Tổ ấm hạnh phúc của sao nữ đóng Thuần Phi trong 'Diên Hi công lược'

Nữ diễn viên Vương Viện Khả được đánh giá có đời tư trong sạch, không scandal. Hiện cô đang sống hạnh phúc bên chồng và hai con trai.

Thuần Phi - nhân vật bí hiểm nhất Diên Hi công lược

Diên Hi công lược là bộ phim cung đấu đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Trong phim, Vương Viện Khả vào vai Thuần Phi, một trong những những phi tần của vua Càn Long.

Bên cạnh một Hoàng Hậu Phú Sát (Tầm Lam) hiền từ xinh đẹp; một Cao Quý Phi (Đàm Trác) mưu mô, xảo quyết và sự lém lỉnh, hoạt ngôn của Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) thì nhân vật Thuần Phi do Vương Viện Khả thủ vai đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

to am hanh phuc cua sao nu dong thuan phi trong dien hi cong luoc
Vai diễn Thuần Phi trong Diên Hi công lược. Ảnh: Sina.

Mặc dù phim đã chiếu được gần 30 tập nhưng người xem vẫn cảm thấy bối rối không hiểu Thuần Phi là nhân vật phản diện hay chính diện. Ngay từ những tập đầu tiên của bộ phim, khán giả đã thấy Thuần Phi luôn xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ bênh vực Hoàng hậu.

Nàng luôn xuất hiện với cử chỉ đoan trang, nhẹ nhàng. Nhưng trước Cao Quý phi, lý luận của nàng lại rất sắc bén. Và người xem còn ấn tượng bởi sự thông tuệ về y lý của nàng. Không chỉ bênh vực Hoàng hậu, nàng còn tỏ ra quan tâm, chăm sóc các phi tần khác như Nhàn Phi, Du Quý Nhân.

Tuy nhiên người xem vẫn cảm thấy Thuần Phi lại có gì đó không bình thường. Nữ nhân trong cung thường ganh đua để được địa vị hoặc sự sủng ái từ thiên tử. Thế nhưng vị phi tần này lại tỏ ra thờ ơ với cả hai. Thay vì lấy lòng Hoàng Thượng, nàng luôn tìm cách trốn tránh ngài. Khi thì nàng giả ốm, khi thì vờ nói chuyện chính sự làm Hoàng Thượng mất hứng để tránh thị tẩm cùng ngài.

Ngược lại với sự thờ ơ khi ở cạnh vua, Thuần Phi lại săn sóc đến từng bữa ăn, giấc ngủ của hoàng hậu. Cũng chính vì vậy mà có lần Cao Quý Phi đã dựng lên chuyện Thuần Phi và hoàng hậu có quan hệ bất chính khiến Càn Long nổi giận.

Không chỉ có vậy, Nhàn Phi (Xa Thi Mạn) cũng đã từng đánh giá Thuần Phi là người có dụng tâm khó đoán. Còn nhớ trong tập Nhàn Phi cần tiền để cứu em trai của mình. Thuần Phi đã gợi ý Nhàn Phi đi cầu xin hoàng hậu. Song Nhàn Phi không muốn cầu xin hoàng hậu cũng không muốn nhận tiền từ phía Thuần Phi vì cô hiểu rằng nếu mình làm vậy đồng nghĩa với việc từ nay sẽ phải đứng hẳn về phía của hoàng hậu.

Tuy nhiên sau khi không thuyết phục được Nhàn Phi làm theo ý kiến của mình, Thuần Phi đã đem số bạc vào cung của hoàng hậu và kể chuyện của Nhàn Phi cho hoàng hậu.

Chưa hết, Thuần Phi còn lợi dụng hoàng tử trong bụng Du Quý nhân để xây dựng âm mưa hạ bệ Cao Quý phi. Dựa vào thói quen ăn uống của Du quý phi, khiến cho Ngũ a ca sau khi sinh ra bị mắc bệnh vàng da, hòng để Cao Quý Phi đòi chôn sống Ngũ A Ca.

Vì trong cung vẫn truyền tai nhau khi trong cung có một đứa trẻ mình vàng ra đời thì vương triều ấy sẽ diệt vong. Tuy cô có thể qua mặt được mọi người, Ngụy Anh Lạc cũng đoán biết được phần nào dụng tâm của Thuần Phi. Và người xem cũng có thể nhận ra Thuần Phi không hiền như vẻ bề ngoài.

Vai diễn của Vương Viện Khả đang thu hút được sự quan tâm của khán giả.

to am hanh phuc cua sao nu dong thuan phi trong dien hi cong luoc
Thuần Phi không hiền như vẻ bề ngoài.

Cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng điển trai và các con

Là diễn viên có tài năng và nhan sắc, tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của Vương Viện Khả khá lận đận. Sau khi tốt nghiệp khoa diễn viên của Học viện giải phóng quân, nữ diễn viên sinh năm 1984 đã tham gia nhiều bộ phim, nhưng hầu như các vai diễn của cô đều là các vai phụ và không để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Cô chỉ thực sự để lại ấn tượng sau khi hóa thân thành Thuần Phi trong phim Diên Hi Công Lược. Trước đó cô được khán giả biết đến qua vai diễn Ân Tố Tố trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản 2009.

Hiện tại nữ diễn viên đang sống hạnh phúc bên ông xã của mình là nam diễn viên điển trai Vương Vũ và 2 con trai. Mặc dù kém vợ một tuổi nhưng Vương Vũ lại tỏ ra vô cùng chu đáo và ga lăng.

Anh luôn đồng hành với vợ trong quá trình chăm sóc các con. Anh cũng chính là nguồn động viên để Vương Viện Khả tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của mình. Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc của cả gia đình lên mạng xã hội.

to am hanh phuc cua sao nu dong thuan phi trong dien hi cong luoc
Vợ chồng Viện Khả - Vương Vũ ngoài đời thường. Ảnh: Sina.

Cặp đôi gặp nhau và nên duyên là nhờ quá trình đóng chung bộ phim Lời thề kiếp này. Trong phim Viện Khả vào vai mẹ của Vương Vũ. Kết thúc bộ phim cũng là lúc hai diễn viên chuyển sang quá trình chính thức hẹn hò.

Sau màn cầu hôn ấn tượng tại một trung tâm thương mại lớn của Trung Quốc, Vương Viện Khả và Vương Vũ chính thức về chung một nhà vào năm 2012. Gia đình cả hai bên đều rất ưng ý về cuộc hôn nhân này.

Sau khi kết hôn không lâu, người đẹp mang bầu song sinh 2 bé trai. Cô quyết định thay vì dành thời gian cho phim ảnh, tập trung thời gian để nghỉ dưỡng thai và đi du lịch. Vương Vũ đã tranh thủ đưa vợ sang Mỹ chơi sau những ngày tháng Viện Khả tất bật ở phim trường trước đó.

Hai bé trai kháu khỉnh ra đời chính là trái ngọt của hai vợ chồng Viện Khả và Vương Vũ.Thông qua những chia sẻ của Vương Viện Khả thì có thể thấy chồng cô rất biết cách chiều vợ và khéo léo trong việc chăm sóc các con.

Cả hai cũng thường xuyên diện đồ đôi, hoặc đồ "ton sur ton" để chụp ảnh. Bên cạnh đó gia đình nhỏ của cô cũng được sự giúp đỡ rất nhiều từ bố mẹ của cả hai bên.

XEM THÊM

to am hanh phuc cua sao nu dong thuan phi trong dien hi cong luoc Cao Quý Phi của 'Diên hi công lược': Đến chết cũng phải xinh đẹp và ngạo mạn nhất hậu cung

Dù có trút hơi thở cuối cùng thì Cao Ninh Hinh - Cao Quý Phi trong "Diên hi công lược" cũng phải là một mĩ ...

to am hanh phuc cua sao nu dong thuan phi trong dien hi cong luoc 'Diên Hi Công Lược' bị khán giả 'nhặt sạn'

'Nhàn phi Na Lạp Thục Thận' mặc quần jeans xắn gấu, Hoàng hậu ngồi ghế nhựa... là những sạn điển hình được người xem phát ...

to am hanh phuc cua sao nu dong thuan phi trong dien hi cong luoc 'Diên Hi công lược' lộ kết thúc bi thảm: Anh Lạc bị xa lánh, Phó Hằng tử trận mạc, Nhàn phi vào lãnh cung

Kết thúc của "Diên Hi công lược" đang được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả đòi bỏ phim.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.