Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu: 'Tôi từng là thủ môn và giữ sạch lưới'

Mọi người đã quen thuộc với người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu với vẻ đẹp yêu kiều nhưng một khi nhắc đến bóng banh thì cô nàng rất máu.

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu ấn định thương hiệu bản thân qua các chương trình Vietnam's Next Top Model, Project Runway Vietnam và trở thành quán quân của Vietnam Fashion Icon năm 2014. Đặc biệt hơn, cô nàng còn trình diễn tại tuần lễ thời trang New York 2015.

Sở hữu vẻ đẹp thùy mị và nụ cười tỏa nắng, Quỳnh Châu từ lâu đã quen thuộc với những khán giả yêu thời trang. Dù công việc rất bận nhưng khi BongDa.com.vn ngỏ lời về một cuộc trò chuyện chủ đề bóng đá thì cô nàng đồng ý ngay.

nguoi mau che nguyen quynh chau toi tung la thu mon va giu sach luoi
Quỳnh Châu là fan nhiệt thành của tuyển Đức. Ảnh: NVCC

Sắp khóc vì tuyển Đức

- Được biết Châu là fan của bóng đá vậy kỷ niệm nào về World Cup các kỳ trước khiến Châu nhớ nhất?

Châu coi World Cup cùng gia đình từ nhỏ, kỷ niệm vui nhất World Cup là 2014 đội tuyển yêu thích, cổ xe tăng Đức lên ngôi vô địch.

- Với công việc bận rộn thì Châu sắp xếp xem đá bóng như thế nào?

Mình cũng rất cố gắng nhưng cũng không xem đủ được vì có những trận khuya quá phải đi ngủ để mai làm sớm. Nhưng thật sự ngày nào hoàn thành xong công việc Châu cũng xem lại trận bị lỡ.

- Trận đấu nào khiến Châu có nhiều cảm xúc nhất cho đến hiện nay?

Trận Đức thắng 2-1 trước Nigeria. Vì mình thích Đức từ nhỏ, năm nào cũng một lòng cổ vũ các anh cả. Năm nay từ vòng bảng Châu cảm thấy Đức mong manh cơ hội được đi tiếp nên cũng lo rồi. Phút 90 mà tỉ số vẫn 1-1 nói thật là mình mém khóc luôn. Bàn thắng muộn khiến mình la to ơi là to. Vui và đã lắm! Những cảm xúc tuyệt vời đó chỉ có bóng đá mới mang lại được .

nguoi mau che nguyen quynh chau toi tung la thu mon va giu sach luoi
Châu từng sắp khóc khi Đức hòa Nigeria. Ảnh: NVCC

- Quỳnh Châu thấy World Cup năm nay có điều gì đặc biệt hơn những mùa trước?

Mình thấy năm nay thế trận rất khó đoán. Những đội mạnh cứ lần lượt ra đi. Cũng đúng vì sau 4 năm thì lứa cầu thủ mỗi quốc gia cũng thay đổi và không ai biết trước đươc điều gì cả. Chưa kể các đội bóng được coi là phe yếu lại thi đấu rất thoải mái vì khônh bị áp lực.

- Châu thấy từ đầu giải đến giờ, đội bóng nào gây cho mình nhiều ấn tượng nhất?

Đó là Hàn Quốc và Nhật Bản. Tuy Hàn thắng đội yêu thích của mình là Đức nhưng Châu rất khâm phục ý chí chiến đấu và lòng quyết tâm cao của các anh. Cũng như Nhật Bản, mình cảm thấy họ đúng là niềm tự hào châu Á.

- Cầu thủ nào Quỳnh Châu cho là tuyệt nhất cho đến thời điểm này?

Châu thích Honda, lão tướng của Nhật Bản. Anh không còn thể lục sung mãn nhưng rất khéo léo. Ngoài ra mình cũng rất ấn tượmg với Kylian Mbappe. Mới 19 tuổi nhưng cậu đã khiến nhiều người nể phục vì lối đá và khả năng ghi bàn của mình.

Từng làm thủ môn và giữ sạch lưới

- Các đội bóng lớn như Đức rồi Messi cả Ronaldo đều ra về thì Châu sẽ cổ vũ đội nào?

Hiện tại với danh sách còn lại thì mình cổ vũ Pháp. Quê hương của cựu cầu thủ yêu thích là Zidane. Châu cũng hy vọng Pháp vô địch (cười) vì họ có lối đá bài bản và có cầu thủ biết ghi bàn đúng lúc.

nguoi mau che nguyen quynh chau toi tung la thu mon va giu sach luoi
Châu tiết lộ từng thủ vai trò thủ môn cho đội bóng của trường. Ảnh: NVCC

- Hỏi ngoài lề một chút, Châu có chọn bóng đá là môn thể thao rèn thể lực không?

Châu không chơi bóng đá. Nhưng hồi xưa học cấp 3, trường tổ chức giải đá banh cho nữ thì mình có tham gia. Châu làm thủ môn của đội. Nói nhỏ là không bị thủng lưới trái nào luôn đó nha! (Cười lớn)

- Theo Quỳnh Châu, một người nữ am hiểu bóng đá có lợi thế hay bất lợi gì chăng? Có khi nào mình sợ các anh chàng né một cô gái biết quá nhiều về túc cầu không?

Mình nghĩ bóng đá đã là môn thể thao vua thì không lý gì mà mình không nên biết cả. Nói chung, kiến thức thì càng hiểu nhiều càng tốt mà! Còn về việc sợ các anh chàng e dè mình thì Châu không có tâm lý đó, mình nghĩ các anh chàng nào mà sợ vì bạn gái thích đá banh là anh ta đó hơi cổ hủ rồi đó!

Cám ơn Quỳnh Châu với những chia sẻ rất thú vị về mùa World Cup 2018. Chúc Châu luôn khỏe và thành công hơn trong sự nghiệp!

nguoi mau che nguyen quynh chau toi tung la thu mon va giu sach luoi Quỳnh Châu tiết lộ: 'Nhờ Mai Tiến Dũng mà mẹ mới cho đóng cảnh 'mát mẻ''

Nữ chính trong MV "Tối nay em muốn sao" của Mai Tiến Dũng tiết lộ chuyện hậu trường thú vị khi được mẹ ủng hộ ...

nguoi mau che nguyen quynh chau toi tung la thu mon va giu sach luoi Chế Nguyễn Quỳnh Châu 'Trời sinh một cặp': 'Hát một ca khúc của người khác thì chắc chắn mình sẽ bị so sánh'

Chế Nguyễn Quỳnh Châu chia sẻ: "Lần đầu tiên nghe Talk To Me, Châu đã rất thích... Khi có cơ hội được thể hiện trên ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.