Trang Moon dùng serum trị rụng tóc để... giảm đau đầu

Đây là một bí quyết “2 trong 1” của Trang Moon, vừa giúp serum ngấm sâu kích thích mọc tóc hiệu quả hơn, vừa kết hợp massage thư giãn mỗi khi đau đầu vì căng thẳng.

Ngoài những video hướng dẫn các bí quyết làm đẹp “chẳng giống ai”, mà lại vô cùng hữu ích, cô nàng Trang Moon của “Sống chung với mẹ chồng” còn thường xuyên chia sẻ một vài thói quen làm đẹp “nhỏ nhưng có võ”. Mới đây, “cô Trang” đã chia sẻ một bí quyết cực hay, đó là tận dụng chính chai serum kích thích mọc tóc để massage mỗi khi bị đau đầu.

Bảo bối "2 trong 1" của Trang đây!
Trang Moon dùng Serum Organic - AMLA kích thích mọc tóc.

Có rất nhiều nguyên nhân gây đau đầu, và mỗi triệu chứng cần có cách điều trị khác nhau. Nếu như bạn bị đau đầu do căng thẳng, kém lưu thông máu, thì có thể chỉ cần xoa bóp, massage một lúc cũng có thể giúp thư giãn và kích thích tuần hoàn máu. Chính Trang Moon đã phát hiện ra rằng, cơ chế kích thích mọc tóc của các loại serum thảo mộc cũng chính là kích thích tuần hoàn máu dưới da đầu. Vì thế, serum trị rụng tóc chính là loại dầu xoa bóp lý tưởng mỗi khi bạn muốn massage giảm đau đầu. Cách massage rất đơn giản, bạn hãy nhỏ vài giọt serum ra lòng bàn tay, rồi bắt đầu bằng cách vuốt từ trên đỉnh đầu xuống vai.

Nhìn như "vuốt tóc làm điệu" mà lại giảm đau đầu nhé!

Massage đúng cách cũng giống serum thấm sâu vào da đầu, đem lại hiệu quả kích thích mọc tóc tốt hơn. Từ hình ảnh hướng dẫn của Trang Moon, có thể thấy cô nàng còn thích dùng động tác vuốt ngược từ trước trán ra sau gáy, động tác này vừa làm dịu cơn đau đầu, vừa để serum ngấm đều từ chân tóc đến ngọn tóc.

Hãy lập lại động tác này trong khoảng 2 phút.

Một động tác khác rất đơn giản, dễ làm mà có hiệu quả tốt đối với những người đang bị đau đầu là dùng ngón tay xoắn nhẹ các lọn tóc, và hơi dùng lực để kéo lọn tóc ra ngoài. Bạn có thể tập trung làm ở những vùng đang có cơn đau khó chịu nhất. Vì Trang Moon sử dụng kết hợp với serum dưỡng tóc, nên có thể thấy thao tác này ít làm cho lọn tóc bị rối xù, có độ trơn trượt dễ xử lý.

Xoắn tóc với một chút serum sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Bạn có thể học những thao tác massage này từ Trang Moon để tự thư giãn mỗi khi bị đau đầu, hoặc nhờ người thân massage giúp để giảm đau. Thậm chí, dù không bị đau đầu, thì đây cũng là những thao tác tốt để thoa serum kích thích mọc tóc mỗi ngày, vừa giúp serum ngấm đều, vừa tạo sự thư giãn, ngăn chặn cơn đau đầu trước khi nó hình thành. Chẳng hạn, Trang Moon có một động tác giống như “gội đầu”, luồn ngón tay vào da đầu và gãi nhẹ bằng đầu ngón tay theo chiều từ trên xuống. Động tác này rất tốt cho tuần hoàn máu, đem lại cảm giác dễ chịu, bạn có thể làm khi ngồi xem phim mỗi tối, hoặc trước khi đi ngủ.

Động tác massage thư giãn khá giống với động tác khi gội đầu.

Động tác cuối cùng mà Trang Moon hướng dẫn chính là động tác nhẹ nhàng nhất, đặc biệt phù hợp với những người sợ bị rụng tóc do tác động mạnh. Chỉ cần di chuyển các ngón tay mô phỏng bước chân của con gì đó đang bò trên đỉnh đầu là bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu, hỗ trợ serum dưỡng tóc thấm sâu và phần nào xua đi cơn đau đầu sau một ngày làm việc căng thẳng.

Bạn có thể liên tưởng là như có con nhện đang bò trên đầu vậy.
Tag:
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.