Tin nóng trong ngày 21/6: Thi thể bị trói nổi trên sông và quan tài 'diễu phố'

Người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ bị trói nổi trên sông ở Đà Nẵng và người nhà bé gái bị tai nạn ở Hưng Yên mang quan tài "diễu phố" là những tin nóng trong ngày 21/6.

1. Thi thể bị trói chặt chân tay nổi trên sông

Khoảng 4h30 sáng 21/6, người dân nuôi cá dưới chân cầu Mân Quang (phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) tá hỏa phát hiện một thi thể nổi trên sông, trong tư thế mặt úp xuống nước.

tin nong trong ngay 216 thi the bi troi noi tren song va quan tai dieu pho
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo nhân chứng cho biết, thời điểm phát hiện, tay và chân người phụ nữ này bị trói chặt bằng dây thép, mặt bịt lại bằng túi nilon màu đen.

Nhận được tin báo, lực lượng công an cũng đã có mặt để tiếp nhận hiện trường, trục vớt thi thể nạn nhân và thu thập thông tin.

2. Có kết luận của cơ quan Công an vụ nữ tài xế phát ngôn ‘con người không quan trọng’

Liên quan đến vụ bà Dương Thị Thùy Trang, Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng gây tai nạn giao thông và nói “con người không quan trọng”, chiều 21/6, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Công Thành, Bí thư Đảng ủy Ban quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cho biết, đơn vị đã nhận được kết luận điều tra của cơ quan công an.

“Hiện nay, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hải Phòng đã có toàn bộ tài liệu về vụ việc chị Trang. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ họp và có hình thức kỷ luật phù hợp với mức độ vi phạm”, ông Thành nói.

3. Vào nhà nghỉ với vợ bạn thân, Trưởng công xã bị cách chức

Ngày 21/6, ông Lê Xuân Lộc - Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Huyện ủy Hậu Lộc (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định thi hành kỷ luật với hình thức cách chức đối với ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Phong Lộc, ông Quân trước đó bị bắt quả tang khi đang trong nhà nghỉ với vợ của bạn thân.

tin nong trong ngay 216 thi the bi troi noi tren song va quan tai dieu pho
Ông Quân bị bắt quả tang khi đang ở cùng vợ bạn thân trong nhà nghỉ. (Ảnh: VOV)

“Vào hôm qua (20/6), Huyện ủy huyện Hậu Lộc đã họp để thi hành kỷ luật, đơn vị đã thống nhất, công bố quyết định cách chức đối với ông Quân", ông Lộc nói.

4. Gọi vợ bằng các đốt nhà

Ngày 21/6, chính quyền xã Quang Phong, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông tự châm lửa đốt nhà của mình sau khi cãi nhau với vợ.

tin nong trong ngay 216 thi the bi troi noi tren song va quan tai dieu pho
Ảnh minh họa.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 13h30 trưa 20/6, anh Hà Văn T. (SN 1992, trú xã Quang Phong) đã cãi nhau với vợ sau khi uống rượu về.

Sau đó, vợ của T. liền bỏ ra ngoài. Gọi vợ mãi không được, T. đã châm lửa đốt cháy căn nhà.

5. ‘Vật thể lạ’ rơi xuống rừng Hà Giang không phải thiết bị của ngành dự báo thời tiết

Liên quan đến vật thể lạ được người dân ở xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang phát hiện, ngày 21/6, ông Nguyễn Vinh Thư, quyền Giám đốc Đài khí tượng cao không (Tổng cục Khí tượng thủy văn) khẳng định vật thể trên không phải là thiết bị của ngành dự báo thời tiết.

tin nong trong ngay 216 thi the bi troi noi tren song va quan tai dieu pho
Lãnh đạo Đài Khí tượng cao không cho biết vật thể lạ được đề cập ở trên không phải là thiết bị sử dụng trong ngành Khí tượng Thủy văn. (Ảnh: FB).

6. "Quan tài diễu phố"

Tối 20/6, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip hàng nghìn người tụ tập ngoài đường quốc lộ 5A, đoạn qua khu công nghiệp Phố Nối, Hưng Yên.

Theo người đăng tin, sự việc liên quan đến vụ 2 thiếu nữ tử vong cạnh chiếc xe máy trên cầu Yên Phú (xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ) xảy ra vào tối một ngày trước đó.

Theo thông tin lan truyền, đám đông đưa quan tài ra đường vì nghi ngờ các nạn nhân Nguyễn Thị T. (SN 2006, trú Thanh Long, Yên Mỹ) và Lê Thị N. (SN 2004, trú Hoàn Long, Yên Mỹ) bị sát hại, không phải do tai nạn như thông tin công an cung cấp trước đó.

tin nong trong ngay 216 thi the bi troi noi tren song va quan tai dieu pho Đã hoàn tất công tác giải phẫu vụ 2 nữ sinh chết bất thường ở Hưng Yên

Chủ tịch UBND huyện Yên Mỹ (Hưng Yên) cho biết: “Hiện công tác giải phẫu tử thi đã xong. Gia đình nạn nhân cũng đã đưa ...

tin nong trong ngay 216 thi the bi troi noi tren song va quan tai dieu pho Vụ 2 thiếu nữ tử vong cạnh xe máy: Người thân mang quan tài đến trụ sở công an huyện đề nghị làm rõ nguyên nhân

Người thân cho rằng nạn nhân không phải tử vong do tai nạn giao thông mà nghi ngờ có án mạng nên đã mang quan ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.