Ai có khả năng trở thành 'Hoa hậu của các Hoa hậu 2017' cao nhất?

Miss World với tỉ lệ áp đảo trong top 4 sẽ có cơ hội lớn để giành lấy danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017, hay vẻ đẹp rực rỡ của đương kim Hoa hậu hoàn vũ sẽ làm nên "kì tích"?

Trải qua nhiều vòng bầu chọn của công chúng cũng như giám khảo, top 4 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties tổ chức định kì hàng năm đã lộ diện. Theo đó, 4 gương mặt cuối cùng còn trụ lại trong danh sách này gồm có: Demi-Leigh Nel-Peters (Nam Phi) - đương kim Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ, Manushi Chhillar (Ấn Độ) - đương kim Miss World - Hoa hậu thế giới, Andrea Meza (Mexico) - Á hậu 1 Miss World - Hoa hậu thế giới 2017 và Magline Jeruto (Kenya) - top 5 Miss World - Hoa hậu thế giới 2017.

Như vậy, Kevin Lilliana (Indonesia) - đương kim Miss International - Hoa hậu quốc tế và Maria Jose Lora (Peru) - đương kim Miss Grand International - Hoa hậu hoà bình quốc tế đã chính thức bị loại khỏi top 4. Kevin Lilliana xếp vị trí thứ 5, còn Maria Jose Lora ở vị trí thứ 6.

Đương kim Hoa hậu hoàn vũ có làm nên "kì tích"?

Demi-Leigh Nel-Peters - đương kim Hoa hậu hoàn vũ ngay từ khi đăng quang đã được đánh giá là gương mặt nặng kí nhất cho danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017. Không có chiều cao quá nổi bật nhưng bù lại, Demi-Leigh Nel-Peters sở hữu một gương mặt vô cùng xinh đẹp, sắc sảo và thu hút. Vẻ đẹp rất "điện ảnh" của Demi-Leigh Nel-Peters chính là "thứ vũ khí" lợi hại nhất giúp cô chinh phục được người đối diện.

ai se la miss grand slam hoa hau cua cac hoa hau 2017
Demi-Leigh Nel-Peters phút đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2017

Từ trước đến nay, Miss Grand Slam vốn dĩ rất ưa chuộng những cô gái có nhan sắc rực rỡ, bên cạnh đó là sở hữu danh hiệu cao quý. Chính vì vậy, Demi-Leigh Nel-Peters đang được xem là gương mặt rất phù hợp cho danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

Từ năm 1998 đến nay, khi giải thưởng Miss Grand Slam ra đời, Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ đã có đến 9 người thắng giải, chiếm tỉ lệ cao nhất. Trong số này có 6 người là Hoa hậu Hoàn vũ. Nếu Demi-Leigh Nel-Peters được bầu chọn là Miss Grand Slam, cô sẽ là Hoa hậu hoàn vũ thứ 7 trong lịch sử có được vinh dự này.

ai se la miss grand slam hoa hau cua cac hoa hau 2017
Demi-Leigh Nel-Peters sở hữu vẻ đẹp rất cuốn hút.

Ngoài ra, Demi-Leigh Nel-Peters cũng sẽ làm nên "kì tích" khi trở thành người đầu tiên được 2 lần bầu chọn là hoa hậu đẹp nhất trong năm. Bởi vài tháng trước đây, Demi-Leigh Nel-Peters đã giành chiến thắng cuộc bầu chọn Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2017 do Missosology - một chuyên trang sắc đẹp đối thủ của Global Beauties tổ chức.

Đương kim Hoa hậu thế giới sẽ chứng tỏ được lợi thế của mình?

Bên cạnh Demi-Leigh Nel-Peters, một gương mặt cũng đang có nhiều khả năng chiến thắng danh hiệu Miss Grand Slam là Manushi Chhillar (Ấn Độ) - đương kim Miss World - Hoa hậu thế giới.

Manushi Chhillar không quá rực rỡ và có sức hút mạnh mẽ như Demi-Leigh Nel-Peters, song đương kim Hoa hậu thế giới đã chinh phục được công chúng bởi vẻ đẹp cao quý, đài các của mình.

ai se la miss grand slam hoa hau cua cac hoa hau 2017
Manushi Chhillar phút đăng quang Hoa hậu thế giới 2017

Năm nay, cuộc thi Miss World - Hoa hậu thế giới cũng chiếm được nhiều tình cảm của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties. Bằng chứng là những người đẹp xuất thân từ cuộc thi này đều áp đảo các gương mặt của các sân chơi nhan sắc khác trong "cuộc chiến" Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

Là 1 trong 3 gương mặt của Miss World trụ lại đến top 4 cuối cùng, đồng thời sở hữu danh hiệu cao quý, chính vì vậy khả năng giành chiến thắng của Manushi Chhillar là rất cao.

ai se la miss grand slam hoa hau cua cac hoa hau 2017
Nhan sắc quý phái, đài các của Manushi Chhillar

Trong lịch sử Miss Grand Slam, các người đẹp của Miss World từng giành chiến thắng 7 lần, trong đó có 4 hoa hậu, 2 á hậu và 1 mĩ nhân top 7.

"Lịch sử Miss Grand Slam" sẽ lặp lại lần nữa với Á hậu thế giới người Mexico?

Một đại diện khác của cuộc thi Miss World 2017 là Andrea Meza (Mexico) - Á hậu 1 Miss World - Hoa hậu thế giới 2017. Mĩ nhân Mexico là đại diện cho vẻ đẹp chín chắn, điềm đạm nhưng cũng vô cùng sắc sảo.

ai se la miss grand slam hoa hau cua cac hoa hau 2017
Andrea Meza là Á hậu 1 Hoa hậu thế giới 2017
ai se la miss grand slam hoa hau cua cac hoa hau 2017
Mĩ nhân Mexico có vẻ đẹp chín chắn, sắc sảo.

Năm 2009, Á hậu 1 Hoa hậu thế giới Perla Beltran (người Mexico) đã vượt qua nhiều ứng viên nặng kí, trong đó có cả Hoa hậu thế giới 2009 là Kaiane Aldorino (người Gibraltar) để giành lấy danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2009.

Năm nay, liệu rằng mĩ nhân Mexico này có nối tiếp thành công của đàn chị và làm nên chiến thắng tương tự?

"Thổi socola ngọt ngào" của "lục địa đen" - đối thủ không thể xem thường

Đại diện cuối cùng của Miss World trong top 4 Miss Grand Slam 2017 là Magline Jeruto (Kenya) - top 5 Miss World - Hoa hậu thế giới 2017. Magline Jeruto được đánh giá là nhân tố gây bất ngờ nhất trong cuộc đua danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

ai se la miss grand slam hoa hau cua cac hoa hau 2017
Magline Jeruto trên sân khấu Hoa hậu thế giới 2017

Không có lợi thế ở phần bầu chọn từ phía công chúng, song Magline Jeruto vẫn đánh bại hàng loạt đối thủ ở mỗi lần "đối đầu" để ghi tên mình vào top 4. Ấn tượng hơn cả là lần "vượt mặt" Á hậu Huyền My một cách đầy ngoạn mục.

Huyền My từng áp đảo Magline Jeruto khi nhận được gần 86% bầu chọn từ công chúng. Tuy nhiên, Magline Jeruto đã sở hữu điểm số rất cao từ giám khảo chuyên môn và loại trưc tiếp Á hậu Huyền My trong cuộc "đối đầu". Điều này chứng tỏ rằng, Magline Jeruto là gương mặt được giám khảo Miss Grand Slam 2017 đánh giá rất cao.

Gần đây nhất, Magline Jeruto cũng đã đánh bại Polina Popova - một mĩ nhân tóc vàng cực kì xinh đẹp đến từ nước Nga.

Sau Atong DeMach - top 7 Hoa hậu thế giới 2012, người đã giành được danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2012, Magline Jeruto sẽ là người đẹp da màu tiếp theo có được vinh dự này?

ai se la miss grand slam hoa hau cua cac hoa hau 2017
Magline Jeruto được ví như một thổi socola ngọt ngào

Miss World với tỉ lệ áp đảo trong top 4 sẽ có cơ hội lớn để giành lấy danh hiệu Miss Grand Slam, hay vẻ đẹp rực rỡ của đương kim Hoa hậu hoàn vũ sẽ làm nên "kì tích"? Gương mặt được Global Beauties bầu chọn là Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 sẽ được công bố trong vài ngày tới đây.

XEM THÊM

ai se la miss grand slam hoa hau cua cac hoa hau 2017 2 đương kim hoa hậu bị loại khỏi top 4 'Hoa hậu của các Hoa hậu 2017'

Đương kim Hoa hậu quốc tế và đương kim Hoa hậu hòa bình quốc tế đã bị loại khỏi top 4 Miss Grand Slam - ...

ai se la miss grand slam hoa hau cua cac hoa hau 2017 Top 8 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017: Miss World thắng lớn, Miss Supranational 'trắng tay'

Trong cuộc đua danh hiệu Hoa hậu của các Hoa hậu 2017, cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới còn trụ lại với ...

ai se la miss grand slam hoa hau cua cac hoa hau 2017 Lộ diện top 8 Hoa hậu của các hoa hậu 2017

Top 8 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 đã chính thức lộ diện.

ai se la miss grand slam hoa hau cua cac hoa hau 2017 4 cặp đấu cuối cùng, tranh suất vào top 8 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017

Người đẹp nhận được tổng điểm quy đổi cao hơn sẽ được bước tiếp vào top 8 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các ...

ai se la miss grand slam hoa hau cua cac hoa hau 2017 4 cặp đấu đầu tiên, tranh suất vào top 8 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017

Người đẹp nhận được tổng điểm quy đổi cao hơn sẽ được bước tiếp vào top 8 Miss Grand Slam - Hoa hậu của các ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.