hoàn hảo khi thành công trong kinh doanh, tính cách điềm đạm, cầu tiến, biết lãng mạn và luôn hết lòng chăm sóc, quan tâm đến người yêu. Tuy nhiên, Thanh Thảo vẫn tìm ra điểm khiếm khuyết của người đàn ông này là ít nói và luôn dùng hành động để thể hiện.

Điều này càng thôi thúc “búp bê” muốn chung sống và tìm hiểu nhiều hơn người đàn ông này. Dẫu vậy, vẫn còn quá sớm nếu để nói tới chuyện kết hôn khi Thanh Thảo đã nhiều lần “nói trước bước chẳng qua”. Cô chỉ dám hứa: “Nếu anh ấy cầu hôn, thì tôi sẽ gật đầu nhận lời ngay”.

“Tôi hi vọng Tom Han sẽ là người đàn ông cuối cùng của đời mình để thực hiện đám cưới lãng mạn nhất từ trước đến nay, lúc đấy tôi sẽ livestream cho khán giả ở khắp cả nước xem để chúc mừng cho mình” - Thanh Thảo nói thêm.

thanh thao toi se livestream cho khan gia xem dam cuoi cua minh Quang Dũng kể về tuổi thơ hai lần ‘chết hụt’

Thành công trong sự nghiệp ở tuổi 42 nhưng ít ai biết rằng, Quang Dũng từng có kí ức tuổi thơ không êm đềm và ...

thanh thao toi se livestream cho khan gia xem dam cuoi cua minh Thanh Thảo mất 2 năm để đưa con trai nuôi sang Mỹ

“Thủ tục rất khó khăn và mất thời gian lâu vì phải theo đúng quy trình của cả Mỹ và Việt Nam. Phải đến 2 ...

thanh thao toi se livestream cho khan gia xem dam cuoi cua minh Ít ai biết về lễ đính hôn 10 năm trước của búp bê Thanh Thảo

Ở tuổi 40, ca sĩ Thanh Thảo đã trải qua nhiều mối tình. Mới đây, cô lại công khai tình yêu với một Việt kiều ...

Ảnh: NVCC

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.