Tổng hợp 5 ứng dụng quản lí công việc nhóm chuyên nghiệp và miễn phí

Kỹ năng làm việc nhóm ngày càng được đề cao các nhà tuyển dụng cực kì quan tâm đến khả năng thích nghi và cách ứng xử của một ứng viên trong các tình huống làm việc nhóm. Vì thế nhiều nhà ứng dụng đã cho ra đời nhiều ứng dụng quản lí công việc chuyện nghiệp và hiệu quả.

Tổng hợp 5 ứng dụng quản lí công việc nhóm chuyên nghiệp và miễn phí

Thành công cho một tổ chức cần có làm nhóm hiệu quả và chuyên nghiệp đây là giải đáp cho nhà nhà kinh doanh, đứng đầu một tổ chức, một nhóm, một tập thể. Vì thế những công cụ để hỗ trợ làm việc dễ dàng, thuận tiện trao đổi công việc tất cả chỉ có trong những ứng dụng làm việc nhóm phổ biến mà còn hoàn toàn miễn phí sau đây.

Ứng dụng quản lí công việc nhóm Slack

Slack là một trong những ứng dụng làm việc nhóm hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Khả năng nhắn tin cực kì nhanh chóng có thể tạo nhóm riêng tư hoặc công khai hoặc dự án.

Giao diện thân thiện và dễ sử dụng bạn làm quan chỉ mất vài phút, ngoài ra có nhiều tùy chọn ở mục cài đặt. Đa phần bạn sẽ sử dụng thanh trượt bên trái – có gắn nhiều kênh, và cột chat. Cột thứ ba sẽ trượt ra nếu bạn muốn thấy bài viết, và chi tiết về người dùng hoặc về kênh.

Có nhiều cài đặt trong tin nhắn bạn muốn đăng, như chèn links vào văn bản, thay đổi thành blockquote và định dạng code. Cộng thêm, tin nhắn chat có thể dễ dàng chỉnh sửa.

Thuận tiện trong việc chia sẻ file dữ liệu, hình ảnh, video trên máy tính của bạn hoặc từ Google Drive. Hỗ trợ trong việc call video và chia sẻ màn hình.

Link tải: https://slack.com/

Tổng hợp 5 app quản lý công việc nhóm chuyên nghiệp và miễn phí - Ảnh 1.

Ứng dụng Slack. Ảnh: Top thủ thuật

Ứng dụng quản lí công việc Trello

Trello là công cụ tốt nhất trong quản lí dự án và làm việc online, dựa trên những thẻ nhiệm vụ trong danh sách được đặt trên các bảng. Đồng thời kết hợp tính năng kéo thả thuận tiện trong quá trình làm việc trở nên liền mạch.

Hỗ trợ mời đồng nghiệp vào chỉ cần nhập tên người dùng, email hoặc share link, người dùng có thể tùy chỉnh bảng như: riêng tư, nhóm, tổ chức, công khai và có thể thay đổi background và màu sắc của bảng tùy ý.

Những tính năng trên ứng dụng Trello: gắn thẻ thành viên, gắn nhãn, gửi tệp tin, chịn ngày hết hạn. Ngoài ra bạn còn thêm ower-ups và add-ons như Dropbox, Google, Drive, Slack,...

Link tải: https://trello.com/

Tổng hợp 5 app quản lý công việc nhóm chuyên nghiệp và miễn phí - Ảnh 2.

Ứng dụng Trello. Ảnh: Trello

Ứng dụng quản lí công việc NextCloud

Nextcloud là nền tảng ứng dụng thuận tiện trong việc bảo mật dữ liệu và lưu trữ trên sever riêng của bạn, hạn chế những rò rỉ và rủi ro bảo mật sẽ được giảm tối thiểu.

Những tính năng nổi bật như: hẹn lịch, files, emails, liên hệ, hoạt động, và upload phương tiện trong cùng một nơi. Việc tạo, chia sẻ, để lại bình luận và chỉnh sửa tài liệu với thành viên nhóm trở nên dễ dàng.

Ứng dụng được xây dựng giống như: Trello, bạn chèn thẻ nhiệm vụ và chỉ định người làm, hỗ trợ tính năng gọi video giúp bạn thuận tiện trao đổi đổi công việc.

Link tải: https://nextcloud.com/

Tổng hợp 5 app quản lý công việc nhóm chuyên nghiệp và miễn phí - Ảnh 3.

Ứng dụng NextCloud. Ảnh: Owncube

Ứng dụng quản lí công việc nhóm Google Docs

Google Docs là một trong những ứng dụng làm việc nhóm phổ biến hiện nay, giao diện thân thiện người dùng, cho phép chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu, chủ động tùy chỉnh các tính năng khác trên thanh toolbar ở trên đầu và tài liệu của nó.

Người dùng có thể đề xuất chỉnh sửa, thêm bình luận, gắn tag thành viên nhóm, được báo qua email gửi tự động đến thành viên mà không cần thông báo thường xuyên.

Bạn có thể chia sẻ tài liệu bằng link hoặc email. Là người tạo hoặc admin, bạn có thể cài đặt file chỉ mình bạn xem, cho phép mọi người để lại bình luận, hoặc tùy chọn chỉnh sửa.

Tính năng của nó được gia hạn bằng add-ons cũng như SEMrush, Grammarly, v.v

Link tải: https://www.google.com/docs/about/

Tổng hợp 5 app quản lý công việc nhóm chuyên nghiệp và miễn phí - Ảnh 4.

Ứng dụng quản lí công việc Google Docs. Ảnh: Google

Ứng dụng quản lí công việc nhóm Google Spreadsheets

Google Spreadsheets tính năng tương tự như Google Docs, người dùng có thể tùy chỉnh spreadsheets online, chỉnh sửa, chia sẻ files với thành viên nhóm.

Ứng dụng tự động lưu, xem lại lịch sự được sắp xếp theo ngày và theo người thay đổi. Sheets này có thể chỉnh sửa offline và tự động đồng bộ hóa sau khi bạn online trở lại.

Ứng dụng làm việc nhóm online này miễn phí chứ không bắt mắt. Chức năng của nó có thể được gia hạn với add-ons của Google Analytics và Lucidchart.

Link tải: https://www.google.com/sheets/about/

Tổng hợp 5 app quản lý công việc nhóm chuyên nghiệp và miễn phí - Ảnh 5.

Ứng dụng quản lý công việc Google Spreadsheets. Ảnh: Google


chọn
'Quy hoạch NOXH ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi là không khả thi'
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.