Trang Moon thử thách 4 màu son với 4 món ăn khoái khẩu

Không chỉ là một tín đồ làm đẹp, Trang Moon còn là tín đồ trung thành với nhiều món ăn vặt. Vì thế, cô nàng phải tìm ra tuyệt chiêu để son môi không bị trôi khi ăn uống.

Video mới nhất của “Làm đẹp cùng Trang Moon” khiến nhiều người bất ngờ vì nó không chỉ giống một vlog đánh giá mỹ phẩm, mà còn giống như một chương trình review về các món ăn. Nhưng đây là một “chiêu bài” khá thú vị của Trang Moon, bởi cô nàng hiểu rằng, với phụ nữ, việc tìm kiếm được một thỏi son môi bền màu sau khi ăn uống là một trong những mục đích cao cả nhất khi mua sắm.

Loại son mà Trang Moon lựa chọn là son của HUYENPHI Cosmetics. Đây là dạng son lì, ít độ dưỡng nên có độ bám tốt hơn. Chính vì thế, cô nàng vẫn phải dùng son dưỡng môi trước khi thoa son màu, nhưng để tránh chính lớp son dưỡng này làm son màu dễ trôi mất, Trang Moon đã dùng giấy ăn thấm bớt. Bí quyết thoa son lâu trôi của Trang Moon còn là kết hợp giấy ăn giữa các lớp son màu. Cô nàng thoa lớp son môi thứ nhất, dùng giấy ăn để thấm bớt, rồi mới thoa thêm lớp thứ hai.

trang moon thu thach 4 mau son voi 4 mon an khoai khau
Cách thoa son hơi tốn thời gian nhưng đảm bảo lâu trôi.

Món ăn “thử thách” đầu tiên mà Trang Moon nhận được chính là món bánh quy trà xanh, với màu xanh lá đối ngược với màu đỏ của son. Sau khi thưởng thức vị thanh ngọt của vài chiếc bánh quy, có thể thấy màu son trên môi Trang Moon không mấy thay đổi. Dù khi ngậm thử môi trên giấy ăn vẫn thấy son lem ra giấy, nhưng điều đó càng chứng tỏ son vẫn có độ dưỡng tự nhiên, nhưng không bị trôi đi hoàn toàn.

trang moon thu thach 4 mau son voi 4 mon an khoai khau
Nếu bảo là không lem ra tí nào thì quảng cáo quá đà quá rồi!

Khi đổi sang màu son thứ hai, Trang Moon đã gặp phải thử thách khó khăn khi món bánh quy tỏi không hợp khẩu vị của cô nàng. Sau khi ăn vài miếng bánh quy, “cô Trang” đã phải vội vàng uống nước để làm dịu đi vị tỏi. Tuy không hài lòng với món ăn, nhưng với màu son thì Trang Moon vẫn hài lòng tuyệt đối khi vừa ăn, vừa uống mà màu son vẫn tươi tắn gần như lúc ban đầu.

trang moon thu thach 4 mau son voi 4 mon an khoai khau
Cái bánh nhìn khá "hiền" mà lại làm khó Trang Moon.

Màu son thứ ba mà Trang Moon sử dụng là màu số 6, với tông cam đất, trong khi món ăn mà cô nàng phải thử nghiệm lại có... màu đen. Cũng vẫn áp dụng cách thoa son hai lớp và kết hợp với giấy ăn, Trang Moon đã “bảo toàn” được màu son của mình, không hề sợ bị thạch “nhuộm đen” màu son. Trong lần thử nghiệm này, Trang Moon cũng bày tỏ sự hào hứng với món thạch đen Cao Bằng và có vẻ đây sẽ là món ăn được cô nàng ưa chuộng trong thời gian tới.

trang moon thu thach 4 mau son voi 4 mon an khoai khau
Đây chắc hẳn là chương trình được Trang Moon thích nhất, vừa được đánh son vừa được ăn thỏa thuê!

Thử thách cuối cùng có vẻ “khó đỡ” hơn tất cả: Vừa đánh son, vừa ăn kim chi. Kim chi vốn có độ cay, lại có màu vàng cam đặc trưng, trong khi màu son cuối cùng mà Trang Moon thoa lại có tông đỏ rượu. Kim chi vốn là món khoái khẩu của Trang Moon vì món này không gây tăng cân, nên dù xuýt xoa vì cay, cô nàng cũng ăn một mạch hết sạch đĩa kim chi. Sau đó, cô nàng cũng phải uống khá nhiều nước cho bớt cay, nhưng màu son đỏ rượu thì vẫn còn nồng nàn trên môi. Điều đó chứng tỏ với thỏi son có độ dưỡng vừa phải, cùng cách thoa son tỉ mỉ, Trang Moon có thể thoải mái đi ăn uống ở các tiệm ăn Hàn Quốc mà không phải dặm lại son quá nhiều lần.

trang moon thu thach 4 mau son voi 4 mon an khoai khau
Nên có một màu son "Kim chi" dành riêng cho Trang Moon.
Tag:
chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.