Không được sử dụng VAR, cầu thủ Morocco ấm ức ‘đá xoáy’ trọng tài

Sau khi đội tuyển Ma rốc sớm bị loại, tiền vệ Nordin Amrabat đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Tiền vệ đội tuyển Ma rốc cho rằng, việc trọng tài chính Mark Geiger không áp dụng công nghệ VAR trở thành một trong những nguyên nhân dẫn đến việc đội tuyển Ma rốc bị loại.

Đội tuyển Bồ Đào Nha sớm vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Ronaldo ở phút thứ 4. Nhận bàn thua sớm, đội bóng đến từ châu Phi liên tục dồn ép đối phương. Họ tạo ra khá nhiều cơ hội ghi bàn.

Tuy nhiên, trong một ngày kém duyên, các chân sút bên phía Ma rốc không thể tận dụng được cơ hội ghi bàn. Bên cạnh đó, những quyết định từ phía trọng tài còn gây bất lợi cho đội bóng đến từ châu Phi.

khong duoc su dung var cau thu morocco am uc da xoay trong tai

Đội tuyển Ma rốc không được áp dụng công nghệ VAR. Ảnh: Fifa.com.

Cụ thể, có đến 2 tình huống các hậu vệ đội tuyển Bồ Đào Nha để bóng chạm tay trong vòng cấm. Thế nhưng, vị trọng tài người Mỹ đã bỏ qua những tình huống hoàn toàn có thể thổi phạt đền đó. Thậm chí, ông còn không thèm xem lại tình huống thông qua công nghệ VAR được áp dụng tại World Cup 2018.

Với trận thua thứ 2 liên tiếp, đội tuyển Ma rốc chính thức bị loại.

Quá ấm ức, tiền vệ Amrabat bên phía Ma rốc phát biểu: “Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi có năm, sáu cơ hội lớn, họ không tạo ra gì cả. Họ nói về VAR nhưng nếu bạn không sử dụng mỗi lần thì nó không hoạt động.”

Có vẻ như việc áp dụng công nghệ VAR không hẳn lúc nào cũng có thể quyết định được số phận trận đấu. Trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha với đội tuyển Ma rốc là một minh chứng cho việc VAR hoàn toàn vô dụng. Những ông “vua áo đen” mới thực sự trở thành người “quyền lực” nhất trên sân.

khong duoc su dung var cau thu morocco am uc da xoay trong tai Kết quả Bồ Đào Nha vs Ma rốc, bảng B World Cup 2018: Ronaldo thăng hoa, giọt nước mắt Ma rốc

Kết quả World Cup 2018, tỉ số trận đấu Bồ Đào Nha vs Ma rốc, bảng B World Cup 2018: Bàn thắng duy nhất của ...

khong duoc su dung var cau thu morocco am uc da xoay trong tai Video: Ronaldo đánh đầu cháy lưới Ma Rốc, đòi lại ngôi đầu Vua phá lưới World Cup

Video bàn thắng Ronaldo, Bồ Đào Nga vs Ma Rốc: Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, Ronaldo đã cho thấy cái duyên ghi ...

khong duoc su dung var cau thu morocco am uc da xoay trong tai Bồ Đào Nha 1-0 Ma rốc, bảng B World Cup 2018: CR7 xuất thần, Ma rốc chia tay World Cup

Trực tiếp Bồ Đào Nha vs Ma rốc, bảng B World Cup 2018 (19h00, 20/6): Lượt trận thứ 2 của bảng B sẽ bắt đầu ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.