Thu Trang: 'Con trai xin được xem tất cả phim tôi và chồng đóng'

Nữ diễn viên phim “Nắng” (phần 2) cho biết cậu con trai Andy luôn xem bố mẹ là niềm tự hào của riêng mình.
thu trang con trai xin duoc xem tat ca phim toi va chong dong Tiến Luật: 'Tôi từng cãi nhau, muốn ly hôn Thu Trang'

Không chỉ là một trong những diễn viên hài đắt show hiện nay, Thu Trang còn là cái tên gây chú ý khi đảm nhận nhiều vai diễn ấn tượng trên màn ảnh rộng. Sau thành công của phim điện ảnh Nắng (phần 1), Thu Trang tiếp tục tái ngộ khán giả khi nhận lời đóng tiếp Nắng 2. Vẫn vào vai mẹ Mưa khù khờ, kém trí, Thu Trang hứa hẹn sẽ lấy nước mắt người xem khi bộ phim chính thức trình làng.

Vào tối 30/8, Nắng 2 đã có buổi chiếu ra mắt báo giới tại TP.HCM. Góp mặt trong sự kiện với vai trò nữ chính, Thu Trang thu hút nhiều sự chú ý vì vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn. Tiến Luật - chồng Thu Trang cũng đến ủng hộ vợ trong sự kiện đặc biệt này.

thu trang con trai xin duoc xem tat ca phim toi va chong dong
Vợ chồng diễn viên Thu Trang - Tiến Luật.

Là người luôn nghiêm túc, kĩ càng trong công việc, Thu Trang luôn muốn khẳng định bản thân bằng những vai diễn có chiều sâu, gây xúc động cho người xem. Việc nhận lời đóng Nắng 2 một phần cũng xuất phát từ sự ủng hộ của khán giả khi phần đầu của bộ phim đã gây được tiếng vang.

“Tôi đóng bộ phim này vì có sự đồng cảm của hai trái tim người mẹ. Sau Nắng phần 1, những gì đọng lại sau tất cả những ý kiến xung quanh bộ phim đó là tình mẫu tử thiêng liêng. Vai mẹ Mưa là một trong những vai diễn thành công của Thu Trang trên màn ảnh rộng tính cho đến thời điểm hiện tại. Và khi đoàn phim có ý định viết tiếp câu chuyện, đề cao điều tốt đẹp thì tại sao Trang lại không nhận lời. Tôi muốn mình được là một phần của Nắng 2, được nối tiếp câu chuyện đong đầy cảm xúc này” - nữ diễn viên hài chia sẻ.

Ngoài đời thực, Thu Trang cũng có con nhỏ trạc tuổi bé Nắng - Kim Thư, vậy nên trong quá trình hóa thân thành nhân vật mẹ Mưa, cảm xúc ùa đến với Thu Trang chân thật như trải nghiệm từ cuộc sống thường ngày.

Thu Trang cho biết, chị chỉ mong rằng qua vai diễn mẹ Mưa này, khán giả sẽ nhớ về và thương yêu mẹ nhiều hơn. Dù nội dung phim Nắng 2 không có những cảnh khoe thân hút mắt nhìn hay cảnh hành động hoành tráng, nhưng bù lại, tình cảm gia đình đã được lồng ghép khéo léo, tôn vinh những bà mẹ luôn dãi dầu một nắng hai sương để chăm lo cho các con của mình. Sự khác biệt đó khiến cho Nắng 2 và vai diễn mẹ Mưa của Thu Trang trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

thu trang con trai xin duoc xem tat ca phim toi va chong dong
Thu Trang hi vọng vai diễn trong Nắng 2 được khán giả đón nhận.

Chia sẻ về chuyện con trai Andy có từng xem phim của Thu Trang đóng hay chưa, nữ danh hài - diễn viên cho biết: “Dĩ nhiên là Andy cũng đi xem mẹ đóng rồi. Trang và anh Luật cũng chưa đặt ra câu hỏi này với Andy, nhưng phim có ba mẹ đóng, Andy đều xin được đi xem”.

Bên cạnh đó, Thu Trang cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bé Nắng - Kim Thư vì những nỗ lực mà cô bé này đã dồn vào các cảnh quay: “Trang và bé Kim Thư đã quá thân nhau từ sau phim Nắng phần 1. Sau đó, Kim Thư cũng tham gia diễn kịch chung với Trang trong vở Tình lá diêu bông ở Sân khấu kịch Thế Giới Trẻ, nên hai cô cháu cũng thường xuyên gặp gỡ trò chuyện, hiểu và thương mến nhau hơn. Nên cả hai càng dễ nhập vai mẹ - con trên phim hơn. Kim Thư là cô bé lanh lợi, có tố chất và rất đáng yêu. Đóng với Kim Thư, Trang luôn thấy dễ chịu vì ngoài đời thực, bản thân mình cũng có con nhỏ mà”.

thu trang con trai xin duoc xem tat ca phim toi va chong dong
Cậu con trai Andy kháu khỉnh của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Ngoài ra, Thu Trang cũng thẳng thắn chia sẻ về những ý kiến trái chiều nhắm vào diễn xuất của mình. Nữ danh hài - diễn viên tỏ ra khá thoải mái khi bộc bạch: “Mỗi người sẽ có một cách nhìn nhận và đánh giá, tôi luôn tiếp thu và ghi nhận. Và nếu là một ý kiến mang tính xây dựng, thì tôi luôn mong những lời phê bình, nhận xét chi tiết hơn, những chỗ nào Trang cần thay đổi, để mang lại hiệu quả hơn cho vai diễn và cho bộ phim.

“Đỉnh cao nhất luôn luôn chỉ có một” - Đó là điều tôi luôn tâm niệm. Để mình nhận ra được hai điều: Phải luôn cố gắng hết sức mình, học hỏi trao dồi thêm để vượt lên đỉnh cao đó. Và điều thứ hai, nếu đem ra so sánh thì sẽ có một cái cao hơn cái còn lại, và cho dù mọi người vẫn yêu mến Thu Trang ở "phần 1" nhiều hơn, thì cũng là lẽ thường tình”.

thu trang con trai xin duoc xem tat ca phim toi va chong dong Tiến Luật: 'Tôi từng cãi nhau, muốn ly hôn Thu Trang'

Vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang yêu nhau từ thuở hàn vi. Họ trải qua nhiều thăng trầm, có lần định chia tay nhưng ...

thu trang con trai xin duoc xem tat ca phim toi va chong dong Diễn viên hài Thu Trang: từng nhận cát-sê hơn 10 nghìn đồng, động thai vì diễn quá nhiều

15 năm hoạt động nghệ thuật, diễn viên hài Thu Trang từng mất tới 10 năm vất vả gây dựng sự nghiệp, đối mặt với ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.