Top điện thoại tầm trung 'đáng đồng tiền bát gạo' của Oppo

Với sự cạnh tranh khốc liệt của phân khúc tầm trung, mới đây Oppo đã tung ra hàng loạt các sản phẩm mới để ganh đua với các nhà sản xuất smartphone khác.

1. OPPO F9

Giá tham khảo: 7.690.000 đồng.

top dien thoai tam trung dang dong tien bat gao cua oppo

Sau thành công của Oppo F3, F5 và F7, Oppo F9 lại được ra mắt với nhiều tính năng mới nhất: thiết kế tràn viền giọt nước, mặt lưng sang trọng với màu tím chuyển màu điểm kim tuyến, camera sau kép (16MP + 2MP) ngang.

Không chạy theo đám đông với xu hướng tai thỏ, OPPO F9 phá cách màn hình 6,3 inch Full HD+ tràn viền với phần khuyết dạng giọt nước để vừa đủ chỗ đặt camera selfie của máy.

top dien thoai tam trung dang dong tien bat gao cua oppo

OPPO cũng chăm chút cho thiết kế của máy với mặt lưng có hiệu ứng chuyển màu từ tím sang xanh đen, đỏ sang hồng kết hợp hoa văn hình quả trám. Smartphone F-series mới của OPPO tiếp tục dùng chip Helio P60 với RAM 4GB, bộ nhớ 64GB và chạy ColorOS 5.2 tùy biến trên Android 8.1. Bù lại, máy lại có khả năng sạc nhanh VOOC5V/AA cho pin lớn – 3500 mAh, giúp tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

2. Realme 2 Pro

Giá tham khảo dự kiến: 7.000.000 - 8.000.000 đồng (16/10 Chính thức ra mắt).

top dien thoai tam trung dang dong tien bat gao cua oppo

Realme là thương hiệu con của Oppo, được thành lập để bán điện thoại giá rẻ ở Ấn Độ và các thị trường mới nổi. Realme sẽ ra mắt hai model tại Việt Nam trong tháng 10 bao gồm Realme 2 và Realme 2 Pro.

Thiết kế màn hình của Realme 2 Pro là dạng giọt nước giống như Oppo F9, kích thước 6.3 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2340 pixel), tỷ lệ 19.5:9. Máy cũng có cụm camera kép 16MP + 2MP, khẩu độ lớn f/1.7.

top dien thoai tam trung dang dong tien bat gao cua oppo

Là phiên bản nâng cấp của chiếc Realme 2 nên Realme 2 Pro được nâng cấp lên con chip Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân với mức RAM lên tới 8 GB. Realme 2 Pro chạy trên Android 8.1 Oreo với giao diện ColorOS độc quyền của hãng mang trong mình nhiều tính năng mới mà Android gốc không có.

Realme 2 Pro có pin dung lượng 3.500 mAh kết hợp với con chip mới Snapdragon 660 cho khả năng cân bằng hiệu năng và tiêu thụ năng lượng tốt hơn.

3. Oppo F7 Youth

Giá tham khảo: 6.490.000 đồng.

top dien thoai tam trung dang dong tien bat gao cua oppo

Oppo F7 Youth có thiết kế nguyên khối với một mặt lưng bóng bẩy nhìn qua chúng ta sẽ lầm tưởng đó là kính nhưng thật ra lại là nhựa composite và được tráng gương trên bề mặt. Oppo F7 Youth được bán ra trên thị trường với những tông màu trẻ trung như Vầng Dương Đỏ hay Kim Cương Đen.

Và điểm đặc biệt chính là mặt lưng của máy có những đường cắt ẩn phía dưới lớp nhựa trong, với mỗi góc ánh sáng chiếu vào đều làm nổi bật lên tạo kiệu ứng thị giác vô cùng thích mắt. Đây chính là điểm nhấn giúp máy nổi bật hơn hẳn so với các đối thủ khác.

Oppo đã quyết định khác biệt cho F7 Youth đó là giữ nguyên màn hình tràn viền chứ không có tai thỏ như ở F7. Kiểu thiết kế này có thể tạo cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Về phần mặt trước, máy có kích thước màn hình là 6 inch, tỷ lệ là 18:9 và có độ phân giải Full FD+. Máy có góc nhìn rộng cùng độ sáng cao và có khả năng tái hiện hình ảnh tốt tương đồng với F7.

Thêm vào đó pin của máy là 3410mAh nhỉnh hơn so với F7 nên người dùng có thể thoải mái lướt Facebook, Zalo cho một ngày dài sử dụng.

top dien thoai tam trung dang dong tien bat gao cua oppo

F7 Youth có camera là 8MP, khẩu độ F/2.2, kèm theo đó là thuật toán Beauty AI 2.0 mang đến khả năng phân tích khuôn mặt từng người để chọn chế độ làm đẹp thích hợp nhất cho người dùng. Còn camera sau là 13MP, khẩu độ F/2.2 và cũng được tích hợp AI để các bức hình càng thêm hoàn hảo.

top dien thoai tam trung dang dong tien bat gao cua oppo Samsung chính thức ra mắt Galaxy A7 với giá dự kiến 7,6 triệu đồng

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A7 với cụm ba camera sau lấy góc siêu rộng 120 độ giúp bắt trọn khung cảnh chân thực ...

top dien thoai tam trung dang dong tien bat gao cua oppo Hỏi đáp pháp luật 24h: LS phân tích vụ bé gái 14 tuổi bị nhiều người xâm hại, việc sử dụng số điện thoại trên phim

Hỏi đáp pháp luật ngày 11/10 có những vấn đề nổi bật sau: Nghỉ việc đi khám nghĩa vụ quân sự được trả tiền thế ...

top dien thoai tam trung dang dong tien bat gao cua oppo Giả vờ nghe điện thoại, tài xế ô tô tăng ga bỏ chạy, 'quỵt' 600.000 đồng tiền xăng

Sau khi đổ 600.000 đồng tiền xăng, người đàn ông điều khiển xe Vios đã mở cửa xe ngồi vào ghế phụ rồi chuyển sang ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.