Thông tin tuyển sinh 2018 (4/8): Sau ngày lọc ảo đầu tiên, điểm chuẩn dự kiến của các trường giảm mạnh

Điểm chuẩn dự kiến của các trường giảm mạnh; lộ diện thủ khoa đại học đầu tiên... là những thông tin tuyển sinh 2018 đáng chú ý ngày 4/8.

Sát ngày công bố điểm chuẩn đại học 2018, nhiều trường đưa ra mức điểm dự kiến

Đại diện các trường đại học khối ngành kinh tế, kỹ thuật tại Hà Nội cho biết sẽ công bố điểm chuẩn vào đêm ngày 5/8, muộn nhất là sáng ngày 6/8. Nhiều trường đưa ra mức điểm dự kiến năm nay.

Sau ngày lọc ảo đầu tiên, điểm chuẩn dự kiến của các trường giảm mạnh

Sau ngày đầu tiên chạy phần mềm lọc ảo, đại diện một số trường đại học cho biết điểm chuẩn dự kiến đang thấp hơn nhiều so với mức dự báo trước đó.

Vụ sai phạm điểm thi ở Hòa Bình: Cận cảnh công an khám nơi ở như bỏ hoang của Phó Hiệu trưởng bị khởi tố

thong tin tuyen sinh 2018 48 sau ngay loc ao dau tien diem chuan du kien cua cac truong giam manh
Căn nhà số 9 tổ dân phố 21 phường Tân Thịnh, TP Hòa Bình khá cũ kĩ và cửa đóng then cài chiều 3/8.

Ghi nhận lúc lực lượng Công an có mặt tại số nhà 9, tổ 21, phường Tân Thịnh, TP Hòa Bình chiều 3/8 để đọc lệnh khám xét, đó là một căn nhà cấp bốn lợp mái bro-ximang đã cũ, cỏ mọc đầy lối đi từ chiếc cổng sắt vào tận cửa nhà. Quan sát từ bên ngoài và qua người dân địa phương, căn nhà này ít khi có người về ở. Cánh cổng bằng sắt cũng đã hoen rỉ.

Lộ diện thủ khoa đại học đầu tiên năm 2018

thong tin tuyen sinh 2018 48 sau ngay loc ao dau tien diem chuan du kien cua cac truong giam manh
Hiệu trưởng ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đang tư vấn cho thí sinh.

Mặc dù các trường đại học vẫn đang tiến hành lọc ảo để xác định điểm chuẩn, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã tìm được thủ khoa của trường thông qua dữ liệu tuyển sinh.

Theo đó, thí sinh Cao Lê Nguyên (Phú Yên) đã trở thành thủ khoa của ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Nguyên trúng tuyển vào ngành Cơ điện tử với số điểm 26,4.

Điểm chuẩn ĐH Bách khoa Hà Nội năm nay có gì lạ?

Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội vừa đưa ra dự báo về mức điểm chuẩn vào trường năm nay. Theo đó, dự kiến điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành của Trường năm 2018 sẽ giảm so với năm 2017 từ 3 đến 4 điểm.

thong tin tuyen sinh 2018 48 sau ngay loc ao dau tien diem chuan du kien cua cac truong giam manh Thông tin tuyển sinh 2018 (3/8): Diễn biến mới trong vụ điểm thi bất thường tại Hòa Bình

HV Ngân hàng công bố danh sách thí sinh trúng tuyển, Bộ Công an rút hồ sơ về Trung ương để tiếp tục điều tra điểm thi ...

thong tin tuyen sinh 2018 48 sau ngay loc ao dau tien diem chuan du kien cua cac truong giam manh Thông tin tuyển sinh 2018 (2/8): Công an xác minh điểm bất thường trong chấm thi ở Hòa Bình

Những thông tin xoay quanh Hội nghị tổng kết năm học 2017 - 2018 và triển khai nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 của ...

thong tin tuyen sinh 2018 48 sau ngay loc ao dau tien diem chuan du kien cua cac truong giam manh Thông tin tuyển sinh 2018 (1/8): Điểm chuẩn vào đại học sẽ nhiều biến động

Bộ trưởng Bộ GD&ĐT thừa nhận những bất cập trong kỳ thi THPT, hàng trăm giáo viên tại Hà Nội có thể mất việc, nhiều ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.