Tin nóng cho chị em mê du lịch Hàn: Thêm một điểm 'check-in' thú vị ở Seoul

Từ điểm này, khách du lịch không chỉ quan sát được quang cảnh thành phố Seoul mà còn có cơ hội lưu giữ những bức hình ấn tượng. 

Ngày 22/3 tới đây, Đài quan sát "Seoul Sky" của Hàn Quốc sẽ chính thức mở cửa đón khách du lịch.

Đài quan sát mang tên "Seoul Sky" của Lotte World Tower siêu cao ốc 123 tầng, cao 556 m là toà nhà cao nhất Hàn Quốc và cao thứ 3 thế giới vượt qua One World Trade Center ở New York và đài quan nhất cao nhất thế giới tại tầng 123 độ cao 497,6 m.

tin nong cho chi em me du lich han them mot diem check in hay o seoul
Tòa nhà Lotte World Tower. Ảnh: Lotte World Tower

Lotte World Tower được khởi công từ năm 2009 và hoàn thành vào cuối năm 2016, tọa lạc gần khu vực sông Hàn và nằm cạnh Lotte World thế hệ đầu tiên mở vào năm 1989. Ý tưởng thiết kế tòa nhà là hình nón thon dài, uốn nhẹ hai bên. Bên ngoài là kính nhạt lấy cảm hứng từ đồ gốm Hàn Quốc và các đường nhấn kim loại. Điểm nhấn của Lotte World Tower chính là tổ hợp đài quan sát mang tên "Seoul Sky".

tin nong cho chi em me du lich han them mot diem check in hay o seoul
Ảnh: Lotte World Tower

Đứng từ đài quan sát cao 500m, sàn nhà được lát kính trong sẽ đem đến cảm giác chân thực khi ngắm nhìn được vẻ đẹp rất khác của Seoul từ trên cao. Tổ hợp "Seoul Sky" bao gồm từ tầng 117 đến tầng 123, mỗi tầng sẽ đều có những chủ điểm khác nhau, phục vụ nhu cầu ngắm cảnh và chụp ảnh của khách thăm quan.

Thời gian mở cửa: Từ 9h30 - 23h.

Vé vào cửa: Người lớn: 27.000 won (tương đương 540.000 đồng); Trẻ em: 24.000 won (tương đương 470.000 đồng).

Địa chỉ: Số 29 Sincheon-dong, Songpa-gu, Seoul, Hàn Quốc.

Cách đi: Bạn có thể đi bằng tàu điện ngầm Seoul Line 2 và Line 8 tại trạm Jamsil để đến thẳng tòa nhà Lotte World Tower.

Trong chuyến du lịch Hàn Quốc, bạn nên đến thăm địa điểm này vào ban ngày để có cái nhìn toàn cảnh về vẻ đẹp nhiều màu sắc của thành phố sôi động Seoul.

>> Cùng chủ đề

tin nong cho chi em me du lich han them mot diem check in hay o seoul Tháng 3, qua xứ Hàn ngắm hoa mơ nở đẹp tuyệt
tin nong cho chi em me du lich han them mot diem check in hay o seoul Những lý do khiến Hàn Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn
tin nong cho chi em me du lich han them mot diem check in hay o seoul Thú vị và lạ như những điểm leo núi ở Hàn Quốc
chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.