Trấn Thành không tham gia Táo Quán 2018 như tin đồn?

Phía quản lý của nam danh hài vừa có những phát ngôn chính thức về tin đồn Trấn Thành, Trường Giang sẽ tham gia Táo Quân 2018.
tran thanh se khong tham gia tao quan 2018 nhu tin don 'Táo Quân' - Gặp nhau cuối năm: Vì sao các 'Táo' mãi không có người kế nhiệm?

Giữa thời điểm chuyển giao năm cũ và năm mới, các show truyền hình về giải trí rất được sự quan tâm của khán giả trong nước, đặc biệt là Táo Quân. Như mọi năm, Táo Quân 2018 đang rất được mong đợi bởi ngoài nội dung, sự hài hước đi kèm với những thông tin xã hội được tổng kết dưới góc nhìn của nghệ sĩ, dàn ngôi sao tham gia chương trình cũng được chú ý.

Năm nay, khán giả tò mò hơn khi có tin đồn những nghệ sĩ hài miền Nam, cụ thể là Trấn Thành và Trường Giang sẽ được góp mặt để “đổi gió”. Bên cạnh sự ủng hộ, không ít ý kiến lo ngại việc các ngôi sao hài trẻ sẽ làm Táo Quân mất chất vốn có.

Trước tin đồn này, mới đây phía quản lý của nam MC, danh hài Trấn Thành đã cho biết, tin đồn trên là sai sự thật và BTC Táo Quân 2018 vẫn chưa có động thái sẽ mời Trấn Thành tham gia chương trình. Để chắc chắn, phía quản lý của nam danh hài cũng liên lạc với đạo diễn Đỗ Thanh Hải để làm rõ: “Anh Đỗ Thanh Hải có xác nhận với tôi đó chỉ là tin đồn và VFC (đơn vị sản xuất Táo quân) chưa có kế hoạch nào như vậy. Vì thế, tôi có thể khẳng định Trấn Thành sẽ không tham gia vào Táo quân 2018 như những thông tin đồn đại”.

tran thanh se khong tham gia tao quan 2018 nhu tin don
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải xác nhận BTC Táo Quân 2018 chưa có kế hoạch mời Trấn Thành, Trường Giang tham gia chương trình.

“Những tin đồn kiểu đó có gây ít nhiều ảnh hưởng tới Trấn Thành. Đâu đó trên mạng xã hội, đã có những ý kiến đại loại "Trấn Thành, Trường Giang có đủ sức để diễn Táo quân" hay không? Trong khi, việc có tham gia chương trình này hay không thì nghệ sĩ thậm chí còn chưa được nghe tới bao giờ.

Điều này khiến Trấn Thành có đôi chút buồn, nhưng bù lại, sự háo hức và trông đợi của đông đảo người hâm mộ trước tin đồn Thành sẽ tham gia Táo quân 2018 cũng đã an ủi cậu ấy không ít. Có điều, dù không xuất hiện tại Táo quân 2018, Trấn Thành vẫn sẽ góp mặt tại rất nhiều những chương trình giải trí khác và hi vọng, người hâm mộ sẽ cảm thấy thỏa mãn với những gì Thành mang tới trong dịp Tết này” - Quản lý của Trấn Thành chia sẻ thêm khi các tin đồn chưa đủ căn cứ luôn khiến các nghệ sĩ bị đẩy vào tình thế bị “ném đá” oan.

tran thanh se khong tham gia tao quan 2018 nhu tin don
Quản lý của Trấn Thành xác nhận không tham gia Táo Quân 2018.

Trả lời trên báo Trí thức trẻ, quản lý của Trấn Thành cho biết điều khó nhất với các nghệ sĩ miền Nam là vấn đề thời gian nếu muốn tham gia các chương trình lớn như Táo Quân. Cụ thể, các chương trình này cần có thời gian tập luyện ở miền Bắc, trong khi mùa cuối năm các nghệ sĩ luôn “chạy show” khá nhiều. Vì vậy, việc sắp xếp lịch dài hơi cả tháng để tập luyện một chương trình lớn phục vụ khán giả là rất khó.

“Thời điểm gần Tết là thời điểm "vàng" để chạy show, kiếm thu nhập của anh em nghệ sĩ nên nếu buộc phải dời lịch lại vài tuần hay cả tháng sẽ rất thiệt thòi. Không chỉ thiệt hại về kinh tế mà còn rất nhiều mối quan hệ cũng có thể bị ảnh hưởng nếu như từ chối lời mời diễn. Mà nếu thu xếp rút gọn thời gian tập luyện lại thì rất khó để đảm bảo chất lượng cho một chương trình lớn, phục vụ cho hàng triệu người như Táo quân.

Các nghệ sĩ cũng vậy, khi được tham gia vào một chương trình ý nghĩa như Táo quân, ai cũng muốn mình phải xuất hiện hoàn hảo nhất có thể nên chắc chắn không ai chấp nhận chuyện "qua loa", góp mặt cho có trong một vài phân đoạn ngắn được.

Đó có lẽ cũng là những lý do chính khiến Táo quân mọi năm ít có sự xuất hiện của nghệ sĩ miền Nam” - Nguyên văn lời chia sẻ từ quản lý của nam danh hài.

tran thanh se khong tham gia tao quan 2018 nhu tin don
Táo Quân là chương trình giải trí được mong đợi nhiều nhất trong đầu 2018.

Tuy nhiên, nhân vật này cho biết, nếu BTC Táo Quân có lời mời Trấn Thành tham gia chương trình lớn cuối năm thì anh sẽ ủng hộ và cố gắng để nam danh hài xuất hiện với tư cách “Táo quân miền Nam”.

tran thanh se khong tham gia tao quan 2018 nhu tin don NSƯT Chí Trung: 'Tôi sẽ không hụt hẫng khi rời Táo quân'

Táo quân chỉ là chương trình để tôi đến được với đông đảo công chúng xem truyền hình hơn chứ không phải là bệ phóng ...

tran thanh se khong tham gia tao quan 2018 nhu tin don 'Táo quân' - Gặp nhau cuối năm: Vì sao các 'Táo' mãi không có người kế nhiệm?

NSƯT Quang Thắng cho biết anh và các nghệ sĩ đều mong muốn Táo Quân có người kế nhiệm nhưng chưa tìm được vì nhiều ...

tran thanh se khong tham gia tao quan 2018 nhu tin don Táo quân 2018 và sự thật đằng sau những tiếng cười

Trước thềm Táo quân 2018, những thành viên trong ekip làm Táo quân đã có những chia sẻ.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.