Trấn Thành: 'Tôi sợ nhất MC ăn nói... xạo xạo'

Trấn Thành thẳng thắn bày tỏ anh sợ nhất những MC ăn nói "xạo xạo", nói những câu khuôn mẫu và hoàn toàn không có nghĩa. 
tran thanh toi so nhat mc an noi xao xao Trấn Thành: 'Nói thẳng luôn là đời tôi chưa có bộ phim nào ra hồn'
tran thanh toi so nhat mc an noi xao xao 'Gạ' Trương Thanh Long không thành, Trấn Thành liên tục 'sỉ vả'
tran thanh toi so nhat mc an noi xao xao Đàm Vĩnh Hưng xấu hổ, xin lỗi vợ chồng Trấn Thành vì sự cố trong tiệc sinh nhật vừa qua

Xuất hiện tại buổi công bố phát sóng Biệt tài tí hon mùa thứ 2 cùng Ngô Kiến Huy và diễn viên Sam, Trấn Thành đã nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông.

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện nhà sản xuất cho biết chương trình năm nay có điểm mới so với mùa 1 là MC – diễn viên Ngô Kiến Huy ngồi ghế ban bình luận cùng với nghệ sĩ hài Trấn Thành, trong khi đó diễn viên Sam sẽ đảm nhận vai trò Host của chương trình. Bên cạnh đó, chương trình mùa 2 không có Quán quân mà thay vào đó là đêm Gala để giảm áp lực thi thố cho các bé ở độ tuổi nhỏ.

tran thanh toi so nhat mc an noi xao xao
Trấn Thành chia sẻ tại sự kiện

Khi được đề nghị đưa ra lời nhận xét về khả năng dẫn chương trình của nữ diễn viên Sam, MC Trấn Thành đã thẳng thắn cho biết: "Từ ngày làm người dẫn chương trình, Sam nói rất tốt và dẫn dắt tự nhiên, gần gũi, không bị khuôn khổ hay... xạo xạo. Tôi sợ nhất những MC ăn nói "xạo xạo", nói những câu khuôn mẫu và hoàn toàn không có nghĩa. MC phải nói thật, nghĩ gì nói đấy và xuất phát từ trái tim, tôi rất thích cách dẫn điều đó".

Ngoài ra, ông xã Hari Won còn cho biết thêm vì bản tính hay lo nghĩ và muốn giúp người khác tốt hơn nên anh thường bị người khác cho là bao đồng và tài lanh.

"Từ nhỏ đến lớn, tôi luôn muốn giúp người khác tốt hơn. Tuy nhiên, nếu ai hiểu thì họ sẽ nghĩ mình đang giúp đỡ họ, còn không hiểu thì người ta sẽ nghĩ mình tài lanh, cái gì cũng can thiệp vô nhưng không phải như vậy. Thực sự là trong lòng mình muốn giúp họ làm tốt nhất chuyện họ đang làm", Trấn Thành chia sẻ.

tran thanh toi so nhat mc an noi xao xao

Biệt tài tí hon là một trong những cuộc thi tìm kiếm tài năng đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho những đối tượng rất đặc biệt ở độ tuổi rất nhỏ từ 3 – 10 tuổi trên khắp mọi miền đất nước ở đa dạng các lĩnh vực ca hát, nhảy múa, toán học, ảo thuật, nhạc kịch, hài kịch, MC, bình luận viên, xiếc, hoạt náo, thậm chí có cả những tài năng “đặc biệt” như huấn luyện chim, nuôi trăn, võ cổ truyền, make up, bóng bàn... Chương trình sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20h, tối Chủ Nhật, ngày 04/11 trên kênh VTV3.

tran thanh toi so nhat mc an noi xao xao Trấn Thành: 'Nói thẳng luôn là đời tôi chưa có bộ phim nào ra hồn'

Nhận vai diễn mới trong bộ phim cổ trang “Trạng Quỳnh”, Trấn Thành thừa nhận trước đây anh chưa từng có một vai diễn điện ...

tran thanh toi so nhat mc an noi xao xao Đàm Vĩnh Hưng xấu hổ, xin lỗi vợ chồng Trấn Thành vì sự cố trong tiệc sinh nhật vừa qua

Bên cạnh việc lên tiếng xin lỗi vợ chồng Trấn Thành cùng các khách mời tham dự buổi tiệc vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng còn đưa ...

tran thanh toi so nhat mc an noi xao xao Tỏ thái độ khó chịu khi Hari Won bị đổ nước lên người, Trấn Thành đúng hay sai?

Dù là nghệ sĩ hay khán giả, bất kì ai khi gặp phải tình huống trên, họ ít nhiều cũng sẽ có phản ứng như Trấn ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.