Tin nóng trong ngày 29/5: Đánh phụ nữ bị phạt 1,5 triệu, bác sĩ Chiêm Quốc Thái cho vợ 30 tỉ đồng

Những thông tin về vụ vợ cũ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị bắt tại sân bay và chuyện xử phạt hành chính nam thanh niên đánh một phụ nữ tại quán bánh xèo ở Đà Nẵng là những tin nóng trong ngày 29/5.

1. Đánh phụ nữ trong quán bánh xèo, bị phạt 1,5 triệu đồng

Chiều 29/5, trung tá Trần Văn Quang, Đội trưởng Đội điều tra tổng hợp Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng), cho biết đã ra quyết định không khởi tố vụ chị Nguyễn Thị Quỳnh Như (32 tuổi, trú quận Thanh Khê) bị nam thanh niên đánh tại quán bánh xèo.

tin nong trong ngay 295 danh phu nu bi phat 15 trieu bac si chiem quoc thai cho vo 30 ti dong
Chị Như điều trị tại bệnh viện trước đó. (Ảnh: Giáp Hồ)

Thay vào đó, hía công an quận đã ra quyết định xử phạt hành chính anh Nguyễn Trần Vĩnh Khang (người đánh nạn nhân) số tiền 1,5 triệu đồng về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

2. Bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng đưa cho vợ cũ 30 tỉ đồng để thỏa thuận li hôn

Ngày 28/5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP HCM cho biết đã bắt tạm giam bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (40 tuổi, có 2 quốc tịch Mỹ và Việt Nam, ngụ quận 1, TP HCM) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.

tin nong trong ngay 295 danh phu nu bi phat 15 trieu bac si chiem quoc thai cho vo 30 ti dong
Bác sĩ Chiêm Quốc Thái và vợ cũ trong buổi hòa giải tại tòa án năm 2016. (Ảnh: Một Thế Giới)

Theo nguồn tin từ công an quận 1, bác sĩ Chiêm Quốc Thái và bà Ngọc xảy ra mâu thuẫn bắt nguồn từ việc tranh chấp về tài sản sau ly hôn.

Liên quan đến vụ ly hôn ồn ào này, vào năm 2016, báo Người Tiêu Dùng có đưa tin, chị Phạm Ngọc Trinh (cháu ruột bà Ngọc) cho biết bà Ngọc được bác sĩ Thái cho 30 tỉ đồng để về Mỹ làm ăn sinh sống.

Đổi lại, bà Ngọc sẽ về Mỹ để làm thủ tục đơn phương ly hôn tại Mỹ.

3. Quận Đồ Sơn nghiêm khắc phê bình Chủ tịch phường vì để xảy ra tình trạng "chặt chém" du khách

Trong buổi họp đột xuất sáng nay (29/5), lãnh đạo quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng đã nghiêm khắc phê bình Chủ tịch phường Vạn Hương vì để xảy ra tình trạng "chặt chém", thu 500 nghìn đồng tiền nghế ngồi của khách tại bãi biển Đồ Sơn.

Theo lãnh đạo quận Đồ Sơn, việc chủ quán thu 500 nghìn đồng tiền ghế ngồi của khách khi sử dụng dịch vụ ăn uống tại Khu 2 bãi biển Đồ Sơn là sai quy định, vì hai bên không có sự thỏa thuận thống nhất trước khi sử dụng dịch vụ.

4. Khen thưởng 3 người bị đâm trọng thương khi truy bắt 2 tên cướp giật điện thoại

Chiều 29/5, tại trụ sở Công an quận Thủ Đức, lãnh đạo UBND quận Thủ Đức đã trao giấy khen, thưởng nóng cho 3 nhân viên ngân hàng gồm:

tin nong trong ngay 295 danh phu nu bi phat 15 trieu bac si chiem quoc thai cho vo 30 ti dong
Lãnh đạo UBND quận Thủ Đức trao giấy khen, tiền thưởng cho các nạn nhân (Ảnh: Bảo Bình)

Anh Dương Minh Quang (SN 1993, ngụ quận Thủ Đức), Bùi Văn Tiến (SN 1993, ngụ Bình Dương) và anh Nguyễn Sơn Tùng (SN: 1994, ngụ quận Thủ Đức) vì có thành tích trong công tác phòng chống tội phạm, tham gia bắt 2 tên cướp giật manh động sẵn sàng dùng hung khí chống trả quyết liệt.

5. Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ từ chức

Sáng nay, tin của báo Tiền Phong cho biết ông Nguyễn Xuân Gụ từ chức Phó chủ tịch VFF. Ông đồng thời cho biết sẽ không tranh cử ghế Phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF tại Đại hội 8.

tin nong trong ngay 295 danh phu nu bi phat 15 trieu bac si chiem quoc thai cho vo 30 ti dong
Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ.

Trả lời Tiền Phong, TTK VFF Lê Hoài Anh xác nhận, VFF đã nhận được đơn từ chức của ông Nguyễn Xuân Gụ.

“Việc giải quyết đơn từ chức của Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ thuộc thẩm quyền của BCH VFF.

Vì vậy tới đây BCH VFF sẽ phải họp để quyết định. Tuy nhiên hiện chúng tôi chưa chốt thời gian cụ thể họp BCH, do đơn của anh Gụ mới vừa gửi” - ông Lê Hoài Anh cho biết.

tin nong trong ngay 295 danh phu nu bi phat 15 trieu bac si chiem quoc thai cho vo 30 ti dong Bác sĩ Chiêm Quốc Thái từng đưa cho vợ cũ 30 tỉ đồng để thỏa thuận li hôn?

Chia sẻ với báo Người Tiêu Dùng, chị Phạm Ngọc Trinh (cháu ruột bà Vũ Thụy Hồng Ngọc) cho biết, chính chị là người đã ...

tin nong trong ngay 295 danh phu nu bi phat 15 trieu bac si chiem quoc thai cho vo 30 ti dong Bác sĩ Chiêm Quốc Thái: 'Tôi nghi ngờ người chủ mưu vụ truy sát mình giữa phố không phải là vợ cũ'

BS Chiêm Quốc Thái nghi ngờ người chủ mưu vụ truy sát mình giữa phố hôm 28/3 là một vị bác sĩ. Năm 2016, người ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.