The Face: Hồ Ngọc Hà loại chính thí sinh của đội mình

Trong The Face tập 11, Lê Hà của đội Hồ Ngọc Hà đã bị chính Huấn luyện viên (HLV) của mình "chọn" để dừng lại, điều này cũng đúng như tin đồn đoán trước đó.

Đúng như quan điểm của HLV Hồ Ngọc Hà "Đừng tự đắc thắng, điều gì cũng có thể xảy ra ở phút thứ 89", tập bán kết của "The Face - Gương mặt thương hiện" đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội Hà Hồ, tuy nhiên không phải vì lợi thế mà Hồ Ngọc Hà loại đi thí sinh duy nhất của đội Phạm Hương như cách Phạm Hương làm với Lan Khuê. Chính vì thế, nữ HLV này đã công bằng khi quyết định loại đi chính thí sinh của đội mình.

the face ho ngoc ha loai chinh thi sinh cua doi minh
Ba HLV của chương trình trong đêm bán kết.

Trong thử thách đầu tiên, các thí sinh phải trình diễn khiêu vũ và chụp hình với vũ công nam trong điệu nhảy Valse với sự hỗ trợ của các vũ công chuyên nghiệp và khách mời S.T. Nam vương của "Bước nhảy hoàn vũ" là giám khảo của phần thi này.

Nếu như Chúng Huyền Thanh của tập trước gây nhiều thất vọng và phải đối mặt với vòng nguy hiểm, thì Huyền Thanh trong bán kết lần này đã gây bất ngờ cho Phạm Hương cũng như làm hài lòng Hồ Ngọc Hà. Trong khi đó Lê Hà lại bộc lộ nhiều điểm yếu và sai sót của bản thân.

Đối với Phí Phương Anh, cô có được ưu điểm là thân hình mảnh mai, cách thể hiện vô cùng táo bạo và mới mẻ nhưng vẫn có phần rụt rè.

Tuy nhiên, chiến thắng trong thử thách này lại thuộc về Khánh Ngân của đội Phạm Hương bở cô có sự phối hợp rất tốt với bạn diễn xét trên tổng thể.

the face ho ngoc ha loai chinh thi sinh cua doi minh
Khánh Ngân chiến thắng trong thử thách đầu tiên.

Đến với thử thách thứ 2, các thí sinh được yêu cầu diễn xuất đoạn phim quảng cáo của một nhãn hàng. Thị phạm cho phần thi này là đại sứ của nhãn hàng, nữ ca sĩ Tóc Tiên và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Sau khoảng thời gian tập luyện, Chúng Huyền Thanh một lần nữa cho thấy khả năng "lột xác" bứt phá của mình, cô được Hà Hồ đánh giá "như cá gặp nước" trong cả hai phần thi bán kết lần này.

Còn Phí Phương Anh được Noo đánh giá khá cao trong cách diễn xuất, biểu cảm khuôn mặt và chụp hình.

Thí sinh duy nhất của đội Phạm Hương là Khánh Ngân, áp lực khi phải đối đầu với 3 thí sinh của Hồ Ngọc Hà phần nào khiến cô bị bối rối và vội vàng.

the face ho ngoc ha loai chinh thi sinh cua doi minh
Phí Phương Anh được Noo Phước Thịnh đánh giá cao trong phần diễn xuất.

Trải qua 2 thử thách, cho thấy Lê Hà chưa thực sự thể hiện được hết khả năng cũng như sự cố gắng của mình và Tóc Tiên cho rằng phong cách của Lê Hà là "một màu", làm cho người xem "chưa thấy đã".

Ngay sau khi đại diện của nhãn hàng - Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh đưa ra kết quả, chiến thắng thuộc về thành viên của đội HLV Hồ Ngọc Hà, đồng nghĩa Phạm Hương phải đối diện với thực tế sẽ mất đi thành viên cuối cùng, Lan Khuê chia sẻ "như vậy Phạm Hương sẽ hiểu được cảm giác của Khuê khi mất đi Quỳnh Mai". Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra, ki Hà Hồ quyết định loại đi học trò của mình là Lê Hà và giành cơ hội cho Khánh Ngân đi tiếp vào chung kết. Quyết định này không chỉ khiến cho thí sinh, các HLV mà cả khán giả cũng ngạc nhiên. Hành động này của Hồ Ngọc Hà được đánh giá là "chơi đẹp".

Điều gì sẽ xảy ra trong đêm chung kết "The Face - Gương mặt thương hiệu", liệu Phạm Hương có thực sự đạt được mục đích của mình? kết quả sẽ có vào 21h thứ Bảy ngày 3/9.

Cùng xem lại chặng đường bán kết mà các cô gái đã trải qua:

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.