TP. HCM: Chồng đập đầu vợ đến chết, ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ trong nhà suốt 5 giờ

Người chồng đã đập đầu vợ đến chết, ôm con gái 8 tháng tuổi cố thủ trong nhà, sau đó, người này đã dùng xăng đốt xe máy để tự tử.
chong dap dau vo den chet om con gai 8 thang tuoi co thu trong nha suot 5 gio o sai gon
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Nguyễn Yên)

Ngày 5/9, Công an huyện Bình Chánh đang giám sát nghi can Nguyễn Văn Hiền tại bệnh viện để lấy lời khai về hành vi “Giết người”. Hiền là người đã sát hại vợ rồi ôm con 8 tháng tuổi cố thủ trong nhà suốt 5 giờ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h rạng sáng 5/9, Hiền cùng vợ mâu thuẫn, cự cãi nhau tại nhà ở ấp 1A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Lúc này, Hiền đã dùng hung khí tấn công, đập đầu người vợ cho đến khi chị này tử vong.

Nghe ồn ào người dân xung quanh chạy đến nhưng lúc này Hiền đã khóa cửa trái từ bên trong và ôm đứa con gái 8 tháng tuổi, định tự vẫn.

Nhận được tin báo, các lực lượng Công an xã Bình Hưng, Công an huyện Bình Chánh đã có mặt tiến hành bao vây hiện trường ngôi nhà.

chong dap dau vo den chet om con gai 8 thang tuoi co thu trong nha suot 5 gio o sai gon
Nhiều vật dụng trong căn nhà bị cháy xém. (Ảnh: Nguyễn Yên)

Hiền đã đổ xăng lênh láng khắp nhà và ôm con gái. Các lực lượng túc trực bên ngoài đã liên tục tìm cách tiếp cận từ phía trước cửa nhà để thuyết phục Hiền nhưng không có kết quả.

Đến 5h30' sáng, kể từ khi Hiền ôm con cố thủ, các lực lượng đã tìm mọi cách thuyết phục. Vì khoảng thời gian dài, Hiền đã phần nào lấy lại được tinh thần.

Lúc này Hiền đồng ý đưa đứa con gái ra ngoài. Tuy nhiên vừa ra khỏi nhà, Hiền đã dùng xăng đốt cháy 2 xe máy và tưới xăng đổ lên người để tự tử. Cảnh sát sau đó đã khống chế đưa Hiền đi cấp cứu. Riêng bé gái 8 tháng tuổi không bị thương nhưng có dấu hiệu bị ngạt xăng.

Được biết, Hiền có cơ sở kinh doanh ở quận 8 chuyên về thiết bị đèn, khóa của ô tô, xe gắn máy… Vợ chồng Hiền có con gái 8 tháng tuổi như trên và gia đình thuộc loại khá giả ở địa phương.

chong dap dau vo den chet om con gai 8 thang tuoi co thu trong nha suot 5 gio o sai gon 17 ngày đêm truy bắt và đòn 'cân não' đối tượng sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên

Vụ 2 vợ chồng bị một kẻ lạ mặt sát hại trong đêm ở Hưng Yên đã gây chấn động dư luận. Nhưng với quyết ...

chong dap dau vo den chet om con gai 8 thang tuoi co thu trong nha suot 5 gio o sai gon Tin tức pháp luật 24h: Mourinho nhận án tù 1 năm vì trốn thuế, kẻ sát hại ông xe ôm được di lý trên lưng công an

Tin tức pháp luật 24h ngày 4/9 gồm: Kẻ sát hại xe ôm được di lý trên lưng công an, Mourinho nhận án tù 1 ...

chong dap dau vo den chet om con gai 8 thang tuoi co thu trong nha suot 5 gio o sai gon Bắt 2 nghi can sát hại người phụ nữ trong nhà trọ ngày giáp Tết Nguyên đán ở Sài Gòn

Do thiếu tiền, Lĩnh rủ Tâm sát hại bà Hằng vì người này đeo nhiều vòng lắc vàng để cướp tài sản, bán lấy tiền ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.