Tin nóng trong ngày 6/6: Bé gái nghi bị cha ruột hiếp dâm, 'nghìn cân' bê tông 'treo sợi tóc'

Clip bé gái 10 tuổi tố cha ruột hiếp dâm và vụ việc trục cần cẩu tại công trình đang xây dựng tại TP HCM bị gẫy nghiêng ngả là những tin nóng trong ngày 6/6. 

1. Bé gái tố cha ruột hiếp dâm

Trưa 6/6, trao đổi với chúng tôi, Thượng tá Huỳnh Văn Chúc – Phó Trưởng Công an huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) cho biết đơn vị đã nhận được thông tin về bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột xâm hại tình dục nhiều lần xảy ra trên địa bàn.

tin nong trong ngay 66 be gai nghi bi cha ruot hiep dam nghin can be tong treo soi toc
Bé Tr. (áo vàng) tố cha ruột hiếp dâm.

“Hiện chúng tôi đang lấy lời của những người có liên quan đến sự việc, bên cạnh đó đưa Tr. đi giám định pháp y, khi có kết quả sẽ cung cấp thông tin cho báo chí sớm nhất”, Thượng tá Chúc nói.

2. Trục cần cẩu công trình ở Sài Gòn đổ ngả nghiêng, "nghìn cân" bê tông "treo sợi tóc"

Khoảng 16h ngày 5/6, nhiều hộ dân sống gần công trình thuộc dự án Topaz Elite nghe tiếng động mạnh nên đến kiểm tra.

tin nong trong ngay 66 be gai nghi bi cha ruot hiep dam nghin can be tong treo soi toc
Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Bảo Bình)

Khi chạy ra, người dân phát hiện cần cẩu của công trình bị gãy ngang, tay đòn của cần cẩu đổ về hướng ngôi nhà của nhiều người đang sinh sống.

Điều đó khiến nhiều hộ dân cảm thấy lo sợ vì hàng trăm kg bê tông có thể đổ xuống bất cứ lúc nào.

Ghi nhận hiện trường vào chiều 6/6, cần cẩu gãy tại công trình xây dựng căn hộ Topaz Elite vẫn chưa được xử lý, tháo dỡ.

3. Cá sấu sổng chuồng vẫy vùng giữa mương

Chiều 6/6, đại diện UBND xã Duy Phú (huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, có một con cá sấu của một hộ nuôi trên địa bàn bị sổng ra ngoài.

tin nong trong ngay 66 be gai nghi bi cha ruot hiep dam nghin can be tong treo soi toc
Cá sấu sổng chuồng.

Rất may người dân phát hiện kịp thời nên đã vây bắt được.

Theo đó, khoảng 8h sáng cùng ngày, người dân thôn Nhuận Sơn (xã Duy Phú) trong khi đang làm việc giữa đường thì bất ngờ phát hiện một con cá sấu vẫy vùng giữa mương nước.

4. Những dòng chia sẻ cuối cùng của cô gái bị sát hại phân xác rồi mang đi Tây Ninh phi tang

Vài ngày nay, dư luận xôn xao vụ việc đối tượng Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) liên quan đến vụ án mạng rúng động giết chết bạn gái rồi phân xác tại quận Gò Vấp (TP HCM).

Nạn nhân trong vụ việc là chị N. (27 tuổi, nhân viên làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất).

Sau khi vụ việc đau lòng xảy ra, mạng xã hội chia sẻ bức ảnh là những dòng status của chị N. trước khi bị sát hại. Theo đó, cách đây gần nửa tháng, chị N. đăng tải bức ảnh tươi cười cùng một bài thơ buồn, trong đó có câu “thanh xuân em ngắn lắm”.

5. Chồng siết cổ vợ đến chết vì dám đánh con

Ngày 6/6, phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng với Huỳnh Trọng Nghĩa (tự Nhân, 31 tuổi, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông) để điều tra hành vi "Giết người".

Nghĩa là nghi phạm giết chị Châu Thị Kiều Oanh (30 tuổi, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang vợ của Nghĩa).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 18h ngày 27/5, bà Võ Thị Mỹ (52 tuổi, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Tân Phú Đông – mẹ của Nghĩa) phát hiện con trai đã dùng vải mùng siết cổ vợ, khiến người này tử vong.

tin nong trong ngay 66 be gai nghi bi cha ruot hiep dam nghin can be tong treo soi toc Vụ clip bé gái 10 tuổi tố bị cha ruột xâm hại: Nhiều bé gái là nạn nhân?

Trong đoạn clip được đăng tải, bé gái cho biết trong khoảng thời gian dọn về chung sống cùng cha mẹ, em liên tục bị ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.