Thành viên đội tuyển Iran phải nhập viện vì…công nghệ VAR

Một thành viên đội tuyển Iran đã phải nhập viện khẩn cấp sau khi trọng tài sử dụng công nghệ VAR từ chối bàn thắng dành cho đội tuyển Iran trong trận đấu với Tây Ban Nha.

Huấn luyện viên của Iran Carlos Queiroz không tiết lộ danh tính của người phải nhập viện khi trọng tài Andres Cunha không công nhận bàn thắng của đội tuyển Iran sau khi sử dụng công nghệ VAR.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlos Queiroz nói: “Nhân viên của chúng tôi đã gặp vấn đề về sức khỏe sau quyết định của VAR. Anh ấy đã nhập bệnh viện. Chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ ổn thôi. Lời cầu nguyện của chúng tôi sẽ đến với anh ấy vào lúc này”.

Trước đó, trong trận đấu giữa đội tuyển Iran và đội tuyển Tây Ban Nha, tiền đạo Diego Costa sớm đưa La Roja vươn lên dẫn trước ở phút 54.

thanh vien doi tuyen iran phai nhap vien vi cong nghe var

Diego Costa ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Ảnh: Fifa.com.

Đến phút 62, Saeid Ezatolahi đưa được bóng vào lưới sau pha dứt điểm cận thành. Tuy nhiên, trong khi cầu thủ Iran ăn mừng, trọng tài không công nhận bàn thắng này. Công nghệ VAR cho thấy một cầu thủ của Iran rơi vào thế việt vị.

Với trận thua 0-1 trước đội tuyển Tây Ban Nha, cơ hội đi tiếp dành cho Iran vẫn còn nếu ở lượt trận cuối vòng bảng, họ vượt qua đội tuyển Bồ Đào Nha.

thanh vien doi tuyen iran phai nhap vien vi cong nghe var Không được sử dụng VAR, cầu thủ Morocco ấm ức ‘đá xoáy’ trọng tài

Sau khi đội tuyển Ma rốc sớm bị loại, tiền vệ Nordin Amrabat đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính điều khiển trận đấu.

thanh vien doi tuyen iran phai nhap vien vi cong nghe var Nhật kí World Cup 2018 - Nhìn lại lượt trận đầu tiên vòng bảng: VAR và những cơn địa chấn

Lượt trận đầu tiên vòng bảng đã khép lại với rất nhiều cảm xúc khó tả với những cổ động viên bóng đá. Rất nhiều ...

thanh vien doi tuyen iran phai nhap vien vi cong nghe var VAR không được sử dụng khi Harry Kane bị phạm lỗi: 'Có một thế lực chống lại tuyển Anh'

Những tranh cãi xoay quanh công nghệ VAR được áp dụng tại World Cup 2018 lần này vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, và ...

thanh vien doi tuyen iran phai nhap vien vi cong nghe var VAR sẽ hoạt động thế nào tại World Cup 2018 sắp tới?

World Cup 2018 được tổ chức tại Nga sắp tới sẽ là kì cup bóng đá thế giới đầu tiên được áp dụng công nghệ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.