Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ vượt nhiều đàn chị, xác lập kỉ lục chưa từng có

Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Demi-Leigh Nel-Peters là người đầu tiên đồng thời giành được 2 danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu và Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất thế giới. 

Trải qua nhiều vòng bình chọn và sự đánh giá của các chuyên gia, Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi) - đương kim Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ đã được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties bầu chọn là người chiến thắng danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

duong kim hoa hau hoan vu vuot nhieu dan chi xac lap ki luc chua tung co
Demi-Leigh Nel-Peters được bầu chọn là Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

Đây là một kết quả thuyết phục được số đông bởi ngay từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nam Phi 2017, Demi-Leigh Nel-Peters đã được xem là một "hiện tượng nhan sắc" có thể giúp cho Nam Phi "làm nên chuyện" trên đấu trường quốc tế.

Không nằm ngoài kì vọng của công chúng, Demi-Leigh Nel-Peters với nhan sắc rực rỡ, sự nhạy cảm với thời cuộc cùng cá tính nổi trội của mình đã chiến thắng cuộc thi nhan sắc "khốc liệt" nhất hành tinh Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cô được xem là Hoa hậu Hoàn vũ nổi bật nhất trong vài năm trở lại đây, từ khi cuộc thi "đổi chủ".

duong kim hoa hau hoan vu vuot nhieu dan chi xac lap ki luc chua tung co
Khoảnh khắc Demi-Leigh Nel-Peters đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Việc thắng giải bầu chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 tiếp tục chứng tỏ được sức hút của "đoá hồng" đến từ lục địa đen. Demi-Leigh Nel-Peters trở thành người phụ nữ thứ 2 của Nam Phi có được vinh dự này (người đầu tiên là Rolene Strauss - Hoa hậu Thế giới 2014 - Miss Grand Slam 2014).

Không những vậy, Demi-Leigh Nel-Peters còn có công lớn khi đưa cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ sau nhiều năm "thất sủng" trở lại "đường đua" Miss Grand Slam, khẳng định được vị thế của mình.

Kể từ khi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza giành được danh hiệu này thì phải đến 9 năm sau, đương kim Hoa hậu của cuộc thi nhan sắc hấp dẫn nhất thế giới mới được bầu chọn là Hoa hậu của các Hoa hậu.

Bên cạnh Dayana Mendoza, một đại diện khác của Hoa hậu Hoàn vũ cũng giành được danh hiệu này là Angela Martini - top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2010.

duong kim hoa hau hoan vu vuot nhieu dan chi xac lap ki luc chua tung co
Demi-Leigh Nel-Peters là người có công lớn khi đưa cuộc thi Miss Universe trở lại cuộc đua Miss Grand Slam sau nhiều năm "thất sủng".

Sau đó, người chiến thắng Miss Grand Slam nhiều năm gần đây đều đến từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Ngoài ra, Hoa hậu Siêu quốc gia 2015 và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 cũng được xướng tên cho danh hiệu Miss Grand Slam.

Song, nếu chỉ dừng lại ở giải thưởng này thì sẽ không có nhiều điều đáng nói thêm về Demi-Leigh Nel-Peters. Trước khi được Global Beauties bầu chọn là Hoa hậu của các Hoa hậu 2017, Demi-Leigh Nel-Peters cũng đã từng được chuyên trang sắc đẹp Missosology bầu chọn là Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2017.

duong kim hoa hau hoan vu vuot nhieu dan chi xac lap ki luc chua tung co
Đầu tháng 2 vừa qua, Demi-Leigh Nel-Peters cũng đã được chuyên trang sắc đẹp Missosology bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2017.

Global Beauties và Missosology vốn dĩ là "đối thủ" của nhau. Vì lẽ đó, giải thưởng Miss Grand Slam và Timeless Beauty cũng thường xuyên được mang ra so sánh. Và từ khi 2 giải thưởng này ra đời cho đến 2016, chưa có một người đẹp nào đồng thời giành được cả 2 danh hiệu Miss Grand Slam và Timeless Beauty.

Ngay cả những "nữ hoàng sắc đẹp" lừng danh trên thế giới như Jennifer Hawkins (Hoa hậu Hoàn vũ 2004 - Miss Grand Slam 2004), Dayana Mendoza (Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Miss Grand Slam 2008), Ivian Sarcos (Hoa hậu Thế giới 2011 - Miss Grand Slam 2011) hay người đồng hương đến từ Nam Phi của Demi-Leigh Nel-Peters là Rolene Strauss (Hoa hậu Thế giới 2014 - Miss Grand Slam 2014) cũng chưa có được vinh dự này.

Thế nhưng, Demi-Leigh Nel-Peters với nhan sắc và sức hút của mình đã "vượt mặt" nhiều đàn chị làm nên "kì tích" khi thuyết phục được cả 2 chuyên trang sắc đẹp "đối đầu" nhau là Global Beauties và Missosology.

duong kim hoa hau hoan vu vuot nhieu dan chi xac lap ki luc chua tung co
duong kim hoa hau hoan vu vuot nhieu dan chi xac lap ki luc chua tung co
Demi-Leigh Nel-Peters sở hữu thân hình quyến rũ, khoẻ khoắn.
duong kim hoa hau hoan vu vuot nhieu dan chi xac lap ki luc chua tung co
duong kim hoa hau hoan vu vuot nhieu dan chi xac lap ki luc chua tung co
duong kim hoa hau hoan vu vuot nhieu dan chi xac lap ki luc chua tung co
Nhan sắc rực rỡ, hút hồn của Demi-Leigh Nel-Peters.

Rõ ràng, dấu ấn của Demi-Leigh Nel-Peters để lại trên đấu trường nhan sắc là vô cùng lớn. Thành tích của Demi-Leigh Nel-Peters sẽ là một thách thức lớn để cho nhiều đàn em sau này phải nỗ lực vượt qua.

XEM THÊM

duong kim hoa hau hoan vu vuot nhieu dan chi xac lap ki luc chua tung co Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 gọi tên đương kim Hoa hậu Hoàn vũ

Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi) - đương kim Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ là người chiến thắng danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa ...

duong kim hoa hau hoan vu vuot nhieu dan chi xac lap ki luc chua tung co Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ hẹn hò tình cũ Hoa hậu Olivia Culpo

Trước khi công khai hẹn hò với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters (nguời Nam Phi), cầu thủ bóng chày Tim Tebow từng có cuộc ...

duong kim hoa hau hoan vu vuot nhieu dan chi xac lap ki luc chua tung co Hành trình đến với danh hiệu Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2017 của đóa hồng 'lục địa đen'

Demi-Leigh Nel-Peters - đương kim Hoa hậu Hoàn vũ xứng đáng là Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2017 với nhan sắc, tài năng và ...

duong kim hoa hau hoan vu vuot nhieu dan chi xac lap ki luc chua tung co Vẻ quyến rũ 'khó cưỡng' của tân Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Demi-Leigh Nel-Peters - tân Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017 người Nam Phi sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt rất ...

duong kim hoa hau hoan vu vuot nhieu dan chi xac lap ki luc chua tung co Nam Phi đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Sáng ngày 27/11 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã chính thức diễn ra.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.