Tích cực tập luyện sau Tết, Quỳnh Châu bật mí về hình ảnh mới sẽ xuất hiện

Là một cái tên quen thuộc trong làng mẫu và gương mặt được các NTK Việt Nam "săn đón", Quỳnh Châu cho biết dự án khởi động trong năm 2018 sẽ liên quan tới âm nhạc với hình ảnh rất đặc biệt.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã trở nên quen thuộc với công chúng với vai trò là người mẫu. Chiến thắng cùng với sự đăng quang của nhà thiết kế Lý Giám Tiền trong Project Runway 2014, Quỳnh Châu ngày càng được người hâm mộ yêu mến vì hình thể đẹp, sự duyên dáng và nữ tính trong phong cách trình diễn.

Năm 2015, Quỳnh Châu ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả khi cô lọt top 15 tại vòng Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Năm 2016, Quỳnh Châu tham gia Hoa khôi Áo dài nhưng đáng tiếc cô chỉ dừng lại vị trí Top 5, mặc dù đang khao khát có một vị trí xứng đáng đủ để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

tich cuc tap luyen sau tet quynh chau bat mi ve hinh anh moi se xuat hien
Với lợi thế về gương mặt và hình thể, Quỳnh Châu là "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế tại Việt Nam.

Sau dịp Tết nguyên đán 2018, Quỳnh Châu cho biết kế hoạch sẽ xuất hiện trước mắt trên khán giả với hình ảnh mới khi tham gia một game show về âm nhạc và vũ đạo. Cô sẽ lấy nghệ danh Quin C trong lần ra mắt công chúng.

Chia sẻ về dự án mới, Quin C hào hứng: “Trong năm 2018 này, Châu sẽ tham gia một chương trình mới, đây là chương trình mà Châu và các bạn nghệ sĩ không chuyên ca hát khác thử sức mình ở một vai trò mới. Với Châu, âm nhạc không chỉ làm sự hòa hợp của âm thanh mà còn là nghệ thuật biểu diễn. Bởi vậy, ngoài trau dồi giọng hát, Châu còn nỗ lực đầu tư vào hình ảnh của bản thân trên sân khấu để khán giả có những phút giây thăng hoa trong âm nhạc.”

Quin C bật mí luyện tập thể hình đang là ưu tiên hàng đầu của cô bây giờ. Là một người mẫu, cô đã phải tự rèn luyện để đáp ứng các yêu cầu khắt khe trong hình thể. Và giờ tham gia ca hát, cô thực sự muốn thử thách chính mình hơn nữa để hình ảnh của mình trong mắt khán giả thực sự mạnh mẽ, năng động, ấn tượng và quyến rũ.

tich cuc tap luyen sau tet quynh chau bat mi ve hinh anh moi se xuat hien
Nữ người mẫu mỗi ngày đều đến phòng gym đều đặn. Không chỉ luyện tập cùng PT các bài tập về nhóm cơ, cô không ngần ngại tham gia các lớp nặng hơn như: Boxing, Group X,…
tich cuc tap luyen sau tet quynh chau bat mi ve hinh anh moi se xuat hien
Có thể nói đây là một bước ngoặt lớn để cô đánh dấu cột mốc mới, thử thách mới trong sự nghiệp, đồng thời, cũng là cơ hội để cái tên Chế Nguyễn Quỳnh Châu gần gũi hơn với khán giả.

Quin C cho biết cô thực sự nghiêm túc đầu tư cho cuộc thi này. Ngoài giờ tập catwalk và công việc làm người mẫu hiện tại, cô cố gắng dành thời gian rèn luyện thể hình ở phòng tập, trao đổi với huấn luyện viên cá nhân của mình về chế độ tập luyện, thực đơn dinh dưỡng, các bài tập mới và hiệu quả.

Biết mình không có được giọng ca trời phú hay việc vũ đạo là một thử thách mới với bản thân nên cô ra sức tập luyện, cô theo học các buổi luyện thanh, cô tập vũ đạo cùng thầy và trên hết cô luyện tập để có một vóc dáng khoẻ đẹp, thân hình săn chắc để có thể mang đến cho khán giả một phần trình diễn chỉnh chu và đẹp mắt.

Quỳnh Châu chia sẻ: “Luyện tập rèn luyện cho mình được một thứ ý chí cực kì sắt đá. Khi vượt qua được sự mệt mỏi, những cơn đau và sự chán nản muốn bỏ cuộc trong phòng tập, Châu thấy mình mạnh mẽ hơn. Châu lại đang ấp ủ rất nhiều dự án mới. Một chặng đường dài phía trước sẽ cần đến ý chí này.”

tich cuc tap luyen sau tet quynh chau bat mi ve hinh anh moi se xuat hien
Quỳnh Châu lấy nghệ danh Quin C để tham gia game show về âm nhạc và vũ đạo. Đây cũng là dịp để nữ người mẫu khoe giọng hát trước khán giả.

Cô coi trọng phần trình diễn của mình cũng như tôn trọng khán giả và fan hâm mộ, do đó mỗi lần xuất hiện cần được đầu tư chỉnh chu và chất lượng. Được biết, cô còn hợp tác với các nhà thiết kế hàng đầu như Lý Giám Tiền, stylist Hoàng Ku,…để đem lại một vẻ ngoài ấn tượng và thu hút.

tich cuc tap luyen sau tet quynh chau bat mi ve hinh anh moi se xuat hien 5 chân dài tuổi Tuất có body nóng bỏng 'vạn người mê', ai hơn ai?

Năn nay những cái tên nhưTường Linh, Tiêu Ngọc Linh, Hà Anh là những cái tên nằm trong top 5 chân dài tuổi Tuất có ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.