Thêm bằng chứng khẳng định Minh Tú lọt vào Top 3 Asia’s Next Top Model 2017

Nhiều nguồn tin có phần chính xác khẳng định Minh Tú, đại diện của Việt Nam đang nằm trong Top 3 xuất sắc nhất của Asia’s Next Top Model năm nay.

Hiện tại, cuộc thi tìm kiếm người mẫu mang tầm châu Á dù vẫn chưa chính thức lên sóng nhưng những thông tin bên lề về đại diện Việt Nam tham gia năm nay đang được quan tâm rất nhiều.

Trước đó, người mẫu Kikki Lê dù đã được thông báo trúng tuyển nhưng cô bất ngờ rút lui, thế nên vị trí thay thế vẫn còn là “ẩn số” với khán giả trong nước. Người thay thế đang được đồn đoán là siêu mẫu Minh Tú, bởi dân mạng cũng tinh ý phát hiện nhiều thông tin “khác thường” trên trang cá nhân của cô. Mặc dù chưa có bất kỳ phát ngôn chính thức hay thông tin cụ thể về việc Minh Tú là đại diện của Việt Nam tại Asia’s Next Top Model 2017 nhưng hầu hết những ai quan tâm cuộc thi này đều rất kỳ vọng “chân dài” sẽ nốt gót Mai Ngô gây tiếng vang.

them bang chung khang dinh minh tu lot vao top 3 asias next top model 2017
Siêu mẫu Minh Tú được cho là người "nối gót" Mai Ngô tại Asia’s Next Top Model 2017.

Mới đây, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện nhiều thông tin đồn đoán Minh Tú đã được lọt Top 3 chung cuộc và có nhiều khả năng “ẵm” giải Á quân.

Người mẫu Minh Tú đã đăng tải lên tài khoản Facebook/Instagram của mình hình ảnh chụp vali hành lý với thông báo sẽ đi du lịch. Tuy nhiên, cư dân mạng đã phát hiện ra một số bằng chứng cho thấy đây có thể là chuyến đi Singapore và tiếp tục ghi hình những tập tiếp theo cho Asia’s Next Top Model Cycle 5 của cô. Trong vali của Minh Tú có áo in hinh cờ Việt Nam và cô cũng kèm thêm một số hashtag trong đó có #teamMinhTu #teamVietnam như là ẩn ý cho việc đại diện Việt Nam tham gia chương trình này. Tuy nhiên rất nhanh sau đó, Minh Tú đã xóa ảnh này trên cả facebook và instagram.

them bang chung khang dinh minh tu lot vao top 3 asias next top model 2017

Được biết, hiện tại Asia’s Next Top Model mùa thứ 5 đã hoàn tất quá trình ghi hình và đang trong giai đoạn hậu kỳ trước khi lên sóng. Thế nên việc rò rỉ thông tin trước giờ lên sóng là hoàn toàn có thể xảy ra. Trước đó, dân mạng ở Việt Nam đã "soi" nhiều hình ảnh của các thí sinh năm nay trên các trang forum về người mẫu, dù không rõ ràng về diện mạo nhưng qua dáng dấp, bề ngoài thì nhiều khả năng Minh Tú đang tham gia cuộc thi này.

Thậm chí trên trang forum uy tín rtvgames, các fan nước ngoài còn đặc biệt dành lời khen ưu ái cho đại diện Việt Nam.

them bang chung khang dinh minh tu lot vao top 3 asias next top model 2017
Một bảng danh sách mới đây còn được các fan truyền tay còn cho thấy, Minh Tú cùng các thí sinh Shikin, Clara sẽ lọt vào Top 3, thậm chí người đẹp Việt còn đánh bật Clara để bước vào phần thì catwalk tranh ngôi vị quán quân cùng Shikin.
them bang chung khang dinh minh tu lot vao top 3 asias next top model 2017
Một thông tin trên mạng xã hội cập nhật kết quả về cuộc thi năm nay
them bang chung khang dinh minh tu lot vao top 3 asias next top model 2017
Vào ngày 4/2, Minh Tú cũng đăng tải một bức ảnh có ngụ ý rằng cô đang đại diện Việt Nam tham gia một sân chơi nào đó và có nhiều khả năng giành chiến thắng.

Nếu những thông tin này là sự thật, đây sẽ là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất từ trước đến nay tại cuộc thi quốc tế này. Hơn hết, việc xây dựng hình ảnh của Minh Tú tại Việt Nam sẽ càng thuận lợi hơn rất nhiều khi cô có vị trí tốt trong làng người mẫu.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của Minh Tú cũng úp mở dự định cô sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay, để tìm kiếm một suất vé tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế trong 2017.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.