Tổng hợp những phiên bản cover 'Duyên mình lỡ' gây 'sốt' của dàn sao Việt

Đức Phúc, Diệu Nhi, Minh Châu và dàn nghệ sĩ trẻ khiến người hâm mộ "phát cuồng" với những phiên bản cover ca khúc "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm.
tong hop nhung phien ban cover duyen minh lo gay sot cua dan sao viet Dân mạng phản ứng 'lố' khi Phạm Hương cover 'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm
tong hop nhung phien ban cover duyen minh lo gay sot cua dan sao viet Không ngừng sáng tạo, Huỳnh Lập tiếp tục đầu tư 'khủng' cho dự án parody 'Duyên mình lỡ'
tong hop nhung phien ban cover duyen minh lo gay sot cua dan sao viet Hit 'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm lập kì tích trên bảng xếp hạng nhạc Việt

Ra mắt từ cuối tháng 6/2018, bản hit Duyên mình lỡ của Hương Tràm đã "làm mưa, làm gió" khi liên tục đứng đầu trên các bảng xếp nhạc âm nhạc trong nước. Sau khi ca khúc được phát hành, một trào lưu hát cover đã diễn ra trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ đã thi nhau thể hiện với nhiều phiên bản khác nhau, mang đến những cảm xúc khác cho bài hát. Và đặc biệt, những bản cover đã giúp cho sản phẩm lần này của Hương Tràm khẳng định được độ "hot" của mình.

Duyên mình lỡ khẳng định được sức hút của mình khi liên tục đứng đầu trên bảng xếp hangj của các trang nhạc số trong nước.

Không nằm ngoài trào lưu của dân mạng, một số nghệ sĩ trẻ cũng bày tỏ sự yêu mến của mình dành cho ca khúc này khi thể hiện lại để dành tặng cho người hâm mộ. Cùng điểm qua một số bản cover Duyên mình lỡ đã "làm mưa làm gió" trong suốt thời gian qua.

Nhắc đến những nghệ sĩ đầu tiên cover thì không thể bỏ sót "Duyên mình lỡ" phiên bản Đức Phúc. Tại thời điểm hát lại ca khúc này, Đức Phúc chia sẻ bản thân đang có nhiều tâm trạng, chính vì thế mà từ biểu cảm và giọng hát của anh được khán giả nhận xét rất phù hợp.

"Duyên mình lỡ" được khoác lên mình một phiên bản hoàn toàn mới khi mashup cùng bản ballad da diết "Sao em nỡ" của Jayki qua phần thể hiện của "Hotboy cover Minh Châu".

"Cô gái triệu view" của đội Noo Phước Thịnh tại Giọng hát Việt 2018 - Ngọc Ánh mang đến một cảm xúc mạnh mẽ của người con gái vào trong lời bài hát.

Là một ca khúc tương đối khó, nhưng Phạm Hương vẫn không ngại thử sức mình khi hát chay mà không cần nhạc đệm. Tuy nhiên, bản cover nhận không ít tranh cãi, một số người ủng hộ trước giọng hát của Phạm Hương, số khác lại cho rằng "Hoa hậu quốc dân" đã lạm dụng quá nhiều đoạn ngân nga khiến cho ca khúc thiếu đi sự mạnh mẽ mà Hương Tràm từng thể hiện.

Trưởng nhóm LIME - Liz Kim Cương chinh phục khán giả bằng giọng hát nội lực nhưng vẫn không kém phần ngọt ngào.

Bùi Anh Tuấn ngại ngùng khi được người hâm mộ yêu cầu cover lại ca khúc "Duyên mình lỡ" của bạn gái cũ. Dù chỉ hát một đoạn, nhưng cũng đủ làm người nghe thích thú.

Thành viên Zero 9 - Zane thổi một làn gió mới cho "Duyên mình lỡ" bằng phiên bản acoustic. Nhiều khán giả nhận xét, phần thể hiện của Zane giống như tâm tư mà nam chính trong MV của Hương Tràm muốn gửi đến người yêu của mình trong lúc anh quyết định ra đi.

Dù ballad có đượm buồn đến mấy cũng trở nên "lầy lội" qua phần thể hiện của Thanh Duy Idol.

Một phiên bản siêu lầy khác đến từ Diệu Nhi khiến khán giả phải "cười ra nước mắt" bởi đoạn hát "co giật" và "độc thoại nội tâm" gửi đến Hương Tràm và fan.

Trong một đêm nhạc tại Hà Nội, Erik cũng từng khiến khán giả thủ đô "rụng tim" với bản cover "ngọt lịm".

tong hop nhung phien ban cover duyen minh lo gay sot cua dan sao viet Những màn song ca khiến các sao Việt 'khóc thét' trong Giọng ải giọng ai

Choáng váng, khóc thét, ngã quỵ… là những từ thích hợp nhất dùng để diễn tả phản ứng của các ca sĩ khi chẳng may ...

tong hop nhung phien ban cover duyen minh lo gay sot cua dan sao viet 'Em gái mưa' Hương Tràm đẹp hút hồn khi diện đầm xuyên thấu

Hương Tràm là một trong những ca sĩ tích cực và đắt show nhất hiện nay. Theo chia sẻ mới nhất, nữ ca sĩ dành ...

tong hop nhung phien ban cover duyen minh lo gay sot cua dan sao viet Gameshow ngập trong thị phi về phát ngôn, đạo nhạc, giám khảo

Sau hàng loạt những tranh cãi về phát ngôn, đạo nhạc hay Hương Tràm bị loại đột ngột khỏi cuộc thi, The Debut bị ví ...

tong hop nhung phien ban cover duyen minh lo gay sot cua dan sao viet Hương Tràm được dàn xếp loại khỏi 'ghế nóng' vì vướng lịch đi Mỹ?

Việc Hương Tràm bị loại khỏi 'ghế nóng' trong tập 9 The debut - Dự án số 1 đã gây nhiều tranh cãi. Đặc biệt, ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.