Trấn Thành: ‘Nếu thương tôi, xin hãy dừng việc tẩy chay nhà Đài!’

Nam danh hài đã có những phát ngôn đầu tiên sau chuyện gặp trục trặc với phía nhà đài dẫn đến việc xuất hiện trên sóng truyền hình hạn chế hơn trước.
tran thanh neu thuong toi xin hay dung viec tay chay nha dai Sự nghiệp của Trấn Thành có thể bị ‘trượt dốc’ vì lệnh ‘cấm sóng’
tran thanh neu thuong toi xin hay dung viec tay chay nha dai Lý do Đài Vĩnh Long cấm cửa Trấn Thành: Hài nhảm, thách thức khán giả

Vừa qua, thông tin về việc cấm hình ảnh của Trấn Thành xuất hiện trên sóng Đài TH Vĩnh Long và sự hạn chế trên Đài Truyền hình Quốc gia VTV đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Bên cạnh những ý kiến cho rằng các nhà đài đã nghiêm khắc hơn trong việc xử phạt để tránh những nghệ sĩ có phát ngôn sốc hay diễn hài nhảm lên sóng ào ạt, thì một bộ phận khán giả vẫn tỏ ra bất bình thay Trấn Thành về lệnh “cấm cửa” trên.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với báo Trí thức trẻ, nam danh hài đã đứng ra xin lỗi tới quý khán giả đã yêu thương và ủng hộ anh suốt thời gian qua. Trước lệnh cấm từ Đài TH Vĩnh Long và hạn chế xuất hiện trên sóng VTV, Trấn Thành cho biết mình rất vui vẻ chấp nhận thông tin này và không muốn suy xét về lý do dẫn đến cớ sự trên. Tuy nhiên, nam danh hài cho rằng “bản án” này chỉ mang tính… “tạm dừng” chứ không cấm vĩnh viễn, nên anh vẫn mong sẽ được dịp trở lại để phục vụ khán giả. Bên cạnh đó, anh vẫn khẳng định công việc cá nhân vẫn bình thường, một số chương trình đang ghi hình và sẽ được lên sóng trong thời gian tới.

tran thanh neu thuong toi xin hay dung viec tay chay nha dai

Những khán giả hâm mộ nam danh hài đứng về phía ủng hộ và tỏ ra bất bình trước “bản án” có phần nặng tay từ các nhà đài, thậm chí còn lập những trang mạng xã hội đề nghị tẩy chay các chương trình trên sóng TH Vĩnh Long.

Đứng trước thông tin này, Trấn Thành mong mỏi khán giả dừng lại hành động đấy nếu yêu thương anh. Trong những ngày vừa qua, có nhiều bạn đăng lên mạng xã hội kêu gọi tẩy chay Đài truyền hình Vĩnh Long. Tôi mong mỏi các bạn khán giả nào yêu thương và hiểu Trấn Thành thì đừng làm những việc như vậy, để chúng ta có thể nhân rộng tình thương yêu giữa nghệ sĩ với các đơn vị hợp tác. Tôi không muốn vì chuyện của mình mà kéo theo những việc không hay khác.

Nếu lượng khán giả yêu thương Trấn Thành vẫn luôn bên cạnh thì đó là một động lực lớn nhất để tôi có thể làm việc tiếp. Hi vọng những người đã yêu thương mình không vì chuyện này mà thay đổi tình cảm đó” - anh chia sẻ thông tin với báo Trí thức trẻ.

Có ý kiến cho rằng việc cấm sóng từ phía TH Vĩnh Long một phần xuất phát từ câu nói gây bão tố về việc hài nhảm, dẫn đến tin đồn anh ngông cuồng. Trước sự việc này, Trấn Thành thừa nhận việc phát ngôn này là sự cố ngoài ý muốn, vì thật thà và thẳng thắn nên đưa ra quan điểm không hợp lòng số đông chứ anh không có ý mạo phạm khán giả.

tran thanh neu thuong toi xin hay dung viec tay chay nha dai

“Nghệ sĩ cũng không phải là một thánh nhân, đôi khi họ cũng có phạm sai lầm. Mong quý vị khán giả hiểu rằng Trấn Thành chỉ muốn mang lại cho mọi người những điều tốt đẹp nhất, chứ chưa bao giờ đi ngược lại cái chân - thiện - mỹ mà mình đặt ra. Xin quý vị khán giả nào đã thương Trấn Thành thì hãy bỏ qua hết cho Trấn Thành về những phát ngôn, hành vi mà khiến mọi người không hài lòng trong thời gian vừa qua.

Một lần nữa Trấn Thành xin được nhận lỗi sâu sắc vì tất cả những gì đã làm khiến mọi người hiểu lầm và buồn lòng, xin được ghi nhận để có thể tự thay đổi bản thân mình, để phù hợp hơn với sự đón nhận của quý vị. Mong muốn rằng trong thời gian sớm nhất, tôi sẽ mang đến hình ảnh một Trấn Thành mới mẻ, tích cực hơn trong mắt công chúng” - Trấn Thành trải lòng sau sự cố ảnh hưởng lớn đến công việc hiện tại của mình.

tran thanh neu thuong toi xin hay dung viec tay chay nha dai Sự nghiệp của Trấn Thành có thể bị ‘trượt dốc’ vì lệnh ‘cấm sóng’

Trước việc bị ‘cấm sóng’ trên Đài TH Vĩnh Long và Đài VTV đang hạn chế của sự xuất hiện của Trấn Thành, khán giả ...

tran thanh neu thuong toi xin hay dung viec tay chay nha dai Trấn Thành có phải là nghệ sĩ duy nhất diễn hài nhảm?

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ quyết định của đài THVL thì không ít độc giả thắc mắc về án phạt hơi nặng với ...

tran thanh neu thuong toi xin hay dung viec tay chay nha dai Nghệ sĩ hài miền Bắc nói gì trước thông tin Trấn Thành bị Đài Vĩnh Long 'cấm cửa'?

Nghệ sĩ hài Chiến Thắng, Vượng Râu bày tỏ sự tiếc nuối cho Trấn Thành khi hay tin Đài truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa" ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.