Tin nóng trong ngày 17/8: 2 phần thi thể người trôi sông; người phụ nữ bị vùi lấp vì mưa lũ

Việc người dân phát hiện 2 phần thi thể người trôi sông và những thông tin sau mưa bão là những tin nóng trong ngày 17/8.

1. Hà Nội: Phát hiện 2 phần thi thể người trôi trên sông Hồng

Khoảng 18h ngày 10/8, người dân phường Liên Mạc, quận Bắc Từ Liêm bàng hoàng phát hiện 2 bộ phận thi thể người (phần chân) trôi dạt vào khu vực cảng Hà Trang. Sự việc được trình báo lên công an phường.

Nhận được tin báo, công an phường đã xuống hiện trường và báo cáo lên công an quận, TP. Ngay sau đó, công an TP Hà Nội đã cử các đơn vị nghiệp vụ phối hợp cùng VKSND và chính quyền địa phương tổ chức khám nghiệm hiện trường, thông báo truy tìm tung tích nạn nhân.

Trưởng Công an phường Liên Mạc Vũ Mạnh Cường cho biết sau khi pháp y thành phố làm xong các thủ tục lấy mẫu ADN, 2 bộ phận thi thế người được bàn giao lại cho phường.

2. Người phụ nữ bị đất đá vùi lấp tử vong trong mưa lũ

rưa 17/8, trao đổi với Tiền Phong, ông Cao Văn Cường, chủ tịch UBND huyện Mường Lát (Thanh Hóa) cho biết: Lúc 7h sáng nay, 2 vợ chồng bà Vi Thị Thêu ở bản Na Chừa, xã Mường Chanh cùng nhau vào khu vực ao thả cá của gia đình.

Thấy nước tràn ao, người chồng quay về nhà để lấy chài quăng cá. Khi quay trở lại ao thì phát hiện vợ mình bị đất đá sạt lở đè lên người, tử vong.

tin nong trong ngay 178 2 phan thi the nguoi troi song nguoi phu nu bi vui lap vi mua lu
Nước tràn ngập nhiều nơi tại xã Trung Hạ, huyện Quan Sơn

Đến hơn 8h sáng cùng ngày, thi thể của bà Vi Thị Thêu đã được chính quyền địa phương, gia đình đưa về chôn cất. UBND huyện Mường Lát cũng đã đến thăm viếng, động viên, hỗ trợ gia đình 6 triệu đồng.

3. Cơ quan chức năng vào cuộc vụ người trả lời trên truyền hình VTV9 bị hành hung

Ngày 17/8, ông Lê Minh Thảo, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn, An Giang) cho biết, cơ quan chức năng đã nắm được thông tin anh Trần Văn Quý (ngụ xã Vĩnh Chánh, huyện Thoại Sơn) bị nhóm đối tượng lạ mặt hành hung trên địa bàn.

tin nong trong ngay 178 2 phan thi the nguoi troi song nguoi phu nu bi vui lap vi mua lu
Vết thương trên người anh Q. sau khi bị 1 nhóm người đánh

“Tôi đã chỉ đạo lực lượng công an xã tiến hành xác minh, đồng thời báo cáo cho công an huyện Thoại Sơn để điều tra, làm rõ việc anh Quý bị những đối tượng lạ mặt đánh sau khi trả lời phỏng vấn trên truyền hình VTV9 trong phóng sự về hoạt động của các công ty đa cấp”, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Trạch thông tin.

4. Sự thật video bắt cóc trẻ em gây xôn xao ở TP Hội An

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền video cùng dòng trạng thái của người dùng tên Giang Nguyen.

tin nong trong ngay 178 2 phan thi the nguoi troi song nguoi phu nu bi vui lap vi mua lu
Ảnh chụp màn hình.

Nội dung dòng trạng thái là "Mẹ tôi bồng cháu đứng chơi trước đường nhà. Có 2 thanh niên đi tới đi lui để nghe ngóng, sau đó giựt cháu trên tay bà.

May mắn ôm cháu chặt nên tụi nó bắt hụt. Cảnh báo tất cả người dân hãy cẩn thận. Phước nhà cháu tôi không bị gì..."

5. Truy trách nhiệm vụ 'Thiếu úy uống nhầm ma túy tử vong'

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long Lữ Quang Ngời hôm nay cho VietNamNet biết, các ngành chuyên môn đang xem xét làm rõ trách nhiệm của các cá nhân, tập thể trong vụ thiếu úy Nguyễn Đức Đạt (26 tuổi) - công tác tại Đội CSĐT tội phạm về kinh tế - ma tuý Công an huyện Long Hồ tử vong sau khi uống nhầm ma túy đá.

“Hiện chúng tôi đang chờ kết luận về trách nhiệm của những người có liên quan. Hội đồng chuyên môn, trong đó có hội đồng của Trung ương sẽ đánh giá lại quy trình tiếp nhận bệnh nhân, cách xử lý chuyên môn của bác sĩ.

Chúng tôi sẽ xem xét xử lý, nếu sai sót nhẹ thì kiểm điểm, rút kinh nghiệm. Còn sai sót quá thì xử theo pháp luật”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long nói.

tin nong trong ngay 178 2 phan thi the nguoi troi song nguoi phu nu bi vui lap vi mua lu Hà Nội: Phát hiện 2 phần thi thể người trôi trên sông Hồng

Công an quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội đang điều tra vụ người dân phát hiện hai phần thi thể người trôi dạt trên ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.