Tin nóng trong ngày 25/10: Khách hàng mất máy tính ở Starbucks; cán bộ huyện bị đánh tím mặt

Tin nóng trong ngày 25/10: Khách hàng uống cà phê ở Starbucks bị mất máy tính, cán bộ huyện đi bắt "cát tặc" bị hành hung thâm tím mắt. 

1. Tin nóng trong ngày: Khách hàng mất máy tính xách tay tại Starbucks nhưng không được xem lại camera

Liên quan đến việc 1 thanh niên bị trộm chiếc máy tính xách tay hiệu Macbook Pro khi uống cà phê tại cửa hàng Starbucks trên đường Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, quận 1, đại diện Công an phường Bến Nghé xác nhận có tiếp nhận vụ việc trên.

tin nong trong ngay 2510 khach hang mat may tinh o starbucks can bo huyen bi danh tim mat
Của hàng nơi xảy ra vụ mất trộm. (Ảnh: Nguyễn Yên).

Trưa 25/10, đại diện quản lí cửa hàng Starbucks cũng cho biết sự việc xảy ra vào ngày 22/10. Tuy nhiên, phía cửa hàng từ chối cung cấp thông tin và cho biết Công ty Starbucks tại Việt Nam đang phối hợp với công an để làm rõ vụ việc.

2. Cán bộ huyện đi bắt 'cát tặc' bị đánh thâm tím mắt

Ngày 25/10, UBND huyện Đăk Glei (tỉnh Kon Tum) thông tin, vừa qua một cán bộ UBND huyện trong lúc đi theo dõi, nắm bắt tình hình về việc khai thác cát trái phép đã bị hành hung.

tin nong trong ngay 2510 khach hang mat may tinh o starbucks can bo huyen bi danh tim mat
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Cụ thể, vào ngày 20/10 anh Nguyễn Thanh Tùng (cán bộ UBND huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum) sau khi nhận được tin báo về việc có một số người đang khai thác cát trái phép trên dòng sông Pô Cô, vùng giáp ranh của xã Đăk Krong (huyện Đăk Glei) và xã Đăk Ang ( huyện Ngọc Hồi) đã sắp xếp công việc đến hiện trường.

Tại đây, anh Tùng phát hiện một số người đang khai thác cát bên bờ sông Pô Cô (thuộc xã Đăk Ang, huyện Ngọc Hồi).

Ngay sau đó, anh Tùng đã lấy điện thoại ra quay phim để làm bằng chứng. Lúc này bất ngờ có một người lạ mặt lao vào hành hung anh.

3. Vụ gia đình 4 người treo cổ ở Hà Tĩnh: Chủ nợ phủ nhận chạy án

Liên quan đến vụ 4 người trong gia đình treo cổ ở Hà Tĩnh, người nhà nạn nhân cho biết, cách đây không lâu, anh Nguyễn Tiến (29 tuổi, trú xã Kỳ Hợp, Kỳ Anh) có vào Quảng Bình và ăn trộm một chiếc điện thoại 5 triệu đồng và bị công an bắt.

Sau đó, có một người quen tên là Nguyễn Văn Xuân ở cùng xóm nhận “chạy án” cho anh Thành và ra giá hơn 70 triệu đồng. Tuy nhiên gia cảnh nghèo nên Thành không có tiền trả.

Ông Nguyễn Văn Xuân cho biết, công an triệu tập tôi 3 ngày liên tiếp, hỏi vấn đề cho gia đình Thành vay tiền vào thời điểm nào, có vấn đề chạy án hay không.

4. Thái Nguyên: Hai xe máy đấu đầu, 7 người thương vong trong đêm

Ngày 25/10, ông Lý Thái Việt, Chủ tịch UBND phường Đồng Tiến, thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa 2 xe máy, khiến 7 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h đêm ngày 24/10, trên đường Ba Hàng - Tiên Phong, thuộc địa bàn phường Đồng Tiến.

Vào thời điểm trên, hai xe máy đã đâm vào nhau, sự việc khiến cả người và xe ngã xuống đường.

5. Tin nóng trong ngày: Một hòn đảo ở Mỹ bị thổi bay sau siêu bão

Đảo Đông (East Island), một hòn đảo nhỏ khoảng 4ha thuộc quần đảo thiên đường Hawaii của Mỹ đã biến mất hoàn toàn sau khi hứng trọn sức mạnh hủy diệt của siêu bão Walaka.

Theo tờ Guardian (Anh) ngày 24/10, Đảo Đông, vốn là một mũi đất bao phủ bởi cát sỏi, nằm trên một rặng san hô, được xác nhận đã biến mất sau khi các nhà khoa học so sánh các hình ảnh vệ tinh chụp rặng san hô French Frigate bao quanh.

Đây vốn là một phần của khu bảo tồn hải dương lớn nhất thế giới ở phía tây bắc quần đảo Hawaii.

tin nong trong ngay 2510 khach hang mat may tinh o starbucks can bo huyen bi danh tim mat Khách hàng mất máy tính xách tay tại Starbucks nhưng không được xem lại camera

Đại diện của Starbucks Việt Nam cho biết, Starbucks có quyền từ chối cung cấp trích xuất camera cho khách. Những dữ liệu đó chỉ ...

tin nong trong ngay 2510 khach hang mat may tinh o starbucks can bo huyen bi danh tim mat Mất máy tính chứa dữ liệu 20.000 sổ đỏ gây hệ lụy khôn lường?

Đơn vị được thuê đo đạc, lập hồ sơ địa chính ở tỉnh Quảng Nam trình báo bị mất máy tính chứa nhiều hồ sơ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.