Thêm một tài xế phản đối BOT Cai Lậy bị công an mời lên làm việc

Mặc dù trạm BOT Cai Lậy đã tạm ngưng hoạt động hơn một tháng qua, nhưng công an tiếp tục mời thêm một tài xế lên làm việc.
 

Ngày 15/1, anh Châu Thế Hiển (29 tuổi, ngụ TX Bình Minh, Vĩnh Long) cho biết vừa nhận được giấy mời lên làm việc lần 2 của Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) với nội dung liên quan việc tài xế này phản đối trạm BOT Cai Lậy vào hồi cuối tháng 11/2017.

them mot tai xe phan doi bot cai lay bi cong an moi len lam viec
Giấy mời tài xế phản đối BOT Cai Lậy lên làm việc của công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang)

Giấy mời do đại tá Trương Văn Sáng, Trưởng Công an huyện Cai Lậy ký, anh Hiển phải có mặt tại Đội điều tra tổng hợp công an huyện Cai Lậy vào lúc 9h ngày 17/1, với nội dung làm việc là để trả lời một số việc liên quan đến vụ gây rối trật tự ngày 30/11/2017.

Anh Hiển cho biết, cách đây hơn 10 ngày anh cũng nhận được một tờ giấy mời lên làm việc của Công an huyện Cai Lậy với nội dung lên làm việc với điều tra viên Đinh Văn Chính lúc 9h ngày 5/1. Nhưng do hôm đó anh Hiển bận việc gia đình nên không đến làm việc.

Lần này, anh Hiển cho biết sẽ cùng luật sư đến làm việc với Công an huyện Cai Lậy theo nội dung giấy mời về hành vi gây rối trật tự.

Tài xế 29 tuổi này hiện đang là chủ một quán ăn ở thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long).

them mot tai xe phan doi bot cai lay bi cong an moi len lam viec
Trạm BOT Cai Lậy vẫn chưa xác định ngày thu phí trở lại sau quyết định tạm ngưng của Thủ tướng Chính phủ. Ảnh: Văn Dũng

Vào sáng 30/11/2017, anh Hiển lái xe khách từ Cần Thơ đi TP HCM. Đến chiều chở khách về, khoảng 15h cùng ngày khi xe đến trạm thu phí BOT Cai Lậy thì gặp tình trạng ùn tắc nghiêm trọng do có một số tài xế phản đối chủ đầu tư bằng cách dùng tiền lẻ mua vé qua trạm.

Cùng thời điểm này, anh Nguyễn Minh Trung (Quê Sóc Trăng) đi cùng xe với anh Hiển có xuống phản đối tại trạm và sau đó bị cảnh sát khống chế, áp tải về trụ sở cùng với một tài xế tên Phương (Bình Dương) cũng bị tạm giữ người và ôtô. Đến 23h cùng ngày, anh Trung và anh Phương mới được phía công an cho về.

them mot tai xe phan doi bot cai lay bi cong an moi len lam viec Bộ GTVT nghiên cứu phương án xây thêm trạm thu phí để giải quyết vấn đề ở BOT Cai Lậy
chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.