Tin nóng trong ngày 26/10: Cụ bà 100 tuổi bị hiếp dâm; đôi nam nữ đạp ngã cảnh sát

Tin nóng trong ngày 26/10: Vụ bà cụ 100 tuổi bị nam thanh niên hiếp dâm ở Ấn Độ và đôi nam nữ đạp ngã CSGT ở Đà Nẵng. 

1. Tin nóng trong ngày: Quên khóa cửa, cụ bà trăm tuổi bị gã thanh niên cưỡng hiếp

"Vụ việc xảy ra vào tối 22/10. Nghi phạm Argha Biswas Alias Abhijit đã bị người nhà của nạn nhân tóm được", đài NDTV dẫn lời một sĩ quan cảnh sát tại đồn Chakdah, huyện Nadia, bang Tây Bengal. Nghi phạm sau đó đã bị giải tới đồn cảnh sát và phải ra hầu tòa, NDTV cho hay.

Trả với các phóng viên bên ngoài tòa án, Biswas nói rằng anh ta "bị say rượu và không biết mình đang làm gì lúc đó". Nạn nhân 100 tuổi đã được đưa tới bệnh viện sau vụ việc và đã được xuất viện vào hôm 24/10.

2. Gia cảnh éo le của người đổi 100 USD bị phạt 90 triệu

Để tìm hiểu rõ hơn về lai lịch của người đàn ông đổi 100 USD bị phạt 90 triệu đồng gây xôn xao dư luận mấy ngày qua tại TP. Cần Thơ, chiều 26/10, PV Tiền Phong đã có buổi trò chuyện với những người trong cuộc.

tin nong trong ngay 2610 cu ba 100 tuoi bi hiep dam doi nam nu dap nga canh sat
Anh Nguyễn Cà Rê - người mang 100 USD đến tiệm vàng đổi. (Ảnh: Zing.vn).

“Tôi quê ở huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ, là con thứ 3 trong gia đình có 3 anh chị em. Đến khi lập gia đình và về sống bên vợ tại Q. Ninh Kiều. Bản thân chỉ học mới lớp 3 rồi nghỉ. Sau đó, học lỏm được nghề sửa điện, rồi từ đó kiếm sống bằng cái nghề này, có hôm kiếm được vài trăm hoặc không có đồng nào. Bên cạnh đó tôi còn phải lo cho 2 đứa con ăn học, đứa lớn học lớp 10, đứa nhỏ học lớp 9 tốn không ít chi phí”- anh Rê chia sẻ.

3. Đôi trai gái vượt đèn đỏ, đạp ngã cảnh sát

Sáng 26/10, nam thanh niên khoảng 25 tuổi, điều khiển xe máy hiệu Yamaha Exciter chở theo cô gái chạy trên đường Quang Trung (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Khi đến giao lộ Quang Trung - Nguyễn Thị Minh Khai, thanh niên này vượt đèn đỏ.

Lúc này, Tổ Cảnh sát trật tự Công an quận Hải Châu gồm bốn cán bộ, chiến sĩ phát hiện nên lái môtô truy đuổi. Thấy công an, thanh niên này rồ ga bỏ chạy với tốc độ cao để cắt đuôi.

tin nong trong ngay 2610 cu ba 100 tuoi bi hiep dam doi nam nu dap nga canh sat
Cảnh sát khống chế nam thanh niên vượt đèn đỏ. (Ảnh: X.Đ).

Khi các chiến sĩ áp sát, ra hiệu dừng xe thì nam thanh niên đạp thẳng vào môtô chuyên dụng khiến hai chiến sĩ ngã xuống đường. Hai chiến sĩ khác trong tổ tiếp tục truy đuổi đến ngã tư đường Quang Trung – Nguyễn Chí Thanh thì chặn được phương tiện của đôi nam nữ.

4. 'Xẻ thịt' rừng phòng hộ Sóc Sơn: Tạm đình chỉ công tác Chủ tịch xã Minh Phú

Ông Phạm Xuân Phương, Bí thư Huyện ủy Sóc Sơn, cho biết Ban Thường vụ Huyện ủy Sóc Sơn đã thống nhất tạm đình chỉ đối với ông Nguyễn Văn Hân.

“Huyện thống nhất tạm đình chỉ Chủ tịch xã Minh Phú 30 ngày để tập trung chỉ đạo giải quyết 18 trường hợp vi phạm trật tự xây dựng trên đất rừng ở địa bàn xã Minh Phú”, ông Phương cho hay.

Trước đó, đoàn thanh tra công vụ huyện Sóc Sơn đã làm rõ những vấn đề liên quan đến Chủ tịch UBND xã Minh Phú.

5. Khóc hết nước mắt vì cún cưng bị hàng xóm đánh bả

Leewen Zhang nói rằng, những người hàng xóm ghét chó của cô tại Yubei, thành phố Trùng Khánh, phía tây nam Trung Quốc đã rải những miếng thịt gà tẩm thuốc chuột trên bãi cỏ. Cún cưng Julie của cô đã ăn phải miếng thịt này.

Đoạn clip lan truyền trên mạng cho thấy, Zhang vừa ôm Julie gào khóc thảm thiết. Cô đã nuôi cún cưng này 8 năm.

Zhang đã chia sẻ đoạn clip này cùng với một loạt các bức ảnh chụp với Julie lên mạng nhằm nâng cao nhận thức về việc thiếu sự bảo vệ đối với những thú nuôi tại Trung Quốc. "Julie là con chó đáng yêu và hiền lành nhất của tôi", Zhang viết trên Facebook. "Nó là em bé, là bạn tốt của tôi. Tôi yêu nó rất nhiều. Tôi đã nuôi nó từ khi nó mới 2 tháng tuổi".

tin nong trong ngay 2610 cu ba 100 tuoi bi hiep dam doi nam nu dap nga canh sat Quên khóa cửa, cụ bà trăm tuổi bị gã thanh niên cưỡng hiếp

Một bà cụ 100 tuổi tại Ấn Độ đã bị một nam thanh niên 20 tuổi lẻn vào nhà cưỡng hiếp trong lúc đang ngủ.

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.