Thông tin tuyển sinh 2018 (30/8): Học sinh đưa người vào đánh thầy giáo gãy xương sống mũi

Học sinh đưa người vào đánh thầy giáo gãy xương sống mũi, nhiều hệ luỵ với học trò sau vụ cô giáo mầm non để cả lớp đánh hội đồng một trẻ... là những thông tin tuyển sinh 2018 đáng chú ý ngày 30/8.

Học sinh đưa người vào đánh thầy giáo gãy xương sống mũi

thong tin tuyen sinh 2018 308 hoc sinh dua nguoi vao danh thay giao gay xuong song mui
Thầy Bảo bị gãy xương sống mũi sau khi bị đánh.

Ngày 30/8, ông Thái Văn Tài - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã nắm thông tin về vụ việc một học sinh cấp 3 dẫn người vào trường đánh thầy giáo.

Vụ cô giáo mầm non để cả lớp đánh hội đồng một trẻ: Nhiều hệ luỵ với học trò

Ông Nguyễn Tùng Lâm, Chủ tịch Hội Tâm lý học TP Hà Nội, cho rằng sự việc này gây ảnh hưởng đến tâm lý và tính cách của trẻ tham gia đánh hội đồng và trẻ bị đánh hội đồng.

'Olympic Việt Nam dù không thắng Hàn Quốc nhưng vẫn xứng đáng ngẩng cao đầu'

thong tin tuyen sinh 2018 308 hoc sinh dua nguoi vao danh thay giao gay xuong song mui
Miếng dán hình cờ Tổ quốc là thứ không thể thiếu mỗi khi xem trận bóng đá có tuyển Việt Nam thi đấu.

Dù đội tuyển Olympic Việt Nam thất bại 1 - 3 trước Olympic Hàn Quốc, rất nhiều cổ động viên thán phục tinh thần thi đấu quả cảm của tuyển Việt Nam trước một đối thủ mạnh.

Tại khu vực Nhà thi đấu ĐH Bách khoa Hà Nội, trước thời điểm bóng lăn đã có hàng nghìn cổ động viên là sinh viên của trường và các trường lân cận đến cổ vũ nhằm 'tiếp lửa' cho tuyển Olympic Việt Nam trước trận bán kết.

Lên núi 'gọi' học trò

thong tin tuyen sinh 2018 308 hoc sinh dua nguoi vao danh thay giao gay xuong song mui
Các cô giáo Trường PT Dân tộc Bán trú Tiểu học Quản Bạ (Hà Giang) vệ sinh trường, lớp đón học sinh.

Cùng với niềm vui đến trường năm học mới, thầy và trò vùng cao có thể yên tâm theo học con chữ, bởi các chính sách hỗ trợ đưa trẻ đến trường ở vùng sâu, vùng xa được tích cực triển khai, mang lại hiệu quả thiết thực. Tại trường vùng cao đã có nhà bán trú, các em không còn cảnh băng rừng lội suối đi về hàng chục cây số mỗi ngày.

Bốn vấn đề quyết định thành công trong lộ trình du học Mỹ

Du học ở thời điểm nào thì thích hợp, điểm số học tập chiếm vai trò quan trọng như thế nào trong hồ sơ du học, tiếng Anh nên chuẩn bị ra sao và cần những kỹ năng sống gì... là những vấn đề mà phụ huynh nào muốn con du học Mỹ thành công cũng cần hiểu rõ.

thong tin tuyen sinh 2018 308 hoc sinh dua nguoi vao danh thay giao gay xuong song mui Thông tin tuyển sinh 2018 (29/8): Xôn xao clip cô giáo mầm non để cả lớp đánh hội đồng một trẻ

Chủ tịch TP Ninh Bình lên tiếng vụ cô giáo mầm non cho cả lớp đánh hội đồng một học sinh, cặp song sinh quê ...

thong tin tuyen sinh 2018 308 hoc sinh dua nguoi vao danh thay giao gay xuong song mui Thông tin tuyển sinh 2018 (28/8): Đơn vị biên soạn sách nói về lý do dạy học sinh lớp 1 đánh vần theo cách 'lạ'

Đơn vị biên soạn sách nói về lý do dạy học sinh lớp 1 đánh vần theo cách 'lạ', nữ hiệu trưởng cắt xén tiền ...

thong tin tuyen sinh 2018 308 hoc sinh dua nguoi vao danh thay giao gay xuong song mui Thông tin tuyển sinh 2018 (27/8): Nhiều giáo viên là nạn nhân của trường cao đẳng 'chui'

Gần 50 tỉnh thành đang dạy học sinh lớp 1 đánh vần theo cách 'lạ' khiến phụ huynh và Giáo sư ngôn ngữ cũng hoang ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.