Thùy Dung: 'Mục tiêu là lọt top 3 Hoa hậu quốc tế 2017'

'Dù không quá đặt nặng về thành tích nhưng Dung luôn hi vọng mình sẽ mang được một điều gì đó về cho người dân Việt Nam' - Thùy Dung chia sẻ. 
thuy dung muc tieu la lot top 3 hoa hau quoc te 2017 Vừa 'ra mắt', Thùy Dung đã được dự đoán trở thành Á hậu quốc tế
thuy dung muc tieu la lot top 3 hoa hau quoc te 2017 Chính thức: Thùy Dung đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu quốc tế 2017

Hôm qua, á hậu Thùy Dung - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss International - Hoa hậu quốc tế 2017 có một buổi trò chuyện thân mật với người hâm mộ trên chuyên trang sắc đẹp Vietnam Beauties. Tại đây, nàng á hậu Việt Nam đã có những chia sẻ hết sức chân thành và gần gũi, cũng như giải đáp mọi thắc mắc, sự quan tâm của công chúng dành cho cô khi tham gia cuộc thi Miss International 2017.

Thùy Dung cho biết ở thời điểm tin tức vừa được công bố, cô đã trốn trong phòng để nghe nhạc, đọc sách vì quá hồi hộp. Được người thân thông báo mình đang được nhiều người ủng hộ, Thùy Dung mới cảm thấy nhẹ nhõm và tinh thần thoải mái hơn.

thuy dung muc tieu la lot top 3 hoa hau quoc te 2017
Thùy Dung là đại diện Việt Nam tại Miss International - Hoa hậu quốc tế 2017.

Đối với chân dài sinh năm 1996, đại diện Việt Nam tham dự một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế là một niềm vinh dự rất lớn. Chính vì vậy, cô đã chuẩn bị cho mình thật kĩ mọi thứ từ việc trau dồi ngoại ngữ, kĩ năng trình diễn cho đến tập luyện thể thao, chuẩn bị các trang phục cho hành trình sắp tới.

Dù đang gặp phải khó khăn là học kì mới sắp bắt đầu, nhưng khi nhận lời tham gia một cuộc thi quy mô như Miss International với tư cách đại diện quốc gia, Thùy Dung luôn chủ động để có thể hoàn thành mọi thứ một cách tốt nhất.

Đến với cuộc thi lần này, á hậu Việt Nam không ngần ngại chia sẻ rằng mong muốn của mình là sẽ được lọt vào top 3 trong đêm chung kết: "Một khi ước mơ thì bản thân phải ước mơ thật cao. Dù không quá đặt nặng về thành tích nhưng Dung luôn hi vọng mình sẽ mang được một điều gì đó về cho người dân Việt Nam".

Khi được hỏi liệu có sợ bị mang ra so sánh với á hậu Thúy Vân (người đạt danh hiệu á hậu 3 Miss International 2015), Thùy Dung tỏ ra vô cùng thoải mái. Người đẹp cho biết bản thân không nhìn nhận đó là một "tượng đài" phải vượt qua mà xem thành tích ấy là nguồn động lực, là bài học quý báu cho bản thân mình.

thuy dung muc tieu la lot top 3 hoa hau quoc te 2017
Thùy Dung hi vọng sẽ được lọt vào top 3 Miss International 2017.

Ở một đấu trường nhan sắc quốc tế, việc "tranh" nhau để có được một vị trí đẹp khi xuất hiện là điều rất hay xảy ra. Bản thân Thùy Dung cho biết điều này là hết sức bình thường khi một cá nhân có nhu cầu muốn bản thân trở nên nổi bật theo chiều hướng tích cực; còn việc "chen lấn, xô đẩy" thì nàng á hậu hoàn toàn không đồng tình.

Hiện tại, Thùy Dung cũng đã kết nối được với một số thí sinh sẽ tham gia cùng cô tại cuộc thi Miss International thông qua mạng xã hội. Đại diện Việt Nam cho biết bản thân đang chú ý đặc biệt đến Rosangélica Piscitelli - đại diện đến từ "cường quốc sắc đẹp" Venezuela. Ngoài việc được xếp cạnh Rosangélica Piscitelli thì vẻ đẹp quyến rũ, trưởng thành cùng một hình thể nổi trội chính là yếu tố khiến Thùy Dung yêu thích thí sinh này.

thuy dung muc tieu la lot top 3 hoa hau quoc te 2017
Rosangélica Piscitelli đến từ Venezuela là người đẹp mà Thùy Dung đang chú ý và yêu thích.

Song, Thùy Dung cũng cho biết bản thân vẫn vô cùng tự tin khi "đọ sắc" với các đối thủ khác vì mỗi quốc gia đều có vẻ đẹp đặc trưng riêng. Với nét dịu dàng, đằm thắm của người con gái Việt, Thùy Dung cảm thấy mình vô cùng phù hợp với tiêu chí cuộc thi cũng như gout thẩm mĩ của người Nhật Bản.

Hi vọng rằng với sự chuẩn bị chu đáo và kĩ càng, Thùy Dung sẽ tạo được dấu ấn và tiến xa trong cuộc thi Miss International - Hoa hậu quốc tế năm nay.

thuy dung muc tieu la lot top 3 hoa hau quoc te 2017 Thùy Dung nắm chắc 'suất' dự thi Hoa hậu quốc tế 2017
thuy dung muc tieu la lot top 3 hoa hau quoc te 2017 Cơ hội nào cho á hậu Thùy Dung dự thi Hoa hậu quốc tế 2017?
chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.