Trang Moon tiết lộ bí quyết dưỡng da bằng hoa quả

Cô nàng chủ xị của “Làm đẹp cùng Trang Moon” đã khẳng định rằng, dù bạn không có tiền đi spa hay mua mỹ phẩm đắt tiền, thì hoàn toàn vẫn có thể chăm sóc da bằng những nguyên liệu sẵn có.

Mặc dù mới chuẩn bị bước sang tuổi 25, nhưng Trang Moon – cô nàng em chồng đanh đá của “Sống chung với mẹ chồng” đã rất quan tâm đến vấn đề chăm sóc da và làm chậm quá trình lão hóa. Trong đó, việc làm sạch và se khít lỗ chân lông để khuôn mặt luôn căng mịn, không chảy xệ chính là chìa khóa dưỡng da quan trọng nhất. Trong tập 9 của loạt chương trình “Làm đẹp cùng Trang Moon” trên Youtube, cô nàng này đã tiết lộ những bước dưỡng da, se khít lỗ chân lông đơn giản mà không cần dùng đến mỹ phẩm đặc trị đắt tiền.

Thay vì dùng các loại mặt nạ bán sẵn, Trang Moon đã sử dụng dưa chuột tươi để đắp lên da. Cách này có hiệu quả nhất với những lúc vừa trở về nhà sau một ngày phải phơi mặt dưới nắng, giúp làm dịu da, cấp nước, hạn chế tình trạng bỏng rát và tổn thương da. Trong dưa chuột có chứa nhiều vitamin giúp cung cấp dinh dưỡng để da tự phục hồi, trở nên căng mọng, và từ đó ngăn chặn lão hóa. Việc đắp mặt nạ dưa chuột cực kỳ đơn giản, Trang Moon đã thao tác trực tiếp trước máy quay, chỉ cần chà sạch nhựa ở hai đầu quả dưa chuột, sau đó thái thành những lát mỏng và đắp lên da. Có thể thấy, chỉ cần chưa tốn đến nửa quả dưa chuột, Trang Moon đã có thể đắp kín khuôn mặt của mình. Như vậy, phương pháp này không chỉ tiết kiệm chi phí, mà còn giúp bạn an tâm vì biết rõ thành phần đang tiếp xúc với da mình.

trang moon tiet lo bi quyet duong da bang hoa qua
Trang Moon tự biến khuôn mặt mình thành đĩa "salad dưa chuột" để dưỡng da.

Nếu bạn không thích cảm giác phải “ngửa mặt” khi đắp dưa chuột thái lát, Trang Moon đã có ngay một giải pháp thay thế cũng hiệu quả không kém. Công thức kết hợp giữa nước chanh tươi và mật ong là một công thức vô cùng đơn giản, nhưng lại có hiệu quả dưỡng da lâu dài, vì chanh có khả năng sát khuẩn, làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trong lỗ chân lông, còn mật ong giúp dưỡng ẩm và mịn da. Trong video clip, Trang Moon sử dụng một chiếc cọ chuyên dụng để thoa hỗn hợp chanh mật ong lên mặt, nên tạo được một lớp mặt nạ rất đều và mỏng, không cần phải nằm im một chỗ. Đồng thời, Trang Moon cũng tiết lộ rằng sự kết hợp giữa chanh và mật ong cũng là bí quyết giúp cô nàng giảm cân thành công, nhờ mỗi sáng đều uống một cốc nước ấm pha chút nước chanh và một thìa mật ong trước khi ăn sáng.

trang moon tiet lo bi quyet duong da bang hoa qua
Hỗn hợp "thần thánh" vừa dưỡng da vừa giảm cân.

Bí quyết làm se khít lỗ chân lông thứ ba được Trang Moon áp dụng là sử dụng gel lô hội như một loại mặt nạ massage. Gel lô hội có thể được mua sẵn tại các cửa hàng mỹ phẩm, hoặc tự xay từ lá lô hội tươi. Thay vì dùng cọ, Trang Moon dùng ngón tay để thoa và massage trực tiếp gel lô hội lên da. Theo lời cô nàng này, gel lô hội vừa làm mát da, vừa cung cấp độ ẩm, từ đó làn da sẽ căng mịn hơn, lỗ chân lông se khít. Đây cũng là một phương pháp mà “cô Trang” cực kỳ yêu thích vì giúp “hạ nhiệt” cấp tốc cho da, lại rất lành tính và tiết kiệm thời gian, chỉ khoảng 5 phút là đã phát huy được công dụng dưỡng da.

trang moon tiet lo bi quyet duong da bang hoa qua
Chỉ là gel lô hội thôi mà không thua kém gì các loại mặt nạ dạng thạch nhé.

Sau khi “thị phạm” cả 3 phương pháp dưỡng da từ những nguyên liệu vô cùng rẻ tiền, Trang Moon một lần nữa khẳng định rằng chẳng có lý do gì để các cô gái không chăm sóc cho khuôn mặt của mình, dù mức lương eo hẹp đến đâu đi chăng nữa. Tất cả những bí quyết làm se khít lỗ chân lông của Trang Moon đều chỉ dùng đến các loại hoa quả, thực phẩm quen thuộc, nên khi tích trữ sẵn những loại nguyên liệu này trong tủ lạnh, bạn không chỉ có được một “kho” đồ dưỡng da, mà còn luôn kết hợp được thành những công thức salad hay đồ uống giảm cân cực kỳ ngon miệng.

trang moon tiet lo bi quyet duong da bang hoa qua
Đừng lười, hãy chăm chỉ dưỡng da như Trang Moon nhé!
Tag:
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.