Top 32 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017: Miss Universe 'thắng lớn', Philippines trắng tay

Top 32 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 đã lộ diện với nhiều bất ngờ, xen lẫn hụt hẫng cho người yêu mến các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới. 

Cuộc đua danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 đã đi được hơn nửa chặng đường. Trải qua nhiều vòng bình chọn, top 32 gương mặt xuất sắc nhất cũng đã lộ diện.

Hoa hậu hoàn vũ "trụ" lại nhiều nhất

Hiện tại, Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ là cuộc thi có số lượng thí sinh "trụ lại" nhiều nhất trong top 32 với 12 đại diện.

Cả 5 nhan sắc của top 5 bao gồm Hoa hậu Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi), Á hậu 1 Laura González (Colombia), Á hậu 2 Davina Bennett (Jamaica) và 2 người đẹp lọt top 5 là Keysi Sayago (Venezuela), Maria Poonlertlarp (Thái Lan) đều có tên trong danh sách này.

top 32 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss universe thang lon philippines trang tay
Top 5 Miss Universe 2017 được đánh giá rất cao và đều lọt top 32 Miss Grand Slam 2017

Monalysa Alcântara (Brazil) và Kára McCullough (Mỹ) - 2 người đẹp lọt top 10 Miss Universe 2017 cũng còn "trụ" lại. Top 16 Miss Universe năm vừa qua có 2 nhan sắc được Global Beauties đánh giá cao, đó là Cailín Toíbín (Sri Lanka) và Ruth Quashie (Ghana). Họ vẫn còn trong cuộc đua danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

Bunga Jelitha (Indonesia), Ksenia Alexandrova (Nga) và Prissila Howard (Peru) - 3 người đẹp dù thi trượt ở Hoa hậu hoàn vũ 2017 nhưng với quy định mới của Miss Grand Slam vẫn có tên trong danh sách. Trong số này, Bunga Jelitha (Indonesia) được lọt vào top 32 Miss Grand Slam 2017 nhờ sự bình chọn của công chúng quốc tế. Trong khi đó, Ksenia Alexandrova (Nga) và Prissila Howard (Peru) được chính giám khảo Miss Grand Slam 2017 lựa chọn đi tiếp vào vòng trong mà không phải nhờ đến sự "trợ giúp" của khán giả.

top 32 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss universe thang lon philippines trang tay
Ksenia Alexandrova (Nga) dù bị loại khỏi top 16 Miss Universe 2017 nhưng vẫn được Global Beauties đánh giá cao

Hoa hậu thế giới "bám sát" theo sau

Theo sau Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ là Miss World - Hoa hậu thế giới. Cuộc thi này còn lại được 10 đại diện.

Đương kim Miss World - Hoa hậu thế giới Manushi Chhillar (Ấn Độ) và Á hậu 1 Andrea Meza (Mexico) không quá khó khăn khi được lựa chọn vào top 32 Miss Grand Slam 2017. 2 người đẹp của top 5 là Aurore Kichenin (Pháp) và Magline Jeruto (Kenya) cũng được giám khảo lựa chọn đi tiếp. Người duy nhất của top 5 Miss World 2017 bị loại là Á hậu 2 Stephanie Hill (Anh).

top 32 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss universe thang lon philippines trang tay
Á hậu 2 Stephanie Hill (ngoài cùng bên trái) là người duy nhất của top 5 Miss World 2017 bị loại khỏi cuộc đua Miss Grand Slam 2017

Polina Popova (Nga) - top 10 Miss World 2017 và Fatima Cuellar (El Salvador) được giám khảo Miss Grand Slam 2017 đánh giá cao và lựa chọn vào vòng trong.

Ở top 40, Miss World có 3 đại diện được đi tiếp ở cuộc đua Miss Grand Slam 2017 là Magdalena Bieńkowska (Ba Lan), Aletxa Mueses (Cộng hòa Dominica) và Hanna Haag (Thụy Điển). Trong đó, Aletxa Mueses (Cộng hòa Dominica) nhờ chiến thắng bình chọn của nhóm 7.

Patlada Kulphakthanapat (Thái Lan) là bất ngờ lớn nhất trong danh sách top 32 Miss Grand Slam 2017. Dù thi trượt ở Hoa hậu thế giới 2017 nhưng giám khảo Miss Grand Slam lại đánh giá rất cao Patlada. Không dựa vào sự bình chọn của khán giả để được đi tiếp, Patlada lọt top 32 Miss Grand Slam 2017 bằng chính sự lựa chọn của giám khảo. Điều đáng nói hơn là cô còn đánh bại cả hai nhan sắc đẹp tuyệt trần rất được fan sắc đẹp yêu mến trong năm vừa qua khi được xếp cùng nhóm với họ. Đó là Diana Croce (Venezuela) - Á hậu 2 Miss International - Hoa hậu quốc tế 2017 và Martha Martinez (Colombia) - Á hậu 1 Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2017.

top 32 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss universe thang lon philippines trang tay
Patlada Kulphakthanapat gây bất ngờ khi được giám khảo Miss Grand Slam lựa chọn vào top 32

Hoa hậu hòa bình quốc tế "áp đảo" bình chọn

Cuộc thi này hiện tại còn lại 6 đại diện tham gia cuộc đua danh hiệu Miss Grand Slam, trong số đó có đến 3 người đẹp dẫn đầu bình chọn và được đi tiếp. Đó là Maria Jose Lora (Peru) đương kim Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình quốc tế, Dea Rizkita (Indonesia) - top 10 Miss Grand International - Hoa hậu hoà bình quốc tế 2017 và Huyền My (Việt Nam) - top Miss Grand International - Hoa hậu hoà bình quốc tế 2017.

top 32 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss universe thang lon philippines trang tay
Á hậu Huyền My được bình chọn nhiều nhất nhóm 3 và được lọt vào top 32 Miss Grand Slam 2017

3 người đẹp khác được giám khảo Miss Grand Slam lựa chọn vào vòng trong gồm có Á hậu 3 Brenda Jiménez (Puerto Rico), Á hậu 4 Nikola Uhlirová (Cộng hòa Séc) và Eyga Mojus (Nam Sudan) - top 10 Miss Grand International.

Á hậu 1 Tulia Alemán (Venezuela) và Á hậu 2 Elizabeth Durado Clenci (Philippines) đã bị loại khỏi danh sách.

Hoa hậu quốc tế, Hoa hậu siêu quốc gia thất bại trầm trọng

Những người đẹp của Miss International - Hoa hậu quốc tế và Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia trong năm vừa qua không được Global Beauties đánh giá cao. Trong top 32, mỗi cuộc thi chỉ còn lại 2 đại diện.

Ở Miss International - Hoa hậu quốc tế 2017, Hoa hậu Kevin Lilliana (Indonesia) và Á hậu 1 Chanelle de Lau (Curacao) là 2 người đẹp còn "trụ" lại.

top 32 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss universe thang lon philippines trang tay
Kevin Lilliana - đương kim Hoa hậu quốc tế

Còn với cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2017, Á hậu 2 Bianca Tirsin (Romania) và Á hậu 3 Bitaniya Josef (Ethiopia) là sự lựa chọn của giám khảo Miss Grand Slam. Điều đáng nói hơn, Jenny Kim (Hàn Quốc) - đương kim Hoa hậu siêu quốc gia đã bị Global Beauties loại thẳng tay khỏi top 32 Miss Grand Slam 2017.

top 32 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss universe thang lon philippines trang tay
Đương kim Hoa hậu siêu quốc gia bị loại khỏi top 32 Miss Grand Slam 2017

Philippines "trắng tay" tại top 32 Miss Grand Slam

Đây được xem là một bất ngờ lớn với người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới, khi mà một đất nước "cuồng hoa hậu" như Philippines lại không có đến 1 thí sinh lọt vào top 32 Miss Grand Slam.

Song, nếu nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, đây cũng là điều dễ lí giải. Năm 2017 vừa qua, Philippines đã có một năm thi đấu thất bại. Trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới do Global Beauties bầu chọn, Philippines năm 2017 chỉ có duy nhất 1 Á hậu là Elizabeth Durado Clenci (Á hậu 2 Miss Grand International). Tuy nhiên, cô gái này chỉ được đánh giá cao ở khả năng ứng xử và trình diễn sân khấu. Còn xét về sắc vóc, Elizabeth có phần "đuối" hơn so với các "nữ hoàng sắc đẹp" khác.

top 32 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss universe thang lon philippines trang tay
Đội hình thi đấu của Philippines trong năm 2017 không được đánh giá cao

Nhan sắc được đánh giá cao nhất đội hình thi đấu của Philippines trong năm vừa qua là Rachel Peters. Tuy nhiên, cô gái này chỉ dừng chân ở top 10 Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ. Thành tích này ít nhiều ảnh hưởng đến kết quả đánh giá của Global Beauties.

Tại phần bình chọn vừa qua của Miss Grand Slam, Rachel Peters được xếp vào nhóm 3, cùng với Huyền My (Việt Nam) - một người đẹp có lượng fan khá hùng hậu. Không nhận được bầu chọn cao nhất và cũng không được giám khảo lựa chọn, Rachel Peters đã chính thức dừng bước trong cuộc đua danh hiệu Miss Grand Slam 2017.

Indonesia có 3 đại diện lọt top 32 Miss Grand Slam

Indonesia năm nay góp mặt trong top 32 với 3 đại diện. Đây cũng là quốc gia có số thí sinh còn ở lại trong cuộc đua Miss Grand Slam 2017 nhiều nhất.

Song, cả 3 người đẹp đều ghi tên vào top 32 Miss Grand Slam 2017 thông qua sự bình chọn của khán giả. Trong số này, Kevin Lilliana - đương kim Hoa hậu quốc tế được đánh giá cao nhất. Nếu không nhận được bình chọn cao nhất, nhiều khả năng Kevin Lilliana cũng sẽ được bước tiếp thông qua sự lựa chọn của giám khảo.

2 đại diện còn lại là Dea Rizkita - top 10 Hoa hậu hòa bình quốc tế 2017 và Bunga Jelitha - đại diện Indonesia tại Hoa hậu hoàn vũ nhận được bình chọn cao ngất ngưởng từ công chúng và được đi tiếp.

top 32 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss universe thang lon philippines trang tay
Bunga Jelitha thắng "áp đảo" ở các cuộc bình chọn

Nhiều ứng viên mạnh bất ngờ bị loại

Với hình thức bình chọn ở mỗi nhóm và trao quyền đi tiếp cho 8 cô gái dẫn đầu mỗi nhóm, top 32 Miss Grand Slam đã xuất hiện một số gương mặt không quá nổi bật về nhan sắc nhưng có lượng fan hùng hậu ở quê nhà. Điều này dẫn đến sự lựa chọn của giám khảo bị "bó hẹp" lại và bỏ qua rất nhiều ứng viên sáng giá.

3 trường hợp bị loại đáng tiếc nhất là Diana Croce (Venezuela) - Á hậu 2 Miss International - Hoa hậu quốc tế 2017, Tulia Alemán (Venezuela) - Á hậu 1 Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình quốc tế và Martha Martinez (Colombia) - Á hậu 1 Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia 2017.

Còn Patlada Kulphakthanapat - đại diện Thái Lan tại Miss World 2017 là cái tên gây tranh cãi nhiều nhất khi lọt vào top 32 Miss Grand Slam 2017.

top 32 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss universe thang lon philippines trang tay
Diana Croce (Venezuela) - Á hậu 2 Miss International - Hoa hậu quốc tế 2017 gây tiếc nuối khi bị loại khỏi top 32 Miss Grand Slam 2017

XEM THÊM

top 32 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss universe thang lon philippines trang tay Thêm 2 Á hậu bị loại khỏi top 32 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017

4 gương mặt cuối cùng lọt vào top 32 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 đã chính thức lộ diện.

top 32 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss universe thang lon philippines trang tay Đỗ Mỹ Linh, Khánh Phương cùng bị loại khỏi top 32 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017

Đỗ Mỹ Linh và Khánh Phương không có tên trong top 32 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

top 32 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss universe thang lon philippines trang tay Đương kim Hoa hậu siêu quốc gia bị loại khỏi top 32 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017

Jenny Kim - đương kim Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia (người Hàn Quốc) đã chính thức bị loại khỏi cuộc đua danh ...

top 32 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss universe thang lon philippines trang tay 2 Á hậu bất ngờ bị loại khỏi top 32 Hoa hậu của các hoa hậu 2017

Á hậu 2 Hoa hậu quốc tế và Á hậu 1 Hoa hậu siêu quốc gia bất ngờ bị loại khỏi top 32 Miss Grand ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.