Tin nóng trong ngày 20/9: Ông Hiệp 'khùng' nói về số tiền 1 tỉ đồng; giám đốc trẻ tử vong trong ô tô

Tin nóng trong ngày 20/9 là những thông tin về ông Hiệp "khùng" với tin đồn có 1 tỉ đồng trong tài khoản và vụ nam giám đốc tử vong trong ô tô ở Hải Phòng.

1. Bị đồn nhận được 1 tỉ đồng tiền từ thiện nhưng 'giấu', ông Hiệp 'khùng' nói gì?

Thời gian gần đây, dư luận rộ lên tin đồn rằng chủ nhà trọ bị cháy ở Đê La Thành vào tối 17/9 - ông Hiệp "khùng" được các nhà hảo tâm ủng hộ số tiền lên đến 1 tỉ đồng.

Sáng ngày 20/7, chúng tôi trao đổi với ông Hiệp "khùng" xoay xung quanh vấn đến trên, ông hoàn toàn phủ nhận.

tin nong trong ngay 209 ong hiep khung noi ve so tien 1 ti dong giam doc tre tu vong trong o to
Ông Hiệp nói về tin đồn có 1 tỉ đồng trong tài khoản.

“Tôi khẳng định không có chuyện này, nếu ai bảo tôi có 1 tỉ thì có thể yêu cầu cơ quan cảnh sát điều tra vào cuộc, phong tỏa tài khoản, tài sản của tôi để xác minh, điều tra.

Nếu đúng trong tài khoản có số tiền như vậy thì tôi sẽ biếu luôn cho họ, còn nếu không có thì yêu cầu họ bồi thường danh dự cho tôi”, ông Hiệp bức xúc.

2. Ngủ trong xe đóng kín cửa, một giám đốc trẻ tử vong

Ngày 20/9, Công an quận Hải An, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn quận vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong trên ô tô đỗ trước cửa nhà tại phường Đằng Hải.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Vũ Mạnh Q. (SN 1984, trú tại tổ dân phố Hạ Lũng, phường Đằng Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng).

Theo đó, sáng ngày 19/9, gia đình anh Q. bất ngờ phát hiện anh nằm trong chiếc xe ô tô riêng đỗ trước cửa nhà trong tình trạng đã bị hôn mê, bất tỉnh. Người thân đã nhanh chóng đưa anh Q. đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân đã tử vong.

3. Đám cưới cô dâu 61, chú rể 26 ở Cao Bằng: Thu hút rất đông người dân hiếu kỳ dù không được mời

Đám cưới cặp đôi Lê Thị Thu Sao (61 tuổi) và chú rể Triệu Hoa Cương (26 tuổi) được tổ chức tại Cao Bằng nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận.

tin nong trong ngay 209 ong hiep khung noi ve so tien 1 ti dong giam doc tre tu vong trong o to
Cô dâu và chú rể trong ngày cưới. (Ảnh: Dân trí)

Đây có lẽ là đám cưới đặc biệt, chuyện tình kỳ lạ nhất từ trước đến nay. Thời điểm tổ chức hôn lễ, cô dâu đã bước sang tuổi 61 còn chú rể mới 26 tuổi.

4. Quy trình đi tàu Cát Linh - Hà Đông như thế nào?

Khi khai thác thương mại, để đi tàu Cát Linh - Hà Đông, hành khách phải trải qua nhiều bước di chuyển, mua vé trước khi lên tàu.

tin nong trong ngay 209 ong hiep khung noi ve so tien 1 ti dong giam doc tre tu vong trong o to
Máy bán thẻ có hướng dẫn quy trình bán vé. Sau khi thực hiện các bước, vé sẽ được trả qua cổng nhận vé.

5. Chuyến du lịch kỷ niệm ngày cưới trở thành đại tang

Ngày 19/9, ngôi nhà ông Đặng Văn Nhã (54 tuổi), xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu (Nghệ An) chìm trong tang tóc. Bà con, lối xóm đến chật kín lối đi để chia sẻ đau thương cùng gia đình.

Ông Nhã là cha ruột Đặng Ngọc Vạn (29 tuổi) đang cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng. Vợ anh là chị Võ Thị Ngọc Mai (28 tuổi) cùng con trai Đặng Văn Bách (4 tuổi) đã tử vong trong chuyến du lịch tại Đà Nẵng.

tin nong trong ngay 209 ong hiep khung noi ve so tien 1 ti dong giam doc tre tu vong trong o to Cháy ở Đê La Thành: ‘Tất cả các hộ dân này cũng là nạn nhân’

Cháy ở Đê La Thành đang khiến dư luận gây tranh cãi khi ông Hiệp “khùng” nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ từ các ...

tin nong trong ngay 209 ong hiep khung noi ve so tien 1 ti dong giam doc tre tu vong trong o to Bị đồn nhận được 1 tỉ đồng tiền từ thiện nhưng 'giấu', ông Hiệp 'khùng' nói gì?

Thời gian gần đây, dư luận rộ lên tin đồn rằng chủ nhà trọ bị cháy ở Đê La Thành vào tối 17/9 - ông ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.