Top 8 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017: Miss World thắng lớn, Miss Supranational 'trắng tay'

Trong cuộc đua danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu 2017, cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới còn trụ lại với 5 ứng viên. Trong khi đó, các người đẹp của Miss Supranational - Hoa hậu siêu quốc gia đều đã bị loại. 

Trải qua nhiều vòng bầu chọn từ khán giả cũng như điểm quy đổi từ ban giám khảo, top 8 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 đã chính thức lộ diện. Bên cạnh những cái tên dễ dàng đoán được như Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi) - đương kim Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ, Manushi Chhillar (Ấn Độ) - đương kim Miss World - Hoa hậu thế giới thì việc các người đẹp như Aletxa Mueses (Cộng hòa Dominica) - top 40 Miss World - Hoa hậu thế giới 2017, Magdalena Bieńkowska (Ba Lan) - top 40 Miss World - Hoa hậu thế giới 2017 lọt đến top 8 được xem là kết quả khá bất ngờ.

Miss World - Hoa hậu Thế giới "thắng lớn"

Miss World - Hoa hậu Thế giới đã có một năm "đại thắng" trong cuộc đua danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017. Ngay từ top 16, Miss World đã "áp đảo" các sân chơi nhan sắc khác khi có đến 10 đại diện có tên trong danh sách này.

Sau vòng đối đầu của top 16, Miss World - Hoa hậu Thế giới tiếp tục trụ vững ngôi đầu bảng với 5 trên tổng số 8 ứng viên. Đó là: Manushi Chhillar (Ấn Độ) - đương kim Miss World - Hoa hậu thế giới, Andrea Meza (Mexico) - Á hậu 1 Miss World - Hoa hậu thế giới 2017, Magline Jeruto (Kenya) - top 5 Miss World - Hoa hậu thế giới 2017, Magdalena Bieńkowska (Ba Lan) - top 40 Miss World - Hoa hậu thế giới 2017 và Aletxa Mueses (Cộng hòa Dominica) và top 40 Miss World - Hoa hậu thế giới 2017.

top 8 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss world thang lon miss supranational trang tay
Manushi Chhillar (Ấn Độ) - đương kim Miss World - Hoa hậu thế giới

Nếu như danh hiệu Hoa hậu Thế giới đầy cao quý là điểm cộng lớn cho Manushi Chhillar dễ dàng lọt top thì Aletxa Mueses (Cộng hòa Dominica) lại là nhân vật nhận được sự bình chọn cao từ công chúng. Trong khi đó, vẻ đẹp thuần khiết của Magdalena Bieńkowska (Ba Lan) chính là "vũ khí" để giúp cô nhận được sự ưu ái từ ban giám khảo.

top 8 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss world thang lon miss supranational trang tay
Magdalena Bieńkowska (Ba Lan)

Magline Jeruto (Kenya) là một bất ngờ lớn trong cuộc đua Hoa hậu của các Hoa hậu 2017. Dù được ghép cặp với những đối thủ "đáng gờm" như Huyền My (Việt Nam) có lợi thế khi được khán giả bình chọn "áp đảo", Polina Popova (Nga) với vẻ đẹp tựa thiên thần nhưng Magline Jeruto vẫn giành được tấm vé đi tiếp. Vẻ đẹp ngọt ngào như một thổi socola đã giúp cho Magline Jeruto tạo được ấn tượng và thiện cảm với giám khảo.

top 8 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss world thang lon miss supranational trang tay
Magline Jeruto (Kenya)

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ chỉ còn lại một "chiến binh"

Dù bị loại đi rất nhiều gương mặt ấn tượng nhưng Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ vẫn còn lại một "át chủ bài". Đó là Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi) - đương kim Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ.

Vẻ đẹp rực rỡ, nổi bật, rất điện ảnh của Demi-Leigh Nel-Peters chính là lợi thế lớn giúp cô ngày một tiến gần đến danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

top 8 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss world thang lon miss supranational trang tay
Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi) - đương kim Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ

Cách đây vài tháng, Demi-Leigh Nel-Peters cũng đã xuất sắc vượt qua hàng trăm ứng viên khác đến từ khắp nơi trên thế giới để giành lấy danh hiệu Timess Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2017. Đây là một danh hiệu tương tự với danh hiệu Miss Grand Slam của Global Beauties.

Timess Beauty do chuyên trang sắc đẹp Missosology - "đối thủ" của Global Beauties tổ chức bầu chọn hàng năm sau khi các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới kết thúc.

"Gà chiến" của Miss International - Hoa hậu Quốc tế còn trụ vững

Cũng giống như trường hợp của Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi) - đương kim Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ, Kevin Lilliana (Indonesia) - đương kim Miss International - Hoa hậu quốc tế được xem là "át chủ bài" của cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế trong cuộc đua danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

Ngoài danh hiệu cao quý, Kevin Lilliana còn tạo ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch và đài các.

top 8 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss world thang lon miss supranational trang tay
Kevin Lilliana (Indonesia) - đương kim Miss International - Hoa hậu quốc tế

Đương kim Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế tiếp tục tranh ngôi đầu bảng

Năm ngoái, Ariska Putri Pertiwi (Indonesia) - Hoa hậu hòa bình Quốc tế 2016 là người giành được danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2016. Liệu rằng, Maria Jose Lora (Peru) - đương kim Miss Grand International - Hoa hậu hoà bình Quốc tế có là cái tên tiếp theo giành được danh hiệu này và đưa Miss Grand International trở thành cuộc thi có những thí sinh đẹp ấn tượng nhất?

top 8 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss world thang lon miss supranational trang tay
Maria Jose Lora (Peru) - đương kim Miss Grand International - Hoa hậu hoà bình Quốc tế

Điều này cũng hoàn toàn có khả năng xảy ra khi Maria Jose Lora không những sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật với gương mặt cân đối, hình thể "chuẩn từng centimet" mà cô còn có kĩ năng, tri thức và sự hoạt ngôn rất được đánh giá cao.

Trong suốt quá trình cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế diễn ra, Maria Jose Lora luôn được dự đoán là người có khả năng đăng quang cao nhất.

Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia thất bại

Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia tiếp tục có một mùa giải không thành công như mong đợi. Jenny Kim (Hàn Quốc) - người giành vương miện cuộc thi này trong năm 2017 không thuyết phục được công chúng khi sở hữu ngoại hình "thường thường bậc trung". Danh hiệu hoa hậu cũng chẳng "cứu" nổi nhan sắc "gây tranh cãi" của Jenny Kim trong cuộc đua Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

top 8 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss world thang lon miss supranational trang tay
Jenny Kim (Hàn Quốc) - đương kim Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia

Trong khi 4 đương kim hoa hậu ở những cuộc thi khác không quá khó khăn để ghi tên mình vào top 8 Miss Grand Slam thì Jenny Kim với tư cách là đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia vẫn bị Global Beauties "loại thẳng tay" từ rất sớm. Cô thậm chí còn không có tên trong top 32 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017. Nhan sắc của Jenny Kim quá lu mờ khi đặt cạnh 4 Á hậu của cuộc thi.

Trong số 4 Á hậu, Global Beauties đánh giá cao nhất là Á hậu 2 Bianca Tirsin (Romania). Tuy nhiên, Bianca Tirsin cũng đã vừa bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017. Thứ hạng của cô được Global Beauties công bố là 16, xếp cuối trong top 16 Miss Grand Slam 2017.

XEM THÊM

top 8 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss world thang lon miss supranational trang tay Lộ diện top 8 Hoa hậu của các hoa hậu 2017

Top 8 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 đã chính thức lộ diện.

top 8 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss world thang lon miss supranational trang tay 4 cặp đấu cuối cùng, tranh suất vào top 8 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017

Người đẹp nhận được tổng điểm quy đổi cao hơn sẽ được bước tiếp vào top 8 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các ...

top 8 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss world thang lon miss supranational trang tay 4 cặp đấu đầu tiên, tranh suất vào top 8 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017

Người đẹp nhận được tổng điểm quy đổi cao hơn sẽ được bước tiếp vào top 8 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các ...

top 8 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss world thang lon miss supranational trang tay Top 16 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017: Miss Universe thất bại, Miss World thắng 'áp đảo'

Miss World vươn lên dẫn đầu khi có đến 8 đại diện lọt top 16 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017, bỏ xa các ...

top 8 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss world thang lon miss supranational trang tay Thứ hạng của Huyền My trong 'cuộc đua' danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu 2017

Á hậu Huyền My xếp vị trí thứ 19 trong cuộc đua danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017, ...

top 8 hoa hau cua cac hoa hau 2017 miss world thang lon miss supranational trang tay Được bình chọn gần 86%, Huyền My vẫn bị loại khỏi top 16 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017

Huyền My đã chính thức bị loại khỏi top 16 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.