Thời đại quý ông làm đẹp

Đàn ông làm đẹp có tội không? Đương nhiên không có tội. "Tội" duy nhất nếu có, chỉ là quá bảnh bao để phụ nữ phải yêu. 
tin nhap 20160913085818
Đàn ông làm đẹp là nhu cầu tất yêu của thời đại.

Chuyện đàn ông làm đẹp

Sống trong thời đại này, ai còn cho rằng đàn ông chải chuốt làm đẹp là sai trái, không cần thiết thì chắc hẳn do họ chưa từng đi xe bus và phải nín thở giữa bầu không khí đậm đặc mùi hôi nách, đối diện với những gương mặt bóng nhẫy chi chít mụn và tóc tai bờm xờm. Đó là chưa kể môi trường sống ô nhiễm, khói bụi, đồ ăn không đảm bảo vệ sinh cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và làn da phái mạnh.

Đàn ông - cần làm đẹp, nên làm đẹp, ở mức độ nào thì tùy vào nhu cầu của mỗi người. Nhưng chắc chắn đàn ông bảnh bao lịch lãm sẽ "ăn điểm" trong mắt phụ nữ cũng như nhà tuyển dụng hơn đàn ông buông thả bản thân nhiều.

Các sản phẩm làm đẹp cho nam phát triển mạnh 10 năm trở lại đây, ngoài sữa rửa mặt còn có thêm sáp vuốt tóc, kem dưỡng da, sữa tắm đủ loại, dầu gội đầu, thậm chí cả mặt nạ dưỡng đêm. Một số hãng tập trung phát triển dòng sản phẩm đặc trị cho phái mạnh như trị mụn, trị thâm, tăng sức cạnh tranh trên thị trường mỹ phẩm nam đang ngày một khốc liệt.

Khi làm đẹp trở thành nhu cầu tất yếu của cuộc sống, đàn ông cũng cần tỉnh táo lựa chọn sản phẩm chăm sóc sao cho hợp với chất da (khô, nhờn) và tình trạng da (mụn, nám, viêm chân lông) kẻo tiền mất mà tật lại nặng thêm.

Sản phẩm chăm sóc da tiêu biểu mùa Thu

Một số sản phẩm nam giới nên quan tâm khi mùa Thu tới. Điểm chung của loạt sản phẩm này là "xuất thân" từ thương hiệu lớn, được đánh giá cao từ blogger làm đẹp và có giá thành tương đối "mềm".

tin nhap 20160913085818
Neocutis Bio-Gel Restorative Hydrogel - Kem hồi phục da, tái tạo da sau thương tổn (do mụn, sần) và đặc biệt chống lão hóa cho da, giúp da sáng đều màu, căng mịn. Kem có chứa thành phần dưỡng ẩm cao, làm mờ nếp nhăn tốt. Giá của một "em" này khoảng 2,4 triệu đồng, hơi "chát" nhưng hoàn toàn đáng giá với những gì nó đem lại. Tuổi nên dùng: 30 - 40 tuổi.
tin nhap 20160913085818
Kem che khuyết điểm Tom Ford. Ở Việt Nam, nam giới dùng kem che khuyết điểm rất hiếm, nhưng ở một số nước như Mỹ, Hàn Quốc, đặc biệt là người hoạt động trong ngành giải trí - Kem che khuyết điểm đích thị là "gã bạn thân" lâu năm. Kem che khuyết điểm của Tom Ford với chất kem lỳ, nhẹ, dễ dàng tiệp vào da, che phủ khuyết điểm tốt, đặc biệt là quầng thâm mắt và vết thâm mụn. Giá của thỏi che khuyết điểm Tom Ford khoảng 1,1 triệu đồng.
tin nhap 20160913085818
Dụng cụ tắm Dove Men. Có vẻ đây sẽ là món đồ khiến nhiều đàn ông thích thú. Chỉ cần bỏ ra 300.000 đồng, nam giới có ngay dụng cụ kỳ cọ cơ thể vừa sạch vừa mềm mại. Miếng mút này sẽ dùng bọc ngoài vòi tắm hoa sen (chỉ dùng được với vòi cầm tay) với thiết kế tháo ra - lắp vào tiện lợi.
tin nhap 20160913085818
Ursa Major Face Wipes - Một sản phẩm tuyệt vời dành cho đàn ông có làn da mụn nhờn. Chất kem mát và khả năng kháng khuẩn cao giúp nốt mụn giảm viêm, giảm sưng đau và nhanh cồi nhân mụn. Đồng thời, sản phẩm này cũng giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da có đủ nước, giảm tiết dầu.
tin nhap 20160913085818
Anthony All-Natural Deep Pore Cleansing Clay - Mặt nạ đất sét giúp nam giới thải độc cho da, lấy đi mụn cám, mụn đầu đen còn ẩn mình dưới da và dưỡng da sáng khỏe. Một tuýp mặt nạ có giá 470.000 đồng rất đáng để đầu tư. Thiết kế tuýp nhỏ gọn nên thuận tiện để mang theo trong các chuyến du lịch.
tin nhap 20160913085818
Wahl Nose, Ear & Brow Trimmer - Tông đơ tỉa lông mũi, mày và tóc mai. Thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, tinh tế, dễ sử dụng, trong khi giá lại "mềm mại" với khoảng 390.000 đồng. Mỗi người đàn ông nên sắm cho mình một chiếc như thế này.
tin nhap 20160913085818
Billy Jealously Combination Code Mattifying Face Moisturizer - Kem dưỡng tuyệt vời cho những ngày trời hanh hao. Thành phần kem có trà xanh, cúc La Mã giúp dưỡng ẩm cho da mà vẫn giữ bề mặt da khô thoáng, mát nhẹ dễ chịu. Nên dùng kem vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc sau khi vừa tắm xong để đạt hiệu quả cao nhất. Giá của sản phẩm khoảng 500.000 đồng.

Henry

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.