Quản lí quan hệ khách hàng giữ vai trò quan trọng đối với một tổ chức, công ty và doanh nghiệp, tạo mối quan hệ ổn định lâu dài bằng cách tìm hiểu thói quen và nhu cầu từ họ.
Vtiger CRM là phần mềm miễn phí sử dụng mã nguồn mở, cung cấp nhiều tính năng để quản trị cơ sở dữ liệu từ khách hàng: quản lí các hoạt động marketing; quản lí hàng tồn kho; xử lí hóa đơn, đơn hàng; quản lí các hoạt động sau bán hàng; quản lí thông tin đơn hàng, chăm sóc khách hàng.
Ngoài ra, Vtiger CRM cung cấp nhiều thành phần trình duyệt web như Mozilla Thuderbird mail, ứng dụng của Microsoft và nhiều ứng dụng cần thiết cho doanh nghiệp...
Phần mềm Hubspot với nhiều tính năng mà doanh nghiệp rất thiết yếu cầu đến, được nhiều người đánh giá cao trong năm 20018.
HubSpot CRM rất thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ chốt nhiều giao dịch. HubSpot với tính năng tự động theo dõi tương tác từ khách hàng từ các kênh
Các tính năng của HubSpot CRM được thiết kế để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ chốt được nhiều giao dịch hơn. HubSpot CRM đi kèm với tính năng tự động theo dõi các tương tác của khách hàng thông qua các kênh (email, điện thoại, các cuộc họp và phương tiện truyền thông xã hội), giao diện thân thiện người dùng và điều hướng dễ dàng.
Ngoài ra, đối với khách hàng cung cấp các sản phẩm dịch vụ: bán lẻ, kế toán, bất động sản, xây dựng và các ngành tương tự,...Hệ thống linh hoạt về khả năng lưu trữ và mở rộng thêm tính năng phù hợp đối với từng doanh nghiệp.
Freshsales sản phẩm nổi tiếng của Freshdesk, được tạo ra với nhiều nhu cầu quản lí liên lạc của doanh nghiệp, phần mềm rất phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, với thiết kế giao diện hiện đại, bắt mắt là ưu điểm của phần mềm.
Tính năng Freshsales miễn phí bao gồm: nắm bắt, phân loại, xác minh khách hàng tiềm năng thông qua các kênh liên lạc khác nhau và Freshsales không giới hạn người dùng. Phù hợp cho các công ty cung cấp sản phẩm dịch vụ vừa và nhỏ và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
Zoho CRM là phần mềm được tạo ra miễn phí với nhiều tính năng cơ bản mà doanh nghiệp nào cũng cần.Bên cạnh đó, Zoho CRM được trang bị đầy đủ các tính năng để quản lí bán hàng miễn phí cho nhóm tối đa 10 người dùng.
Nhiều tính năng được tích hợp trong bản miễn phí: Tiếp thị qua email, theo dõi khách truy cập, khảo sát khách hàng, tiếp thị truyền thông xã hội, quản lí dự án và một bảng phân tích tình hình kinh doanh chuyên nghiệp. Ngoài ra, được tích hợp ứng dụng trên di động truy cập mọi lúc.
Rất thích hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trong ngành bán lẻ và dịch vụ, với hệ thống tự động hóa bộ phận sales, marketing email, quản lí và phân tích khách hàng tiềm năng.
eWay-CRM quản lí quan hệ khách hàng miễn phí rất thích hợp cho doanh nghiệp nhỏ và nhà bán lẻ, giúp các doanh nghiệp bán lẻ tương tác với khách hàng và chuyển đổi thông tin CRM từ khách hàng tiềm năng tới khách hàng trung thành.
Điều đặc biệt từ eWay-CRM người dùng chủ động tùy biến, có thể định cấu hình dựa trên yêu cầu của từng doanh nghiệp. Giao diện thân thiện với người dùng, hỗ trợ trình soạn thảo văn bản và chức năng kéo thả.
Nhiều tính năng cơ bản như: Lưu trữ khách hàng, bán hàng và tính năng quản lí tiếp thị. Nền tảng được tối ưu hóa cho thiết bị di động giúp bạn có thể truy cập hệ thống mọi lúc, mọi nơi.