Thùy Dung 'lỡ hẹn' với Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 vào phút cuối

Hoa hậu Thùy Dung xác nhận việc cô sẽ không đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. 
thuy dung lo hen voi hoa hau sieu quoc gia 2017 vao phut cuoi Sau 9 năm đăng quang, Hoa hậu Thuỳ Dung được quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2017

Cách đây không lâu, Hoa hậu Việt Nam 2008 - Trần Thị Thùy Dung đã chia sẻ với người hâm mộ về việc cô nhận được lời mời tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Hoa hậu cũng cho biết bản thân rất tự tin và muốn một lần "chinh chiến", xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam mà mình mang trên người.

Tuy nhiên, cách đây ít phút, Hoa hậu đã xác nhận trên trang cá nhân của mình về việc sẽ không tham gia Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Thùy Dung viết: "Xin chào các bạn, điều đầu tiên cho phép Dung được gửi lời cảm ơn đến đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational 2017 đã yêu mến và đề cử Dung đến với cuộc thi này.

Kế đến Dung muốn được gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn, những bạn đã luôn dành tình cảm quan tâm Dung. Thật sự lúc được chọn để tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế Dung rất vui mừng và tự hào. Vì sau bao lâu ấy mà các bạn vẫn luôn dõi theo và ủng hộ yêu mến Dung, tình cảm của các bạn là niềm động viên, có ý nghĩa với Dung rất lớn.

thuy dung lo hen voi hoa hau sieu quoc gia 2017 vao phut cuoi
Thùy Dung xác nhận không tham gia Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. (Ảnh: chụp màn hình)

Nhưng thật không may, trùng với thời gian diễn ra cuộc thi, gia đình lại thông báo có việc quan trọng dành cho Dung kế hoạch dài lâu, nên Dung không thể đi thi như dự định và mong muốn của mình. Dung thấy rất tiếc nuối và tự bản thân chưa làm được gì nhiều. Thôi thì số phận đã an bài vậy rồi, nên chúng ta hãy cùng chúc cho những đại diện hiện tại của Việt Nam trên đấu trường quốc tế những lời chúc may mắn nhất, truyền cho họ sự tự tin và lời động viên khích lệ thật mạnh mẽ để họ vững tin trên mỗi bước chân đi của mình nhé!

Dung xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị phóng viên báo chí , các anh chị quản lý các trang fanpage các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, gia đình và bạn bè đã luôn dõi theo ủng hộ và mãi yêu thương Dung.

Và trên con đường tương lai của mình, cho dù Dùng có kế hoạch gì chăng nữa thì cũng mong mọi người vẫn sẽ luôn dành tình cảm và ủng hộ Dùng nhé. Cảm ơn mọi người thật nhiều chúc tất cả chúng ta thật nhiều niềm vui may mắn trên những chặng đường sắp tới nhé!".

thuy dung lo hen voi hoa hau sieu quoc gia 2017 vao phut cuoi
Thùy Dung một lần nữa lại lỡ hẹn với đấu trường quốc tế sau 9 năm đăng quang. (Ảnh: FBNV)

Theo nhiều thông tin, gương mặt sẽ thay thế Thùy Dung tham gia Miss Supranational 2017 vào phút cuối là Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Nguyễn Đình Khánh Phương.

thuy dung lo hen voi hoa hau sieu quoc gia 2017 vao phut cuoi Ai mới là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017?
thuy dung lo hen voi hoa hau sieu quoc gia 2017 vao phut cuoi Hoa hậu 'đạt chuẩn' đã ít, Việt Nam còn lãng phí 3 'của hiếm' này!
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City