Giám đốc TH Vĩnh Long phủ nhận thông tin 'cấm sóng' Trấn Thành

Trong bài phỏng vấn mới nhất, ông Lê Quang Nguyên, Giám đốc Đài TH Vĩnh Long khẳng định chưa từng tuyên bố sẽ “cấm sóng” vĩnh viễn nam danh hài.
giam doc th vinh long phu nhan thong tin cam song tran thanh Nghệ sĩ Việt: 'Hài nhảm thì lỗi trước tiên thuộc về nhà đài'
giam doc th vinh long phu nhan thong tin cam song tran thanh Trấn Thành: ‘Nếu thương tôi, xin hãy dừng việc tẩy chay nhà Đài!’

Vào ngày 25/4 vừa qua, thông tin Trấn Thành bị cấm xuất hiện trên Đài TH Vĩnh Long được chia sẻ rộng rãi, bắt nguồn từ chuyện anh bị mất “ghế nóng” trong một chương trình game show dành cho thiếu nhi. Mặc dù trước đó, phía sản xuất đã hoàn tất hợp đồng và chương trình được truyền thông rộng rãi nhưng không lâu sau đó, phía nhà đài đề nghị thay thế giám khảo khác thay vị trí của Trấn Thành. Lý do được đưa ra là vì những lùm xùm thời gian qua liên qua tới vở diễn Tô Ánh Nguyệt và phát ngôn hài nhảm từng gây chấn động dư luận.

giam doc th vinh long phu nhan thong tin cam song tran thanh
Ông Lê Quang Nguyên, Giám đốc Đài Truyền hình Vĩnh Long (ngoài cùng bìa phải), chụp ảnh cùng Trấn Thành và các nghệ sĩ tham gia chương trình Thử thách người nổi tiếng.

Khi thông tin này nổ ra, dư luận bắt đầu có ý kiến trái chiều, thậm chí người hâm mộ nam danh hài phản ứng mạnh trước trên và lập ra những hội nhóm tẩy chay Đài TH Vĩnh Long. Mặc dù vẫn có khán giả đồng tình với quyết định trên nhưng không ít nghệ sĩ cũng bất bình thay Trấn Thành, sử dụng tiếng nói trên mạng xã hội để đưa ra quan điểm cá nhân về chuyện hài nhảm. Một số đồng nghiệp cũng chia sẻ nỗi buồn này với nam danh hài.

Tưởng rằng việc xuất hiện trên sóng TH Vĩnh Long sẽ khó hơn trước, thì mới đây, ông Lê Quang Nguyên, Giám đốc Đài TH Vĩnh Long vừa có lời chia sẻ trên báo Zing, khẳng định chưa từng “cấm cửa” Trấn Thành vĩnh viễn và thông tin tràn lan thời gian qua chỉ là do suy diễn.

Ông nhấn mạnh chỉ nói Trấn Thành không phù hợp ngồi ghế nóng cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca nhí vì nhiều lý do làm hình ảnh không phù hợp để huấn luyện, chứ chưa từng ra lệnh “cấm sóng”. Với những lỗi lầm và cách ứng xử chưa chừng mừng, ông chỉ có lời nhắc nhở và nam danh hài cũng đã xin lỗi, chưa phía Đài TH Vĩnh Long chưa có văn bản nào cho việc “cấm cửa” Trấn Thành xuất hiện trong các chương trình.

giam doc th vinh long phu nhan thong tin cam song tran thanh
"Với tôi, Trấn Thành là em út. Nếu nó có lỗi gì đó thì tôi nhắc nhở và cậu ấy cũng đã lên tiếng xin lỗi rồi" - Ông Nguyên chia sẻ.

Ông Lê Quang Nguyên có nhận xét về Trấn Thành: “Ở lớp diễn viên trẻ, Trấn Thành là người có tài năng. Tuy nhiên, Thành cũng có những phát ngôn chưa chín chắn và cũng tham gia những chương trình không có kịch bản thì Thành nên nhìn lại. Ngay sau khi báo chí đăng tải, Trấn Thành có gọi điện cho tôi để nói chuyện. Anh em cũng cho nhau những lời khuyên, chứ không có chuyện nhân vụ việc này mà mình hạ người khác.

Tôi cũng dành những lời an ủi cậu ấy. Bản thân tôi và Thành từ trước tới nay không hề có hiểu lầm, khúc mắc và ghét bỏ gì nhau”

Ông Nguyên cho biết thêm nhà đài chỉ đưa ý kiến thay đổi dàn huấn luyện viên, diễn viên để phù hợp với chương trình trên sóng, chứ việc “cấm sóng” không phải thuộc thẩm quyền của ông.

“Tôi nhắc lại là Trấn Thành chỉ không thích hợp với game show nhí nên phải thay huấn luyện viên chứ không cấm sóng mãi mãi như báo chí đưa tin.Tôi đâu phải cơ quan quản lý mà cấm. Là người lãnh đạo của một đài truyền hình, tôi không dại đi phát ngôn bậy bạ như vậy.

Tôi hiểu vai trò của mình như thế nào. Trong mối quan hệ với anh em nghệ sĩ, tôi chọn cách đối xử chan hòa. Nếu họ có gì không phải, tôi cũng chỉ nhắc nhở” - Ông Nguyên khẳng định.

giam doc th vinh long phu nhan thong tin cam song tran thanh NS Xuân Hương: 'Giá như Trấn Thành biết tiếp thu góp ý của đồng nghiệp'

Sau khi biết được thông tin về vụ việc NS Trấn Thành bị đài Truyền hình Vĩnh Long loại khỏi chương trình Tuyệt đỉnh tranh ...

giam doc th vinh long phu nhan thong tin cam song tran thanh Trấn Thành, Hà Hồ, Hari Won và cái giá phải trả quá đắt khi vướng scandal

Họ đều là những nghệ sĩ hiếm hoi nhận được cái giá quá đắt khi vướng phải scandal trong showbiz Việt.

giam doc th vinh long phu nhan thong tin cam song tran thanh Trấn Thành nổi tiếng thì có, bị ‘oan’ cũng nhiều

Cái “oan” ở đây đó là Trấn Thành làm sai, nhưng không sai hoàn toàn mà vẫn phải chịu hậu quả lớn.

giam doc th vinh long phu nhan thong tin cam song tran thanh Nghệ sĩ Việt: 'Hài nhảm thì lỗi trước tiên thuộc về nhà đài'

Diễn viên hài Cát Phượng, NSND Trần Ngọc Giàu, NSƯT Công Ninh lên tiếng trước sự việc Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.