TIẾT LỘ: Nghi lễ cầu may giúp tuyển Pháp đánh đâu thắng đấy

Tuyển Pháp có một nghi lễ mới mang tính tâm linh trước mỗi trận đấu tại World Cup 2018.
 

Đội tuyển Pháp đánh bại đội tuyển Bỉ để giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết World Cup 2018. Ngay trước màn đọ sức khó khăn này, giới truyền thông đã để ý đến chi tiết, Antoine Griezmann vuốt râu Adi Rami để tìm sự may mắn. Xem lại các trận đấu trước đó, thật trùng hợp khi cầu thủ nào của đội tuyển Pháp thực hiện "nghi lễ" vuốt ria mép của Adil Rami thì lập tức thi đấu thăng hoa giúp đội nhà giành chiến thắng.

tiet lo nghi le cau may giup tuyen phap danh dau thang day

Griezmann chạm tay vào râu của Rami, sau đó có đường chuyền cho Raphael Varane mở tỷ số rồi tự mình ghi bàn quyết định có phần may mắn trong trận thắng Uruguay 2-0. Kylian Mbappe thực hiện "nghi lễ tâm linh" này trước trận đấu với Argentina ở vòng 1/8. Và sau đó anh lập cú đúp kèm pha đi bóng kiếm quả phạt đền mở tỷ số, trong chiến thắng 4-3 của Pháp. Griezmann cũng phải thừa nhận rằng màn vuốt râu thực sự hiệu quả cho các cầu thủ trước khi bước vào trận đấu: "Bộ râu mang đến may mắn. Chúng tôi đã thực hiện điều đó và thật hoàn hảo khi đội tuyển Pháp vào đến trận chung kết. Vẫn còn đó 90 phút để hoàn thành mục tiêu vô địch và chúng tôi hy vọng sự may mắn tiếp tục đồng hành". Mặc dù được cho là mang đến sự may mắn cho Gà trống, Adil Rami lại chưa được sử dụng ở giải đấu năm nay. Rami chỉ là phương án dự phòng của Umtiti lẫn Varane. Nhiệm vụ cao cả của Rami hiện tại là cố gắng chăm sóc bộ râu thật tốt cho đến ngày trận đấu cuối cùng diễn ra.

tiet lo nghi le cau may giup tuyen phap danh dau thang day Giroud: Tiền đạo không cần ghi bàn của tuyển Pháp

Mặc dù được thi đấu ở vị trí trung phong cắm, nhưng tiền đạo Oliver Giroud vẫn chưa có bàn thắng nào cho tuyển Pháp ...

tiet lo nghi le cau may giup tuyen phap danh dau thang day Video bàn thắng, kết quả Pháp vs Bỉ, bán kết World Cup 2018: Mơ giấc mộng hai thập kỉ

Video bàn thắng, tỷ số, kết quả Pháp vs Bỉ, bán kết World Cup 2018: Một trận đấu đôi công hấp dẫn đã diễn ra ...

tiet lo nghi le cau may giup tuyen phap danh dau thang day Trong số cầu thủ đá bán kết World Cup 2018, duy nhất tiền đạo này từng lập hat-trick vào lưới ĐT Việt Nam

Lukaku (Bỉ) hay Mandzukic (Croatia) đều chưa từng ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam, trong khi Olivier Giroud đã từng làm được điều đó.

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.