Tin nóng trong ngày 5/9: Đi ô tô ăn cắp thảm cỏ; người đàn ông chán nản nhìn 2 bạn gái đánh nhau

2 đoạn clip ghi lại cảnh 2 người đi ô tô ăn cắp thảm cỏ ở Đà Nẵng và cảnh chàng trai bất lực vì không thể khuyên ngăn 2 người bạn gái đánh nhau là những tin nóng trong ngày 5/9. 

1. Hai người đi ô tô đã trả lại thảm cỏ trộm trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Chiều 5/9, trao đổi với chúng tôi, anh Thế Anh, CLB Dù lượn Đà Nẵng xác nhận, 2 người đàn ông đi xe ô tô Honda City BKS 43A - 201.XX đã lên đỉnh Sơn Trà trả lại thảm cỏ trộm trước đó.

tin nong trong ngay 59 di o to an cap tham co nguoi dan ong chan nan nhin 2 ban gai danh nhau
Ảnh cắt từ clip.

"Họ đã đem lên trả lại những thảm cỏ nhân tạo trộm ngày 4/9. Tuy nhiên, họ sắp xếp, đóng dàn lại những thảm cỏ rất hời hợt, nhiều thảm bị rách chứ không còn như ban đầu nữa.

Việc họ trả hết lại thảm cỏ hay còn thiếu CLB Dù lượn cũng chưa xác nhận cụ thể chính xác được. Trước ngày hai người đàn ông trộm thì sân này cũng bị mất một số thảm rồi", anh Thế Anh thông tin.

2. Bạn gái và ‘bồ’ đánh nhau, chàng trai nói: ‘Chúng mày cứ ở lại đánh nhau đi, tao đi về’

Mới đây, mạng xã xôn xao khi xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hai cô gái trẻ giằng co, đánh lộn lẫn nhau ngay trên phố Hà Nội.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra được trên phố Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Một số người chứng kiến cho hay, đây là một vụ đánh ghen khi 1 trong 2 cô gái bắt gặp bạn trai mình đang chở một cô gái khác trên xe.

Lúc này, cô gái đã lao tới đánh ghen với “kẻ thứ ba”. Thời điểm sự việc xảy ra, rất nhiều đã đứng xung quanh, chàng trai và một số người mặc dù đã khuyên can 2 cô gái.

Nhưng bất chấp tất cả, 2 cô gái vẫn lao vào “trận chiến” để giải quyết mâu thuẫn ghen tuông.

3. Cụ ông Malaysia bị phạt roi, ngồi tù vì xâm hại tình dục trẻ sơ sinh

Hashim Karim, 68 tuổi, hôm qua thừa nhận có hành vi lạm dụng đối với một bé gái 11 tháng tuổi trước Tòa án Đặc biệt về tội xâm hại tình dục trẻ em ở Malaysia, theo Bernama.

tin nong trong ngay 59 di o to an cap tham co nguoi dan ong chan nan nhin 2 ban gai danh nhau
Hashim Karim (trái) được đưa khỏi phiên tòa hôm qua sau khi y bị buộc tội xâm hại tình dục trẻ em. (Ảnh: New Straits Times)

Y phải chịu mức án 12 năm tù và phạt hai roi. Thẩm phán Mohamad Kamil Nizam đề nghị Hashim thực hiện bản án từ ngày 22/8, thời điểm y bị bắt giữ.

Theo hồ sơ của tòa án, sự cố xảy ra vào ngày 20/8, khi bé gái đang ở cùng người giữ trẻ tại căn hộ ở thành phố Shah Alam.

Tuy nhiên, người giữ trẻ đã nhờ Hashim, bố chồng cô, trông giúp bé gái để cô có thời gian ra ngoài giải quyết việc riêng.

Khi quay lại, người giữ trẻ thấy bé gái đang khóc lớn và có máu trên quần. Cô nhìn thấy máu một lần nữa khi tắm cho đứa bé.

4. Không có chuyện bê tông cốt chuối trên cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi

Ngày 4/9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh chụp dải phân cách bằng bê-tông trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi có "độn" cây chuối ở giữa.

Hình ảnh bê tông cốt chuối lan truyền trên mạng xã hội thực chất chỉ là kỹ thuật trong xây dựng, không hề có chuyện gian dối trong xây dựng đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

5. Xe đầu kéo 'ngụy trang' chở cây đa 'khủng' trên Quốc lộ

Ngày 5/9, Công an huyện Ea Kar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vào khoảng 22h00 tối 4/9, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân có xe đầu kéo chở cây gỗ "khủng".

tin nong trong ngay 59 di o to an cap tham co nguoi dan ong chan nan nhin 2 ban gai danh nhau
Cây đa khủng được che phủ kín.

Ngay sau đó, Tổ TTKS, Đội CSGT Công an huyện đã có mặt tại địa bàn xã Cư Elang (huyện Ea Kar) thì phát hiện một chiếc xe ô tô đầu kéo BKS: 98C-158.32 kéo theo rơ moóc BKS: 98C-012.38 do ông Hoàng Văn Quý (SN 1977, thường trú xã Mỹ Thái, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) điều khiển, chở "cây quái thú" đang lưu thông trên tuyến đường liên xã đi ra Quốc lộ 26.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên xe chở cây đa tươi đã cắt ngọn, rễ và được chủ phủ kín bằng bạt bên ngoài.

Tại thời điểm tra, tài xế không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

tin nong trong ngay 59 di o to an cap tham co nguoi dan ong chan nan nhin 2 ban gai danh nhau Hai người đi ô tô đã trả lại thảm cỏ trộm trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Hai người đàn ông đi ô tô Honda City trộm thảm cỏ nhân tạo trên bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng đã trả lại đồ ...

tin nong trong ngay 59 di o to an cap tham co nguoi dan ong chan nan nhin 2 ban gai danh nhau Video 2 người đi ô tô trộm thảm cỏ 100 triệu đồng ở bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Camera an ninh đã quay lại được 2 người đi ô tô Honda City trộm thảm cỏ nhân tạo ở bán đảo Sơn Trà. Ước ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.