Top 5 điện thoại giảm giá mạnh nhất trước dịp 8/3

iPhone 7 Plus, Galaxy S7 edge xanh coral... đều giảm từ một đến 1,5 triệu đồng, trở về mức giá khá hợp lý để sở hữu ở thời điểm này.

iPhone 7 Plus

cac mau dien thoai giam gia lon truoc dip 83

Những mẫu iPhone luôn là một trong những smartphone mà nữ giới "săn lùng" hàng đầu trên thị trường hiện nay. Do đó, một món quà là chiếc điện thoại của "Táo khuyết" sẽ rất hợp lý, đặc biệt là khi model cao cấp iPhone 7 Plus bản 128GB vừa giảm giá 1,5 triệu đồng tại Việt Nam. Giá tham khảo của sản phẩm hiện nay là 23,6 triệu đồng.

Nếu không có nhu cầu bộ nhớ lớn, người dùng có thể chọn loại iPhone 7 phiên bản 32GB với mức giá giảm một triệu đồng, còn dưới 18 triệu đồng.

Samsung Galaxy S7 edge xanh coral

cac mau dien thoai giam gia lon truoc dip 83

Ra mắt tại Việt Nam từ giữa tháng 11/2016 với mức giá 18,49 triệu đồng, model có màu xanh đặc biệt của Samsung tới nay đã qua vài lần giảm giá. Ở lần gần nhất đầu tháng 3/2017 này, sản phẩm giảm thêm 1,5 triệu đồng, chỉ còn 15,5 triệu đồng tại một số chuỗi cửa hàng bán lẻ.

Galaxy S7 edge có thể xem là model cao cấp nhất của Samsung đang bán trên thị trường Việt Nam. Máy có thiết kế độc đáo với màn hình cong tràn hai cạnh. Phiên bản xanh coral thời thượng phù hợp với số đông người dùng nữ giới.

iPhone SE

cac mau dien thoai giam gia lon truoc dip 83

Nếu không thích những model màn hình lớn, hoặc nhu cầu chỉ vừa đủ, cần một chiếc điện thoại nhỏ gọn, thời thượng mà chất lượng chụp hình và cấu hình vẫn cao, thì iPhone SE là lựa chọn rất hợp lý. Sản phẩm vừa giảm thêm một triệu đồng đối với phiên bản 16GB và 64GB, hiện ở mức 7,99 triệu đồng và 10,99 triệu đồng.

Đây là model mang thiết kế nhỏ gọn tương tự iPhone 5s nhưng sở hữu cấu hình và camera ngang ngửa iPhone 6s.

Sony Xperia XZ

cac mau dien thoai giam gia lon truoc dip 83

Sản phẩm đáng chú ý nhất của Sony trong năm 2016 mới giảm giá một triệu đồng ở đầu năm 2017. Nhờ vậy, model cao cấp nhất của Sony tại Việt Nam hiện nay chỉ 12 triệu đồng, thấp hơn đa phần hàng cùng phân khúc đến từ các thương hiệu khác hiện nay.

Trong danh sách này, Xperia XZ và S7 edge là hai model có khả năng chống nước đạt chuẩn IP68, chất lượng chụp ảnh khó có đối thủ trên thị trường hiện nay. Riêng model của Sony còn được chế tạo theo phong cách monolithic với chất liệu kim loại Alkaleido vốn để chế tạo vỏ máy bay.

Samsung Galaxy A5

cac mau dien thoai giam gia lon truoc dip 83

Nếu không có nhu cầu tìm đến những model cao cấp hàng đầu của các thương hiệu, thì Galaxy A5 sẽ là model trung cấp có mức giảm hợp lý (một triệu đồng). Giá bán sản phẩm hiện nay khoảng 6,5 triệu đồng (bản 2016).

Máy tầm trung nhưng mang thiết kế của các dòng cao cấp, cấu hình cao và camera 13MP có khả năng chống rung quang học. Camera trước góc rộng, thích hợp cho nữ giới thích chụp ảnh selfie.

cac mau dien thoai giam gia lon truoc dip 83 Gần 8/3, iPhone chính hãng giảm giá tới 1,5 triệu đồng

Bên cạnh các mẫu iPhone được giảm giá, người dùng cũng có nhiều cơ hội tiếp cận smartphone của các hãng khác với mức giá ...

cac mau dien thoai giam gia lon truoc dip 83 6 tính năng phổ thông trên smartphone cao cấp 2017

Điện thoại thông minh năm 2017 sẽ được trang bị những tính năng như thế nào? Mặc dù mỗi mẫu điện thoại cao cấp sẽ ...

cac mau dien thoai giam gia lon truoc dip 83 Smartphone giá rẻ tại Việt Nam mất sức hút

Số liệu thị trường cho thấy smartphone giá rẻ và tầm trung đang dần hạ nhiệt. Người dùng Việt có xu hướng mua smartphone đắt ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.